4: Gặp mặt Tịch Hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi chiều nhè nhẹ với những cơn gió se lạnh, trên con đường nhộn nhịp này có quán ăn rất nổi tiếng mang cho mình phong cách của Pháp khiến người đi ngang qua cũng bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của quán ăn. Anh nhẹ nhàng đi vào quán làm mọi sự chú ý hướng về anh, các cô gái vì thế cũng to nhỏ với nhau khiến quán yên tĩnh đến nhộn nhịp, anh vẫn lạnh lùng bước đến chỗ góc quán ít ai để ý tới.
- Chào cô - anh đưa tay ngỏ lời chào hỏi, cô gái đang trầm lặng suy nghĩ rồi cũng tỉnh táo chào hỏi anh.
- a chào anh - cô vui vẻ bắt tay rồi cùng anh ngồi xuống, không đợi cô lên tiếng anh trực tiếp vào vấn đề.
- cô cũng biết bố mẹ chúng ta đã hứa hẹn với nhau cho chúng ta có hôn ướt... - không đợi anh nói hết câu cô đã vội chen vào nói. - " tôi biết nếu anh có ý kiến gì thì hãy nói thẳng ra đi không cần dài dòng như vậy " - anh đắc ý cười nhẹ .
- được, tôi đồng ý với mẹ sẽ cùng cô thực hiện hôn ướt này nhưng cô chỉ cần bên cạnh tôi 1 năm sau đó chúng ta ly hôn cũng không muộn. - anh nói xong từ tốn uống ngụm trà.
- tại sao tôi phải bên cạnh một năm rồi ly dị như vậy? - cô cười thân thiện nghiên đầu hỏi anh.
- bởi vì lời hứa của ba nên tôi thực hiện sau khi tất cả yên ổn thì hãy cùng nhau kết thúc nó - anh mặc kệ cảm giác của cô mà ung dung nói. Phải trước khi đi gặp anh cô đã suy nghĩ rất nhiều, trong đời con gái chỉ có một lần mặc áo cười và cùng người mình thuơng bước lên lễ đường nếu chấp nhận hôm ước này thì cô cũng chấp nhận từ bỏ mơ tưởng đến cái mà gọi là áo cưới hay người mình yêu sống cả đời nhưng nếu là một năm cùng nhau chung sống sau đó đường ai nấy đi thì việc cô tìm cho mình tình yêu thật là chuyện chưa muộn.
- được, chỉ một năm đường ai nấy đi, cứ thế mà làm - cô nói rồi cười nhẹ, anh đắc ý gật đầu.
- à tôi tên Tịch Hạ còn anh? - cô nhìn anh tò mò hỏi tên. -" Ngộ Thất " - anh nói rồi cúi đầu ra về, buổi gặp mặt suôn sẻ như anh nghĩ, chiếc xe BMW lao đi nhanh trên đoạn đường thành thị nhộn nhịp và trở về bên tòa lâu đài ấm áp của anh.
- Tiểu Mễ à - giọng nói trầm ấm của anh vang lên tìm kiếm Tiểu Mễ. Cô vừa đặt lưng lên giường nghe thấy tiếng anh liền vui mừng chạy ra chào đón.
- a Ngộ Thất, anh về rồi mệt không em đi chuẩn bị cho anh nha - anh nhẹ nhàng ôm lấy eo cô kéo vào trong lòng ngực mình rồi đặt lên trên trán côn nụ hôn.
- không cần đâu, ngoan nói anh nghe có nhớ anh không? - anh vén những lọn tóc của cô lên ung dung nhìn ấm cô.
- có, em rất nhớ anh, mà anh đi gặp ai vậy? - cô tròn mắt hỏi anh.
- là tiểu thư Tịch - cô nghe xomg cũng không hiểu tại sao lại gặp Tịch Hạ nên liền hỏi.
- cô ấy tên là Tịch Hạ đúng không? Mà anh gặp cô ấy làm gì? - anh mỉm cười rồi nhẹ nhàng ôm cô trả lời.
- gặp cô ấy để cùng anh thực hiện lời hứa của hai bên gia đình. - cô nghe đến đây cũng đủ hiểu, cô liền rũ mi buồn bã.
- đừng buồn anh và cô ấy sẽ thành vợ chồng trên giấy tờ một năm thôi rồi đường ai nấy đi - anh hôn nhẹ lên bờ môi cô.
- thật không? - cô chờ đợi câu trả lời.
- thật. - nói rồi anh ôm lấy cô rồi trao nhau nụ hôn sâu, đôi môi anh mãnh liệt cuống lấy môi cô, đôi môi đỏ mọng cuối cùng cũng đã sưng đỏ lên, hiện giờ dục vọng từ anh đã lên đến não, giọng nói khàn khàn cũng đủ để biết ạn sắp mất kiên nhẫn đến nơi " cho anh nha " nói rồi anh liền ngậm lấy đôi môi cô.
- khoan...a...Ngộ Thất...khoan...từ từ đã - không đợi cô nói hết câu, anh liền xé nát cái áo mỏng manh trên người cô. Hai bầu núi liền xuất hiện trước mặt anh, khiến dục vọng của càng ngày càng lên cao.

Cả đêm đó cô không thể nghỉ ngơi gì cả cũng bời vì có một người hăng hái trâu sức đến sáng hôm sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net