[Đôi dòng]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, là mình đây!

Mình là chủ nhân của bộ fanfic ngắn TOP-Krystal. Thời gian qua mình đã nhận được một vài comment/inbox ủng hộ mình post tiếp bộ fanfic còn dang dở.

Mình có hai lí do muốn gửi đến mọi người vì sự vắng mặt trong thời gian qua. Thứ nhất, mình bận hoàn thành khóa học của cá nhân và tạm thời vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên mình vẫn có thể upd mỗi tuần 1-2chap. Thứ hai, đây là lí do quan trọng mình bỏ dở tác phẩm đầu tay của mình.

Mọi người biết đấy, thời gian qua là một chuỗi ngày khủng khiếp với VIP nói chung và bias TOP nói riêng. Bản thân mình là một người đã cùng sát cánh bên BIGBANG từ những ngày những chàng trai ấy chớm tuổi hai mươi. Đã hơn 8 năm rồi. Thế nên sự việc xảy ra khiến bản thân mình rất đau buồn, vì sao? Vì người mình yêu đang phải chịu chỉ trích nặng nề và lời ra tiếng vào từ bao nhiêu cái miệng. Điều này khiến lòng mình chùn lại, mình nghĩ mình nên chuẩn bị tâm lí thật ổn để cùng anh đi qua giông bão.

Vì thế nên sự trì hoãn của mình đến đây thôi. Bắt đầu từ tuần tới mình sẽ tiếp tục đăng tải mỗi tuần 1 hoặc 2 chap. Hiện tại đầu óc của mình vẫn còn quá hỗn độn để có thể nghĩ tiếp cho một cốt truyện hay.

Cám ơn mọi người đã luôn theo dõi mình từ những câu chữ đầu tiên.

Thương!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net