73. Dùng một câu chứng minh bạn FA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Có những lúc mình chỉ cạo lông một bên chân, như thế thì lúc nằm xuống mới cho mình cái cảm giác đang nằm cùng một ai đó...

2. Nếu nói anh em như tay chân, người yêu như quần áo, vậy anh đây đã nude hai mươi mấy năm rồi.

3. Vợ người ta đang giận dỗi, còn vợ mình vẫn đang trong quá trình bơm phồng.

4. Tui save số tổng đài thành Anh yêu, như vậy, ít nhất mỗi ngày còn có thể cảm nhận được sự quan tâm từ ai đó. Anh ấy quan tâm tui từ việc tài khoản của tui còn tiền hay không, quan tâm xem lưu lượng của tui còn nhiều hay ít, quan tâm tui đi làm xa thì nên dùng gói cước gì cho thích hợp...

5. Đi xem phim nha. Mua 4 vé nha. Nằm xem nha. Hai bịch bỏng ngô, hai cốc coca. Một mình bao trọn nha.

6. Con người ta biết mua giấy vệ sinh rồi mà con mình vẫn đang nằm trên giấy.

7. Nghe người ta bảo đi thuê phòng thích lắm, cuối cùng hôm nay mình cũng được đi thuê phòng rồi, phòng khách sạn ngủ một mình công nhận là sướng thật.

8. Sau quá trình không ngừng cố gắng, cuối cùng tôi cũng đã kết thúc cuộc sống độc thân sáu tháng đầu năm, và bắt đầu cuộc sống độc thân của sáu tháng cuối năm.

9. "Cuối cùng, xin cảm ơn người yêu của tôi, 26 năm trời không buồn xuất hiện, đã giúp tôi chuyên tâm hoàn thành nghiên cứu và thành công đạt được học vị Thạc sĩ."

10. Cực lực đề nghị xét dân FA vào nhóm yếu thế, tiếp nhận sự quan tâm hỗ trợ của toàn xã hội.

11. Trước khi ra ngoài nói với cái tủ lạnh "Làm mát coca cho anh nhé, lát anh về, anh uống", rồi quay sang nói với cái quạt "Đừng lắc đầu mãi không muốn anh đi như thế", cuối cùng tự nói với mình "Đi đường cẩn thận, nhớ về sớm!"

12. Sinh nhật mấy năm trước không rõ, có đứa bạn tặng tôi một cặp áo đôi, tôi cất tủ từ đó đến giờ, cách đây hai ngày, mẹ lôi ra rồi hỏi: "Hai cái áo này, bố mày một cái, mẹ một cái đúng không?" Tôi: "..."

13. Bạn trai của mình trước mắt vẫn là bạn trai của đứa khác.

14. Đi đường thấy đôi nào nắm tay nắm chân cũng tự nhủ trong lòng: "Để tao chống mắt xem chúng mày hạnh phúc được bao lâu."

15. Kiểu muốn sống ảo chứng minh mình ếu phải FA, làm trò đem tay phải nắm lấy tay trái rồi chụp lại, nhưng hết tay nên đành phải chụp bằng miệng, kết quả cắn nứt cả màn hình điện thoại, ảo đâu chẳng thấy, mất cả đống tiền thay màn hình.

16. Tốc độ tay đã đạt tới vận tốc ánh sáng.

17. Chúc người có tình trong thiên hạ đều là anh em.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net