Thực Hiện Nhiệm Vụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Seung Hyun!

- Có ai nhìn thấy anh tới đây không?

- Không hề, nhưng mà cậu chắc chắn cậu muốn làm thế chứ?!

- Tôi đã suy nghĩ rất kĩ, để có thể bảo vệ tốt được những người quan trọng trong đời. Tôi nhất định phải trở thành ông trùm! - Lúc này Se7en cảm nhận rõ luồng khí lạnh như băng toát ra từ người Seung Hyun, anh chưa bao giờ cảm thấy bản thân cần phải dè chừng cậu nhóc này đến như vậy

- Cậu nghĩ cách đó có thể một bước đưa cậu lên mây sao? - Se7en đưa cặp mắt khó hiểu nhìn chằm chằm về hướng Seung Hyun. Cũng chẳng biết thằng nhóc đó đang nghĩ cái gì trong đầu

- Không thể một bước lên mây, nhưng hoá thân vào vai ân nhân cứu ông trùm Dubai thoát chết khi bị truy sát sẽ giúp việc hạ gục Lee Suk Hoo dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì ông Lee Suk Han sẽ không bao giờ ngờ rằng anh trai ông ấy đã cho người ám sát chính em trai mình - Seung Hyun nhếch mép vẻ nên đường cong hào hảo nhưng lại đầy khinh bỉ, đầy thủ đoạn.

- Vậy ba đứa kia sẽ rất nguy hiểm, nếu cậu cứu ông ta Seung Ri sẽ bị lộ ví trí. Lúc đó thì chạy đằng trời với đám đàn em bom đạn đầy người của ông Lee - Se7en bị Seung Hyun đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác

- Việc đó...

- Việc đó để tao - Seung Hyun đang nói giữa chừng thì Young Bae từ đâu bước vào chen ngang vào câu chuyện bí mật giữa hai người họ

- Mày nghe hết rồi? - Seung Hyun xoay người nhìn thẳng vào cặp mắt đang quyết tâm hừng hực của Young Bae

- Tao đã cảm thấy được mày thực sự đang có một tính toán riêng nào đó. Nhưng bài toán này đáng ra mày không nên tính mới phải Seung Hyun à

- Tao biết rõ hơn cả mày, nhưng ván bài này tao nhất định phải thắng. Tao phải là ông trùm của cả thế giới ngầm này, mày hiểu không - Seung Hyun không ngần lại xoáy sâu đáp trả lại ánh mắt nghi ngờ của Young Bae dành cho anh.

- Không là ông trùm thì đã sao? Chẳng phải bây giờ chúng ta vẫn rất tốt hay sao?!

- Bây giờ chẳng có gì tốt cả, mày không thấy cả bọn bị đe dọa đến mức không thể bước chân ra căn nhà này sao? Mày không thấy tao bắt buộc phải đem Ji Yong theo cùng để trực tiếp bảo vệ hay sao?! - Lúc này Seung Hyun không biết vì sao lại không thể nhìn vào mắt của Young Bae được nữa, anh cố gắng đưa mắt nhìn xung quanh tránh để Young Bae có thể hiểu được suy nghĩ của mình.

- Vậy mày định chính tay bắn chết Seung Ri hay sao??? - Young Bae nói mà cứ như hét lên, đến bây giờ anh không thể giữ bình tĩnh được nữa. Thằng Seung Hyun nó bị cái quái gì thế này!

- Đó chưa hề là cách của tao, nhưng nếu lỡ rơi vào tình thế bắt buộc phải giết chết kẻ ám sát ông Lee. Có thể tao phải bắn chết nó - Vừa trả lời anh vừa vội quay đi, cố gắng giữ lại sự tỉnh táo. Seung Hyun biết rõ có thể anh sẽ sống cả đời còn lại trong sự nguyền rủa của Dae Sung, Young Bae và chính bản thân mình nhưng ngoài cách đó ra Seung Hyun không thể làm gì khác

- Mày điên rồi, mày điên rồi!!! Seung Ri là bạn của chúng ta đó, là đứa từ nhỏ đến lớn mày bảo vệ nhiều nhất đấy, bây giờ mày đòi chính tay giết nó. Mày còn là con người nữa không Seung Hyun - Young Bae lao tới xoay người Seung Hyun lại túm lấy cổ áo giật mạnh, miệng rít từng chữ một thật rõ ràng.

- Tao xin lỗi nhưng tao nhất định phải là ông trùm - Seung Hyun lạnh mặt nói thật đều vừa đủ nghe khi Young Bae vẫn đang túm lấy áo anh không buông

- Mày muốn làm trùm lắm phải không vậy tao sẽ là kẻ ám sát ông Lee, mày muốn lập công, muốn giết thì giết tao này - Young Bae chợt buông tay ra khỏi người Seung Hyun. Bây giờ đánh nó cũng chẳng thay đổi được gì, chỉ thêm bẩn tay.

- Vậy sao mày không giết tao ngay bây giờ tại đây, nếu vậy có phải là mày không phải chết thay Seung Ri không? - Seung Hyun lên tiếng hỏi nhỏ vì anh nghĩ Young Bae nhất định đánh anh nhưng lại không phải vậy.

- Vì mày còn Ji Yong, tao không rõ khi tao lấy xác lót đường cho mày trở thành ông trùm mày có vứt bỏ Ji Yong hay không, nhưng Ji Yong phải cần có mày, tao thì có chết cũng chẳng bận lòng ai. Và quan trọng hơn, dù mày đê tiện bỉ ỏi thế nào đi nữa thì tao vẫn không thể giết người anh em đã từng sống chết cùng mình, tao và mày không giống nhau! - Nói rồi Young Bae để lại cho Seung Hyun nụ cười khinh bỉ rồi quay lưng đi thẳng ra cửa.

- Young Bae...

___________________________

- Mọi thứ đã xong hết rồi, đi thôi - Seung Ri vác khẩu súng sau lưng bước ra từ căn hầm bí mật

- Khoan đã, Seung Ri! - Young Bae đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ thì chợt đứng phắc dậy bước nhanh đến chỗ Seung Ri

- Có chuyện gì à mày? - Dae Sung cảm thấy hôm qua đến giờ cả Young Bae và Seung Hun đều vô cùng kì lạ

- Hôm nay hãy để tao bắn - Young Bae tháo khẩu súng trên người Seung Ri xuống nhanh chống đeo vào mình vào nhìn về hướng Seung Hyun đang im lặng nhấm nháp ly rượu vang đỏ sóng sánh

- Tại sao? - Seung Ri nhìn Young Bae đầy khó hiểu

- Không tại sao cả, vì lâu rồi không sử dụng súng nhắm nên hôm nay muốn bắn thử

- Nè Young Bae hôm nay là hành động thật đó không phải kéo nhau đi tập bắn đâu - Quái lạ, Young Bae không phải là người xem nhẹ sự việc, kể cả những nhiệm vụ nhỏ thì nó cũng nghiêm túc hoàn thành. Sao hôm nay lại xem việc ám sát ông trùm Dubai là trò đùa?!

- Không được, rất nguy hiểm, không thể mạo hiểm. Đây không phải lúc để chơi - Seung Ri toan giật khẩu súng lại vì cậu nghĩ là Young Bae chỉ đang đùa cho mọi người bớt căng thẳng trước khi thực hiện nhiệm vụ quan trọng này

- Hôm nay để Young Bae thực hiện đi!

- Cái gì? Mày nói gì vậy Seung Hyun, súng nhắm đâu phải sở trường của Yuong Bae. Mày hiểu rõ việc này cần phải chính xác tới mức nào mà - Cả Dae Sung và Seung Ri cứng đờ người khi nghe Seung Hyun lạnh giọng quyết định người thực hiện sẽ là Young Bae.

- Tao đã nói rồi. Hôm nay Young Bae sẽ thực hiện - Seung Hyun vẫn gương mặt lạnh tanh tỏa khí lạnh nhàn nhạt lặp lại lần nữa.

- Không được, lỡ Young Bae bắn trượt nó sẽ bỏ mạng ngay tại đó!!! - Seung Ri chạy nhanh tới chỗ Seung Hyun nhìn thẳng vào anh với giọng nói gấp gáp kiềm chút sự căm phẫn.

- TAO NÓI YOUNG BAE SẼ THỰC HIỆN! RÕ HẾT CHƯA!!! - Seung Hyun chợt đứng dậy quát vào mặt Seung Ri rồi bỏ ra ngoài xe

- Nó làm sao vậy nó chưa bao giờ lớn tiếng như vậy cả?! Thôi Seung Ri, tin tưởng thằng Young Bae đi, tao với mày sẽ ở gần đó ứng cứu nếu có bất trắc mà - Seung Hyun à! Mày làm sao vậy, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Chiếc xe chở bốn người từ từ rời khỏi cổng căn biệt thự riêng ở ngoại ô phóng nhanh ra khoảng đất trống có Se7en cùng chiếc phi cơ riêng đang đợi họ.

- Tới rồi hả, lên nhanh đi! - Se7en ngồi vị trí lái hô to rồi ra dấu cho bọn họ mau chóng bước lên

- Ủa là Se7en hyung à? - Dae Sung ngạc nhiên nhìn thấy Se7en ngồi ở buồng láy. Không phải Se7en hyung chỉ muốn làm người ở ngoài hỗ trợ thôi sao?! Sao lần này hyung ấy lại trực tiếp đi cùng cơ chứ?!

- Ờ là hyung đây, lần này hyung không đi không được! - Seung Hyun à! Dù không muốn liên lụy nhưng quả thật hoàn cảnh của cậu, tôi không thể không giúp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net