DARE US ABOUT JIN HYUNG (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

chàng leader trở lại phòng chờ với gương mặt đỏ bừng, ngồi im lặng trên ghế sofa và giấu mặt trong vào chiếc gối koya.

"em nghĩ rằng một vài thứ....không đúng lắm ở đây",

"oh yeah tốt thôi, nào chúng ta tiếp tục với hobi!" yoongi và hoseok đập tay nhau trong khi dàn maknae line vẫn cười đùa vì gương mặt đỏ ửng của anh trưởng nhóm.

"okay để em chọn nào",

hoseok trộn các mảnh giấy lại và chọn một cái ngẫu nhiên trong chúng.

"vỗ vào mông jin 3 lần',

"okay never mind, fuck you hobi", 

"tại sao anh lại may mắn đến thế chứ, trong khi đứa em tội nghiệp này chỉ có được một cái ôm nửa vời hả?"

mấy cậu em maknae line lại tiếp tục màn khóc lóc ỉ ôi như khi nãy.

"thực hiện nhiệm vụ cao quý nào. em sẽ đánh vào mông ảnh!" hoseok lướt đi một cách nhanh chóng trong sự phấn khởi. ai đời cưỡng lại cặp mông ấy.

~~~

"hey hyung!",

"oh chào em hob-hoseok!!" hoseok đột ngột vỗ một cái vào mông người anh cả tội nghiệp, dĩ nhiên là nó chẳng đau đớn gì cho cam nhưng đủ lớn để ai cũng nghe được. và tất nhiên là chẳng thể bỏ qua gương mặt đỏ như cà chua chín của người anh cả.

"em xin lỗi hyung",

"ơ ờ hoseok....chuyện là thế này....chúng ta sẽ nhận được bữa trưa từ panda express trong cỡ 18 phút nữa, anh muốn nhờ em t-...hoseok the fuck" "chàng trai của niềm hy vọng"có lẽ chẳng quan tâm đến những gì mà người anh cả đang nói, chực chờ cơ hội và vỗ vào cặp mông ngon lành ấy một lần nữa nhưng lần này thì tiếng to hơn lần trước...một tí.

"cái gì vậy hyung?"

"hoseok are you serious!!',

"anh đã để jimin làm thế một lần rồi mà",

"đây không phải là lúc để đùa giỡn đâu và anh chỉ cho thằng bé làm thế duy nhất một lần",

"oh, đúng, anh nói đúng, em xin lỗi hyung. à mà khi nãy anh nói gì vậy?", một chút khó chịu dâng lên trong lòng nhưng jin quyết định ém nó xuống và nói với hoseok một lần nữa về việc mà anh nhờ cậu giúp.

"em có thể giúp em tìm-"

bốp!!!

"jung hoseok!!",

chàng rapper nhanh chân chạy đi trốn trước khi jin có thể kịp đuổi theo cậu. hoseok cá chắc rằng cậu sẽ chẳng bao giờ quên được nkir niệm đáng nhớ này với người anh cả đâu.

~~~

"okay người cuối cùng!" yoongi đứng dậy và chọn một tờ giấy.

"hôn một cái lên má của jin",

"suga hyung trúng số độc đắc rồi!",

"fuck you hyung!",

"yaaaa, thật không công bằng mà, tất cả những gì em nhận được chỉ là một cái ôm",

