Fan Cuồng Thần Tượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kane-san, Kane-san tới giờ thức dậy rồi!

Kane-san, Kane-san, em chải tóc cho anh nhé!

Kane-san, Kane-san, để em phơi đồ cho!

Kane-san, Kane-san, để em chà lưng cho anh nhé!

Kane-san, ak Horikawa được rồi, được rồi. Tên anh được kêu tới in dấu trên không khí luôn rồi kìa, bớt bớt lại đi. Haiz, Kane-san

Kane-san, Kane-san em chải futon rồi, đi ngủ thôi

Kane-san, Kane-san, cái gì vậy Kunihiro đang giữa đêm mà, để anh ngủ chút đi, mai còn phải dậy sớm nữa! Kane-san, Kane-san, anh có thể đi cùng em giải quyết nỗi buồn k?, Em sợ đi một mình...

Izumi nhà ta sợ lại phải nghe tên mình được kêu nữa nên đã lặng lẽ qua phòng Shokudaikiri ở lại một đêm, trời vừa chợp sáng, cả honmaru đang say giấc nồng, bỗng ai cũng giật mình thức dậy vì một cái tên Kane-san, Kane-san anh đâu rồi, Kashuu, Yamamoto-kun 2 người có thấy Kane-san đâu k?

Rầm Kasen-san anh có thấy Kane-san đâu k? anh ấy bị mất tích lúc em ngủ, sáng giờ lại k thấy anh ấy có khi nào bị bắt cóc không?

Hasabe-san, anh có thấy Kane-san không? tới phòng của Cụ Mikazuki-dono ngài có thấy Kane-san đâu k? Cụ thì vẫn chưa muốn thức mà đã k thể vào giấc lại rồi!

Trong khi đó Izumi của chúng ta vẫn yên bình nằm ngủ trong phòng Shokudaikiri, còn chủ phòng vì làm biếng quá nên k thèm ra trả lời mà vẫn ngủ tiếp, thật đúng là. Kashuu "có khi nak vì cậu gọi anh ấy nhiều quá nên anh ầy trốn mất rồi k?", k thể nak, một ngày tớ gọi anh ấy có bao nhiêu lần đâu, chỉ là gọi Kane-san thức dậy, chải tóc cho anh ấy, xoa bóp vai, đút anh ấy ăn, giúp anh ấy phơi đồ, giặt giũ đồ của Kane-san, đôi khi thì cùng nhau hái rau, nấu ăn, chìu thì chà lưng cho anh ấy, tối thì tiếp tục trải futon cho anh ấy ngủ, ukm chỉ thường thôi mà, đôi mắt của Kashuu & Yamamoto cực kì ảm đạm, chắc đó không còn là fan cuồng nữa rồi đã thăng lên chức mẹ rồi, bám đuôi mọi luk, là mình thì chak k chịu nổi đâu, "sao Izuminokami-san có thể chịu thằng này một thời gian dài như v nhỉ? một câu hỏi lớn đặt ra trong đầu????????????

cuối cùng anh cũng tiềm được manh mối mà tới phòng kiếm của độc nhãn long, Sho-kun đã bị một trận oan uổng rồi, haiz. tự hỏi sao Kane vẫn có thể ngủ được nhỉ?

Bí quyết rất đơn giản ảnh bịt hai tai bằng bông gòn rồi, haha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net