#1 Reverse harem - Anime [Đen]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Bài viết mang tính chất chủ quan.

Hẳn các bạn đã quá rành về anime thể loại harem rồi nhỉ? Thế còn harem ngược thì sao nào? Giống harem thôi, nhưng có điều không phải một chàng nhiều nàng nữa, mà là một nàng nhiều chàng chuẩn soái ca vây quanh. Thể loại này rất được các bạn nữ ưa thích đấy! Dưới đây là một số bộ anime harem ngược, cùng xem qua nhé!

10. UTA NO PRINCE MAJI LOVE 1000%. (Chưa hoàn)

" Với mơ ước được trở thành nhà soạn nhạc và một ngày nào đó sáng tác bài hát cho thần tượng mà cô ấy thích.

Haruka vào học viện Saotome , trường nghệ thuật có uy tín. Nếu thành công ở đó, cô ấy sẽ có thể thực hiện được giấc mơ.

Tuy nhiên, thật không dễ dàng gì khi Haruka, bị bao vây bởi các thần tượng tiềm năng và các nhà soạn nhạc tài giỏi. Trên nữa, giáo viên lớp của cô ấy là thần tượng hiện nay, hiệu trưởng kiêm ca sĩ rất nổi tiếng, và bản thân học viện này là nơi rất lộn xộn và bất cứ thứ gì cũng có thể xảy ra.

Hoàng tử nào của bài hát nào sẽ được ghép đôi với Haruka? ! Uta no Prince-sama là một bộ phim hài lãng mạn, thú vị dành cho các bạn. Dĩ nhiên bạn sẽ tha hồ được nghe những bài hát hay tuyệt."

Điểm cộng đầu tiên của tớ cho bộ này khi mới bắt đầu xem đó chính là nhạc hay, art đẹp, dàn harem chất lượng. Chỉ có điều duy nhất đó là cốt truyện không mấy đột phá, chỉ xoay quanh một cô nữ sinh và dàn harem đẹp như mơ mà thôi. Nếu như bạn là một tín đồ và rất yêu thích bối cảnh trường học thì tớ không nghĩ bạn nên bỏ qua bộ anime này đâu đấy. Nó còn có cả fanpage thì chắc hẳn các bạn cũng biết nó hay tới mức nào rồi nhỉ?

9. BROTHERS CONFLICT. (Hoàn)

" Brothers Conflic xoay quanh Hinata Emma - con gái của nhà thám hiểm nổi tiếng Hinata Rintarou. Khi cô 16 tuổi, cha cô tái hôn với một nữ doanh nhân thành đạt mang tên Asahina Miwa.

Sau đó, nghe lời cha, Emma quyết định chuyển về sống với các con của dì Miwa. Đó là khi cô phát hiện ra mình có đến 13 anh em họ! - Tất cả đều là con trai với người anh lớn nhất đã 31 tuổi và đứa em út chỉ vừa 10 tuổi.

Trong thời gian Emma dần dần làm quen với cuộc sống mới mẻ này, dường như các người anh đã bắt đầu phải lòng cô..."

Điểm cộng của mình cũng vẫn là art đẹp, harem chất lượng, nhạc hay. Nhưng điểm trừ là có quá nhiều nhân vật nam và khi mới bắt đầu chúng ta sẽ bị xoay vòng vòng với những cái tên dài bất tận @@. Với sở thích của tớ thì tớ không ưng lắm với bộ này vì nó chỉ đơn giản là cuộc sống thường ngày của nữ chính và sự gắn kết với 13 người anh họ cũng như phát sinh tình cảm. Brothers Conflic sẽ hợp với những bạn thích sự nhẹ nhàng và không quá rối rắm.

8. DANCE WITH DEVILS. (Hoàn)

" Trên con đường thân thuộc tại thị trấn Shikou.

Tachibana Ritsuka, một nữ sinh năm hai cao trung tại Học Viện Shikou.

Cô trải qua những ngày bình yên bên Maria, mẹ cô, nhưng sự yên bình đó bỗng sụp đổ -
Người đó có phải là ác ma?

Đây là câu chuyện về một thiếu nữ được yêu thương và quyến rũ bởi những ác ma đẹp đẽ."

Đây là bộ phim hay, mang yếu tố siêu nhiên pha xíu tình cảm. Điểm cộng cũng là art đẹp, nhạc hay, harem chất lượng. Tác giả đã khéo léo lồng ghép các chi tiết với nhau bằng việc mỗi tập về một nhân vật nên đến đoạn cuối khi tất cả xuất hiện thì các bạn sẽ không bị bỡ ngỡ và nghĩ đó là điều cần thiết.

Nữ chính càng được khai thác nhiều hơn và thân hơn với dàn harem nhờ anh trai.

7. DIABOLIK LOVERS. (Chưa hoàn)


" Câu chuyện xoay quanh 6 anh em ma cà rồng tàn bạo nhà Sakamaki. Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới - một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô."

Điểm cộng vẫn là art đẹp, harem chất lượng, nhạc hay. Nhưng nữ chính khá thụ động (hơn trong game).  Anime này mác 16+ với những tình tiết hút máu cực kì kích cmn thích :v. Cốt truyện có vẻ không rối rắm lắm và bạn phải cầm xô đi hứng máu khi xem. Một số bạn nói Yui bánh bèo, vạy thì hãy đọc bài viết này nhé:  https://m.facebook.com/diahellVietNam/posts/1725104444456460:0 Nếu bạn là tín đồ của Vampire thì đừng ngần ngại xách dép đi xem ngay!

6. AMNESIA. (Hoàn)

" Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu."

Lưu ý là bộ phim này rất là rối não nên các bạn phải tập trung cao độ khi xem. Như mấy bộ dưới thì art đẹp, harem và nhạc chất lượng. Nói chung là tác giả cũng có "logic" khá cao mới làm được bộ này :v, tình tiết khá rối rắm nhưng không kém phần thú vị.

5. HAKUOKI. (Hoàn)

" Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là Kinh Đô (Kyoto). Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ "Thành" thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

SS1: Một Okita Souji- đội trưởng đội 1, dũng mãnh nhất trong các đội trưởng dù thân mang căn bệnh lao phổi, một Hajime Satou- đội trưởng đội 3 cương trực xem cái ác là ngọn nguồn cần tiêu diệt...

SS2: Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm sỹ ấy.

SS3: Hakuouki: Reimei-roku kể về thời kỳ đầu khi Shinsengumi lên Edo lập nghiệp."

Sau khi xem xong bộ này, nó để lại trong tớ một nỗi buồn man mác. Nữ chính không bánh bèo mà mạnh mẽ, lại còn biết đấu kiếm, chịu học hỏi. Harem thì tất nhiên đẹp trai, đấu kiếm rất là giỏi. Các bạn không nên bỏ qua bộ anime tuyệt vời như thế này đâu, thật đấy.

4. NORN9. (Hoàn)

" Suzuhara Sorata sống ở thời Heisei vô tình đi xuyên thời gian đến một nơi xa lạ. Tại đó, anh gặp 3 cô gái trẻ và 9 chàng trai. Họ cùng nhau gia nhập vào hành trình trên tàu Norn."

Nhìn hình là thấy kích thích phải không các hủ? Xem bộ này là tha hồ ship nhé ;). Anime này có tận 3 nữ nhưng nó vẫn được liệt vào dạng "Reverse harem". Ba bạn này chẳng ai bánh bèo, dũng cảm mà rất dễ thương. Bộ này cũng có chút siêu nhiên, mới ra từ năm 2016 thôi. Thật sự là xem xong tớ vẫn còn mong nó có Ss2 :(.

Xin chúc mừng TOP 3 của chúng ta!

3. KAMISAMA HAJIMEMASHITA. (Hoàn - Theo tớ là vậy '-')

" Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà. Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình. Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy. Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần. Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện..."

Cái này là "Người x Hồ ly" chính hiệu nè (Đứa nào khẩu vị nặng nhào vô :v). Phim tuyệt khỏi nói, art đẹp mà harem chất lượng. Nhiều tình tiết dễ thương với hài lắm. Thôi, nói nằm nói lốn lại buột miệng spoil giờ :v, coi đi không hối hận. (Theo tớ thì bộ này hoàn rồi, nhưng manga còn nhiều chi tiết lắm nên các bạn coi manga sẽ vui hơn nhé).

2. AKATSUKI NO YONA. (Chưa hoàn).

" Bối cảnh xảy ra ở một vương quốc có tên là Cao Hoa. Yona - nàng công chúa độc nhất của vương quốc, có một cuộc sống gần như hoàn hảo mọi bề với lụa là gấm vóc, cao lương mỹ vị và một người cha rất mực cưng chiều nàng. Chỉ cần Soo-won, - người anh họ mà Yona trót lòng yêu - để ý đến nàng hơn một chút, và Hak - tên hộ vệ thân cận - bớt lắm lời hơn một chút, là cuộc sống của Yona sẽ cực kì viên mãn. Thế nhưng, ngay ngày sinh nhật của nàng chính Soo-won đã ám sát hoàng thượng Il, và đẩy nàng cùng Hak dấn bước vào một chuyến hành trình tìm kiếm sức mạnh của tứ long trong truyền thuyết, hòng mong một ngày có cơ hội báo thù..."

Bộ này theo tớ là hay nhất trong tất cả các bộ tớ từng xem - Tất nhiên là sau "Top 1" (tùy sở thích mỗi người), art đẹp khỏi chê, harem chất lượng, cốt truyện thú dzị :v, hay lắm luôn. Tiếc mỗi cái là anime hóng 2 năm rồi mà chưa ra Ss2 :(, thế nên các bạn coi manga được đấy, ra đều đặn luôn (nói thế chứ lâu lâu mới ra :<).

1. OURAN HIGH SCHOOL HOST CLUB. (Hoàn)

" Haruhi là một học sinh nghèo may mắn được vào học tại ngôi trường siêu giàu Ouran, nhưng vì không có tiền nên cô chỉ chú tâm vào việc học mà chẳng hề quan tâm đến vẻ ngoài của mình, ngay cả một bộ đồng phục cũng không có, và ăn mặc thì như một cậu con trai. Một ngày, Haruhi "đi lạc" vào câu lạc bộ tiếp viên nam nổi tiếng nhưng kì quái của trường. Cô cố gắng rời đi, nhưng lại sơ suất để vỡ chiếc bình quý giá và buộc phải "mang thân ra trả nợ". Haruhi làm công việc phục vụ cho Host Club cho đến khi họ quyết định cô cũng phải ra tiếp khách. Haruhi ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ phong cách tự nhiên không hoa mĩ của mình. Và theo thời gian, món nợ của Haruhi cũng trở thành vô giá trị, và Haruhi tìm thấy được một con người người khác của bản thân mà trước đây cô chưa từng nhận ra."

Phim này cực hài luôn, coi mà cười lăn cười bò. Nữ chính nghiêm túc không bánh bèo. Dàn harem vừa lầy vừa nhây. Cốt truyện bựa bựa, tin tớ đi, các bạn chỉ cần xem thôi là đã cảm thấy cuộc đời nở hoa cmnr :v. Bản thân tớ rất rất thích phim này. Nhưng nếu muốn các bạn có thể coi manga cho nó đầy đủ và dài hơn nhé ^^

***

Ngoài những bộ anime (manga) trên thì các cậu có thể tìm tới những bộ kinh điển như "Oresama teacher", "InuYasha",... nhé :3

Vậy là tớ đã hoàn thành xong phần 1 rồi, các bạn hãy follow team để xem được nhiều phần mới hơn hoặc vote cho bài viết này để ủng hộ chúng tớ nhé. Love all <3

Người viết bài
Đen (hoaimeo162)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net