72. Dùng một câu chứng minh bạn đẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Mẹ kế của Bạch Tuyết đang lục tung thế giới để tìm tui.

2. Giờ Văn hồi tiểu học, cô giáo giảng nghĩa từ "xinh đẹp" cho bọn tôi, tôi nghĩ mãi mà không sao hiểu được... Bạn cùng bạn bỗng đưa một cái gương qua, tôi ngay lập tức hiểu ra!

3. Thằng bạn cùng phòng của anh thích chat video với người yêu nó, mỗi lần anh đi ngang qua, nó đều phải lấy tay che webcam lại.

4. Mình toàn dùng camera thường, mà chẳng hiểu tại sao ý, mỗi lần mình post ảnh mọi người đều bảo mình đã photoshop rồi.

5. Ngày nào cũng phải từ chối mấy cô nàng muốn làm quen, thực sự rất mệt mỏi, cuối cùng đành tự tát axit chính mình, không ngờ, tạt xong lại từ hotboy trắng trẻo thư sinh biến thành hình tượng anh chú đẹp trai từng trải, lại thu hút thêm một đám con gái thích type trưởng thành. Mấy bạn nghĩ giúp xem tôi nên làm gì bây giờ?

6. Ảnh chụp CMT được rất nhiều người save về làm avatar.

7. Nữ sinh Hàn Quốc toàn cầm ảnh tui để đi phẫu thuật thẩm mỹ, tui biết phải nói sao đây?

8. Mấy hôm trước có đứa móc trộm điện thoại của tôi, sau khi xem album ảnh trong máy của tôi xong cứ không ngừng liên lạc với tôi, giải thích rồi năn nỉ trả lại điện thoại cho tôi, nạp tiền vô tài khoản, rồi lại còn muốn mời tôi đi ăn.

9. Bố mẹ đưa anh đi xét nghiệm ADN, bác sĩ từ chối ngay lập tức, rồi nói: "Thôi, khỏi xét nghiệm, con người không sinh được cậu con trai nào đẹp trai thế này đâu."

10. Hôm qua post status kêu mình xấu, hôm nay bị công an sờ gáy vì tội "Tung tin đồn nhảm, gian dối, lừa bịp"!

11. Nếu đẹp trai có thể làm cơm ăn, vậy anh có thể nuôi sống cả thế giới!

12. Tất cả các đôi yêu nhau thấy tui xong đều biến thành tình địch của nhau hết.

13. Mình thực sự không muốn sống cuộc sống suốt ngày bị chụp trộm, bị làm phiền trên Facebook, giờ giờ phút phút lo lắng bị rape này nữa, mong rằng bình axit thứ năm này có thể khiến khuôn mặt mình xấu bớt đi.

14. Ngày mình sinh ra, tất cả các bác sĩ nam trong bệnh viện chen chúc nhau ở phòng sơ sinh chỉ để nhìn mặt mình một cái, từ nhỏ đến lớn, đi đâu mình cũng phải che mặt, gia đình không cho mình tới trường, cũng không cho mình ra ngoài, sợ giao thông bị tắc nghẽn. Năm mình 12 tuổi, bố mẹ có mời một chị gia sư tới nhà mình dạy, nghe nói đêm đó, chị ấy đã tự sát, nguyên nhân là vì quá tự ti...

15. Mình hỏi cái quạt là mình có xấu không, kết quả nó lắc đầu nguyên cả một đêm.

16. Mỗi lần kẹp ảnh dự thi kẹp vào bài thi trắng xóa là có thể được trọn điểm.

17. Có một lần mình đi chơi trên phố, bỗng phát hiện phía trước có một mỹ nữ tuyệt thế, trời ơi, đẹp đến mức mình quỳ sụp xuống, dập đầu hi vọng cô ấy có thể kết bạn với mình, mình quỳ mấy chục phút mà cô ấy vẫn không có phản ứng gì, thấy khó hiểu nên mình mới ngẩng đầu lên, chợt phát hiện ra, mình làm động tác gì, cô ấy cũng sẽ làm động tác ấy, lúc này mới "À!" một tiếng, má, hóa ra trước mặt mình là một mặt kính!

18. Từ cấp 1, cấp 2, cấp 3 tới Đại học, chỉ cười với Hiệu trưởng một cái, thế là tốt nghiệp.

19. Dù chụp cái ảnh làm ảnh thờ treo ở đâu cũng bị nhận lầm là poster của ngôi sao nào.

20. Vừa ngửa mặt lên trời hét: "Tôi xấu quá đi mất!" liền bị sét đánh.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net