"được rồi, các chàng trai! bởi vì suga hyung là người cuối cùng nên chúng ta nên xem chuyện gì sẽ xảy ra" anh chàng leader lên tiếng "dẹp loạn" và tất nhiên là cả bọn sẽ đồng ý rồi, kịch hay mà không xem sao được.

~~~

"oh suga-ah, em có biết mấy đứa nhóc đi đâu rồi không?",

yoongi đến gần jin trong khi các thành viên còn lại đang ẩn nấp ở nơi an toàn và quan sát mọi thứ diễn ra.

người anh thứ cứ tiếp tục giữ im lặng. cậu nhìn vào người anh cả của họ, một chàng trai xinh đẹp, đáng yêu, vị hyung đáng kính của họ. chỉ mới nghĩ đến đó và cả cái thử thách hồi nãy nữa đủ làm cho yoongi trở nên bối rối lúc này.

"sug-" yoongi hôn vào má một cái thật nhanh vào má jin.

yoongi nhanh cóng giấu khuôn mặt đỏ bừng vì ngượng của mình vào tay, không muốn nhìn xem phản ứng của người anh cả,

và tất nhiên chẳng ngoài sự dự đoán, jin khá ngạc nhiên vì hành động (đáng yêu) của yoongi. min yoongi, một chàng trai tưởng chừng lạnh lùng như thế nhưng lại vô cùng ấm áp và dịu dàng, vừa mới hôn lên má anh.

"suga",

"..." seokjin đặt hai tay lên vai đứa em thứ.

"đợi...đợi đã..anh jin định làm gì thế nhỉ?" namjoon vừa nói vừa nhích lại gần để xem cho rõ nếu đúng theo những gì cậu nghxi thì..

seokjin càng lúc càng lại gần yoongi hơn, yoongi nhìn vào đôi mắt hạnh nhân đối diện. cậu chẳng biết mình nên làm gì lúc này nhưng cậu biết chắc rằng người anh cả đang ngày càng sát vào người cậu.

cả hai từ từ đến gần nhau hơn, yoongi nhắm hai mắt lại và seokjin thì lại mỉm cười nhìn cậu.

anh đột nhiên nói khẽ vào tai cậu.

"bộ mấy đứa nghĩ là anh không biết mấy đứa đang thực hiện thử thách với anh sao?" seokjin nói như thể anh biết rõ chuyện này và thậm chí cậu còn cảm thấy sự khó chịu...à không, không phải là khó chịu mà giống như...giọng của một người sắp khóc.

các thành viên như chết lặng đi vì lời nói của seokjin.

 yoongi khẽ cử dộng yết hầu, seokjin rời khỏi người của cậu rapper và nhìn vào vị trí àm các thành viên còn lại đang ẩn nấp.

"anh nghĩ là mấy đứa nên ra đây đi",

"hey~hyung à~",

cả bọn đang lo lắng khi nhìn thấy sự giận dữ phát ra từ người vị anh cả, nụ cười của anh mang lại cả một sự rung cảm tàn bạo và cả cái cách mà anh ấy nhìn xem các thành viên dang hoảng sợ cỡ nào.

"nào, đứa nào đó giải thích cho anh nghe xem mấy đứa đang làm gì với anh vậy?",

"umm hyung...chuyện là...",

không khí đáng sợ bao trùm khắp cả căn phòng và cả bọn chỉ cầu mong ai đó hãy đến cứu rỗi họ lúc này (please save me) thì đột nhiên chuông cửa vang lên. seokjin bỏ cả bọn ở trong và chạy ra mở cửa. là nhân viên bên panda express giao thức ăn tới.

sau khi trả tiền xong xuôi, seokjin đặt thức ăn lên bàn và quay lại "bàn chuyện chính sự" với các thành viên.

"nào, ai đó giải thích cho anh xem, chuyện gì đang xảy ra?",

"tụi em xin lỗi hyung, tụi em-"

"mấy đứa có biết là anh cảm thấy buồn vì mấy đứa như thế nào không?" những lời nói của vị hyung cả như đam thẳng vào trái tim của họ. chẳng ai dám nhìn thẳng vào mắt anh. sự lo lắng bao trùm khắp nơi. họ nên làm gì đây?

"uhmm..tụi em có thể làm gì đẻ hyung tha thứ cho tụi em không'' jimin khẽ đánh tiếng, giải thoát cho sự ngượng ngập này. cả đám giớ đôi mắt cún con lên nhìn vị hyung trưởng, họ sẵn sàng làm bất cứ việc gì nếu hyung của chúng thấy vui..

"uhmm..vậy thì...",

~~~

"hyung nó sẽ kéo dài bao lâu?",

"em mệt quá hyung ơi! làm ơn cho chúng em nghỉ một chút có được không?",

"không bao giờ cho đến khi anh muốn và mấy đứa sẽ "tự do"!" seokjin vừa nói vừa thưởng thức ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, tràn đầy hương vị thanh xuân trong khi jimin đang quạt cho anh và các thành viên còn lại đang lau dọn nhà cửa (tính đến giờ là gần 5 tiếng) và tất nhiên là không thể thiếu mấy món ăn ngon từ panda express.

~~~~~~~~~~~~~

toi siêng năng lắm phải hông cả nhà. vạy là oneshot tui xin nhấn mạnh là oneshot "dare hyung about us" đã kết thúc, hãy tiếp tục cho những shortfic tiếp theo nha.

hãy vote cho tui bằng cách ấn cái nút hình ngôi sao góc dưới bên trái nha. kamsa~~~









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net