Stop Flirting (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

có một sự thật mà ai ai cũng biết: các thành viên của bangtan đều rất rất rất yêu vị hyung lớn của họ - kim seok jin.

seokjin được công chúng biết đến với vai trò là visual của bangtan, một người đã phải rất cố gắng để học hát và nhảy trong khi đó đại học mà anh theo học lại là trường dành cho diễn viên.

các thành viên trong nhóm đều vô cùng kính trọng jin kể cả khi anh tỏ ra trẻ con và làm nũng với cả bọn. nhưng chính nụ cười "lau kính" đáng yêu và trái tim ấm áp ấy là thứ khiến cho mọi lỗi lầm đáng yêu đều tan biến.

có một lần, cả nhóm được mời tham dự một buổi tiệc cưới của một idol khá đình đám ở hàn quốc.

khi đám đông những cô gái - muốn đám cưới lắm nhưng ngại nói - đang la hét ầm ĩ mong nhận được hoa cưới từ cô dâu và những chàng trai - muốn cưới nhưng ngại người ta không chịu - đang cầu nguyện cho nửa kia nhà mình chụp được bông  thì seokjin đang ngồi nhâm nhi thưởng thức thức ăn, chẳng đoái hoài đến thế sự ngoài kia. thì bỗng nhiên tiếng thét của ai đó cao như lúc jimin lên high note vang khiến cho seokjin giật mình làm rơi cái dĩa beef steak thứ năm trong bữa tiệc. thương cho cuộc đời của năm cái dĩa.

"seokjin ah! anh bắt được hoa cưới kìa!"

bó hoa cưới rơi ngay trên cái dĩa beef steak của seokjin và những cô gái trẻ thì bao quanh anh giành giật nhau để lấy được hoa cưới nhưng cô dâu đã lên tiếng (dẹp loạn) và thông báo seokjin là người bắt được hoa cưới. sự thất vọng hiện rõ trên mặt những cô gái trẻ nhưng seokjin là ai chứ, anh nhanh chóng xoa tan cái không khí gượng gạo bằng mấy câu nói đùa kinh điển của mình

"chẳng phải những người phụ nữ ở đây mới là bông hoa hồng đẹp nhất trên thế giới hay sao?" ngay lập tức những gương mặt kia bỗng sáng lên, ngượng ngùng khen seokjin là chàng trai dễ thương và lịch thiệp nhất mà họ từng gặp.

"nhìn đằng kia kìa" anh thứ min yoongi lên tiếng khi cả sáu thành viên đang liếc lấy liếc để đám đông đang vây quanh seokjin của họ.

"nhìn cái cách mà họ bổ nhào tới anh ấy như muốn đưa hết tim, gan, phèo, phổi cho anh ấy luôn vậy. họ làm thế chỉ vì anh ấy đẹp và ga lăng thôi." jungkook nhận xét một cách mỉa mai và tất nhiên đồng môn kim taehyung luôn đồng ý với cậu.

cá chắc là nếu bạn đứng gần họ thì chỉ ngửi được một mùi chua loét tỏa ra mà thôi. cả sáu thành viên cứ tiếp tục nhìn chằm chằm vào vị hyung cả khi anh ấy đang dùng mấy trò đùa nhạt nhẽo à không bỏ nhạt nhẽo đi nha để "tán tỉnh" mấy quý cô kia. hừ kim seokjin giờ thì tụi này đang muốn lột sạch anh ra chứ không phỉa là nhào tới cắn "nhẹ nhàng" như hôm trước đâu.

cả bọn cứ tưởng đến đó là hết, ai ngờ, có người còn mặt dày tới nỗi dám tán tỉnh lại anh cả của họ. điều đó khiến seokjin cảm thấy bối rối và màu hồng tràn khắp mặt anh. "oh cuteeee'' - suy nghĩ duy nhất trong đầu các thành viên bây giờ. có thể bạn đã biết hoặc là chưa rằng seokjin chỉ giỏi chòng ghẹo, tán tỉnh người khác đến khi người khác tán tỉnh lại anh thì chỉ biết ngại ngùng, im lặng chịu trân - trích kinh nghiệm nuôi kim seokjin của bangtan.

khoan, nhìn kìa. kẻ mặt dày lại đến kìa. đó là một cô gái trẻ cỡ chừng 20 tuổi, cô tiến lại và bắt chuyện với seokjin khi những người phụ nữ khác bắt đầu tản ra xa và ồ, tại sao seokjin lại mỉm cười và còn trò chuyện với cô ta chứ? và, cái đồ con gái "cọc đi tìm trâu" kia, sao cô lại "tán tỉnh" seokjin khiến cho anh ấy đỏ mặt còn ngại ngùng thế kia? cô gái trẻ đén gần seokjin và thì thầm êêìu gđ óó vào tai anh - điều mà các thành viên không biết là gì nhưng nó khiến gương mặt anh ngày càng đỏ và đôi mắt thì cứ đảo qua đảo lại liên hồi.

thật không thể chịu được mà!!! phải hành động thôi!

~~~~~~~~~~
jain quay lại sau thời gian ẩn dật trong núi sâu aka bận và lười. chúc mọi người đọc vui vