Khi chồng mày là ... (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

11, Higekiri

Âu cây, 100% đảm bảo mày là một con cực kì ngu. Và con Sani này đảm bảo nó cũng là một con cực kì ngu. Higekiri hắn sẽ chẳng nhớ tên ai ngoài hắn, ờ chắc vậy. Ví dụ nếu tên mày là Lòn, chẳng hạn thôi nhé đm :)) thì mày sẽ được gọi bằng vô cmn số các tên khác kiểu như: Loan long lanh lấp lánh lập lòe luôn luôn lạt lẽo. Ờ, chẳng hạn vậy. Và hãy tạ ơn trời đất đi, vì Higekiri nó éo phải là Zoro và cũng éo phải truyền kiếm (nhân) của Zoro. Nên mày sẽ đéo bao giờ lo rằng phu quân mày sẽ lạc đường khi tới lễ đường, nếu mày đã chỉ đường cho anh ấy. Đấy là NẾU thôi nhé, còn mày mà đưa một tờ giấy ghi địa chỉ thì tao chắc chắn 3 giây sau ảnh sẽ làm mất, cùng với khả năng Reset và bổ sung kí ức, 69 ngày sau mày sẽ tìm thấy anh ấy bên bờ biển Thái Bình Dương :))

Được cái là hiền bomera, giọng ấm ấm, nghe ngọt lòng. Mỗi lần đặt Higekiri làm leader, Sani phải ngồi nghe đến cả chục lần, nhấn đến mỏi cả tay :)))

12, Hizamaru.

Anh ấy sẽ không mắng mày khi mày gọi sai tên anh ấy. Chỉ là SẼ thôi. SẼ KHÔNG MẮNG. Chứ nổi giận hay bung đóa thì tao đéo biết. Mày có thể gọi anh ấy bằng bất cứ cái tên nào mày nghĩ ra, chẳng hạn như... ờ... Piza, Spagetti, KFC, Pepsi, Coca, 7up, Fanta, C2, Trà xanh không đ... Á!! Hizamaru giết người!!!

Hizamaru: Sao ngài nỡ chà xát NaCl vào tim tôi????

Okay, bớt lảm nhảm nào. Nói chung là Hizamaru sẽ không nổi giận với mày khi mày gọi sai tên anh ấy. Nhưng đổi lại, mày phải là một người biết lắng nghe, hoặc đéo có tai để nghe như kiểu chồng mày là Yamato ấy. Vì anh ấy sẽ bắt đầu bài diễn thuyết dài bằng 15 Ishikirimaru (theo Hakata nhà Riin, 1 Ishikirimaru bằng 13 giờ :))) ) mỗi khi mà mày gọi sai tên anh ấy.

Bù lại anh ấy sẽ như Hasebe đó, trừ khoản khoe khoang tâng bốc đủ thứ kiểu.

13, Namazuo Toushirou

Okay, một là mày sẽ phải sống trong chuồng ngựa. Hai là nhà mày sẽ ngập ngụi phân ngựa. Nếu mày chịu được thì qua đây tao tổ chức lễ cưới cho cả hai :))) Miễn phí luôn, có cái quần gì tao thuê hết. Nên là cứ qua Hon tao, Hon tao ở Chizuken no Kuni, cứ qua đây :)))

14, Hobebami Toushirou

Ờ ... à thì... tao cũng không biết phải nói sao nữa ... ngoài cái vụ mà Honebami sẽ chẳng bao giờ cho mày đụng vào ra thì... ờ Honey-bamboo sẽ rất nghe lời mày, ngoài mặt thì kêu là "không quan tâm" các kiểu các kiểu nhưng...

Ờ nếu chúng mày hiểu rồi thì khỏi giải thích luôn ha :3

15, Ookurikara.

Dạng này là giống Honebami lắm này.

"Tôi không có ý định làm thân với cô đâu"

Lần đầu gặp mặt, ấn tượng đầu về nhao là éo quan tâm. Mở miệng ra là nói thế. Đứa nào được ảnh rước về qua tao lạy một cái đi.

Nhưng nói chung là sau này sẽ thành "tôi không có ý định làm thân với em đâu"

Đm nghe cách xưng hô ấy chắc tao sốc đường mà chết quá~~

Túm quần lại là rất dễ nuôi, nghe lời mày, nạnh nùng boy nhưng thương mày lắm ấy, lo cho mày lắm luôn. Kiểu giống... ờ... "của bố thì đéo đứa nào được động vào, động vào bố chém". Đích thị là kiểu chiếm đoạt ấy. Không biết có đứa nào thích kiểu đấy không, chứ con Sani này là cuồng cmnl rồi đấy :)))

16, Taroutachi.

Taroutachi là chồng mày. Âu cầy, ngoài việc mày chỉ cao đến hông anh ấy thì âu cầy, nâu bờ lốp lầm. How long... à nhầm How tall is he? Thân là đại thái đao nên chiều cao hơn người, và chắc chắn nhà mày nó sẽ cao hơn nhà bình thường. Chẳng hạn mày xây một căn nhà để chồng mày có thể thuận tiện di chuyển mà không đập đầu vấp ngã. Thì xin thưa, nếu mày trượt chân ngã từ tầng 2 xuống thì vài tiếng sau tao sẽ phải đến cúng mày. Ok? Nếu tao trượt chân ngã từ tầng 5 xuống và chỉ gãy chân thì mày vỡ sọ chết cmnl rồi. Cái quần gì cũng có vấn đề của nó.

Bù lại thì mày sẽ được ngửi mùi nhang hương suốt ngày éo lo nhà hôi :)))

17, Midare Toushirou.

Mì là chồng mày, mày sẽ có một cuộc sống như khi chồng mày là Kashuu Kiyomitsu, không lo ăn mặc không lo ngoại hình, vì nếu mày xấu thì mì sẽ phang chết mày. Kiểu vậy. Còn khi mày và Mì tới khu mua sắm, cả hai tung tăng vui vẻ cầm tay nhau lựa đồ, chị chủ tiệm tươi cười nghĩ rằng hai đứa mày là hai người bạn thân đang đi lựa quần áo, mấy thằng bách đi qua tủm tỉm che miệng cười như mấy ông bede, cả hai tung tăng đi khắp khu mua sắm trong bao suy nghĩ "họ là hai người bạn tốt", "tình bạn của họ thật đẹp", "bớ mấy đứa les"... ờ bỏ cái cuối đi :)) nói chung là TÌNH BẠN của mày và chồng mày sẽ được ca tụng lên một level max nào đó CHO ĐẾN KHI Mì buông tay mày và bước vào phòng vệ sinh nam. Ở trong đấy, sẽ có mấy thằng nhìn Mì với đôi mắt dâm cmn tà, Mì tức giận, vì tình yêu với mày và vì sự chong xáng của Mì, Mì sẽ rút bản thể ra chém chết mẹ lũ hamloz đấy, cuối cùng, Mì vào tù, mày cu đơn đến cuối đời (trừ trường hợp mày ăn phở thì kệ mẹ mày) ok, kết thúc cho một cuộc tình.

18, Souza Samonji.

Má Hường. Hai chữ thôi, Má Hường.

Đã gọi là MÁ HƯỜNG thì sẽ đéo có chuyện cưới xin gì nhé :))).

Đã gọi là MÁ hường thì từ nay mày sẽ có một bà mẹ cực kì xênh đẹp, mắt 2 màu chuẩn không lens, nụ cười rạng cmn rỡ, mái tóc dài óng cmn ả.

Đã gọi là má HƯỜNG thì từ trên xuống dưới đều màu hường, từ trong ra ngoài đều màu hường. Đến cả cái lễ đường tổ chức đám cướ... à nhầm, tổ chức lễ nhận con cũng phải màu hường, khi mà Sayo và Kousetsu ở dưới đang hạnh cmn phúc vì mình có cháu thì mày sắp mù cmn mắt vì ở đéo đâu cũng màu hường.

Khi ấy, cha sứ sẽ nói "cho dù có chuyện gì xảy ra, cho dù Juzumaru có cắt tóc ngắn, cho dù Kashuu có sơn móng đen, cho dù Yamato có thích cắt chân hơn chặt đầu, cho dù Hasebe có ghét chủ nhơn, cho dù Higekiri có hết bệnh Higekiri, cho dù trái đất có nổ mặt trời có tắt thì con sẽ không bao giờ bỏ má"

Rồi mày sẽ hứa "con xin thề"

Trong khi mày chẳng biết ổng nói cái đéo gì vì tâm trí mày còn đang nghĩ cách để éo bị mù khi đứng trong này.

Đổi lại gì? Mày sẽ có một bà mẹ với tấm chăn to đùng trên người như hoàng hâu nương nương của mấy bộ cổ trang chai nở.

19, Fudou Yukimitsu.

Muốn rước Fudou về, đòi hỏi nhà mày phải bán rượu hoặc mày phải có một tửu lượng cao. Hoặc nếu không mày sẽ gục ngay từ round 1 trong trò uống rượu nhảm loz mà chồng mày nghĩ ra. Nếu mày éo phải người bán rượu thì một tuần 2 lần, mỗi lần 3 ngày rưỡi, mày sẽ thấy chồng mày ở chỗ bà bán rượu mặt đụt ngoài ngõ.

Bù lại mày được gì? Fudou ngoan hiền khi éo say và ngu ngu khi phê rượu :)))

20, Rèn chymte.

Bố mày nói Rèn chymte chứ đéo nói Rèn chibi nhé.

Nếu chồng mày là Rèn chymte, mày sẽ được tắm xông hơi không hơi mỗi ngày, miễn phí. Riết rồi sẽ quen, cho đến một ngày, mày có thể bước đi trên Sahara mà không cần bình nước kéo lê hoặc chai nước cầm bên.
________________________________
Hoàn thành bản thảo: 12/8/2018
Ngày đăng: 12/8/2018
By: Shinomiki Shiki

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net