Kogitsunemaru x Izuminokami: Tóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng trong lành, gió mát rượi, nắng vàng rực. Bên dưới bầu trời trong xanh đó có tiếng cãi vã như thường ngày ở Honmaru. Kogitsune và Kane mỗi người đi một hướng nhưng đều bị kéo lại, không thể di chuyển được, nguyên nhân là do lão Hạc nhà ta chơi đùa với tóc của 2 người. Một trắng một đen được thắt dính lại với nhau như hai màu hạt đậu trộn lẫn vào nhau không thể gỡ hết ra được. Đồng thanh họ hét "Tsurumaru, cậu sẽ chết với tôi". Hai người nhìn nhau cả buổi do phải ngồi đó gỡ tóc ra mà nhờ sự giúp đỡ của Horikawa và Kashuu nữa mà vẫn chưa xong. Thế nên họ đành ngồi lại với nhau mà gỡ ra vậy!

Nhờ sự chọc ghẹo này mà họ có dịp được chạm vào tóc nhau. Mái tóc đen dài, mượt mà có mùi hương của hoa anh đào, quyến rũ lòng người. Một bên là mái tóc bạc tựa như sương mai đem đến sự tươi mới của khu rừng xanh mơn mởn. Tới tối cuối cùng họ cũng gỡ xong, cả 2 đều mệt lã nên quên luôn chuyện trừng phạt dành cho Hạc. Nhìn lại thì Kane đã mệt lã ngủ quên từ lúc nào, Kogitsune đành bế nàng hime về phòng. Lọn tóc trượt trên tay quyến luyến không nỡ bỏ đi. Chàng cáo lấy một nhành bông gắn lên mái tóc của Izumi, nhánh bông tự trượt xuống như dòng nước thật đẹp làm sao. Chỉ vì mái tóc mà chàng Cáo này có lẽ đã phải lòng Izumi chăng?

Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên vầng tráng đáng yêu đó, vuốt ve từng nét mặt. Con trai mà có thể có hàng mi dày , dài và mướt như thế này sao. Bờ môi sao mịn màng quá. Như không thể tự chủ bàn tay cứ thế mà khám phá những vị trí khác, gương mặt ngày càng gần hơn, đặt một nụ hôn lên môi người đang say giấc nồng. Bỗng một tiếng kéo cửa làm anh quay người lại. "Kogitsunemaru, ngài đang làm gì Kane-san của tôi thế", chàng Cáo còn biết sao nữa ngoài đứng hình nhỉ! Đụng tới Idol-san của Horikawa thì kết cục là sao chắc Cáo kug đã tưởng tượng được rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net