0

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Na Jaemin và Huang Renjun đứng trước mặt Thượng Đế, ngài nói:

"Vốn dĩ vô duyên vô phận, niệm tình cố chấp, đồng ý cho hai ngươi bốn cơ hội đầu thai. Nhưng cái giá của đầu thai chính là ba kiếp đầu giữa hai ngươi sẽ có một người chết trước trong đau đớn, và người còn lại sẽ cùng chết theo. Lần thứ tư có thể bên nhau vĩnh viễn hay không tùy thuộc vào số phận an bài."

.

.

.

Lần này thử sức với thể loại khó nuốt hơn mà mình chưa từng thử qua trước đây, fic có nhiều tình tiết lịch sử và sử dụng chữ cổ TQ, mình sẽ cố gắng để mang đến bản dịch đúng nhất. Nếu có chỗ nào không đúng hy vọng mọi người sẽ góp ý để mình tiến bộ hơn nha.

Theo như tựa truyện, fic sẽ gồm 4 câu chuyện về 4 kiếp của hai nhân vật chính là Na Jaemin và Huang Renjun, bao gồm:

Kiếp thứ nhất: Năm 1919, La Trai Dân x Hoàng Nhân Quân (nữ)

Kiếp thứ hai: Năm 1938, Na Jaemin x Huang Renjun

Kiếp thứ ba: Năm 1971, La Tại Dân x Hoàng Nhẫm Quân (nữ)

Kiếp thứ tư: Hiện tại, Na Jaemin x Hwang Injun

Note: Có 2 kiếp Renjun là nữ, bạn nào dị ứng với thể loại đổi giới tính idol thì cân nhắc trước khi đọc nha.

Tên của Renjun ở kiếp đầu tiên được viết là 黄芢珺, cũng là cách đọc Huang Renjun nhưng chữ 珺 (Quân) có nghĩa là viên ngọc đẹp còn chữ 芢 là tên cổ của một loại cỏ nên không có cách phiên âm chính xác, vậy nên mình sẽ để là Nhân luôn.

Tên của Renjun ở kiếp thứ ba được viết là 黄荏珺, tuy viết khác nhưng vẫn đồng âm Huang Renjun, 荏 (Nhẫm) có nghĩa là nhu mì, yếu đuối.

Chiếc fic ăn mừng toy được 300fls trên wattpad, hy vọng nó sẽ không quá flop =))) Mới làm được có 3 kiếp thôi, 15kw+ nuốt cả tuần nay vẫn chưa trôi hết chán ghê :((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net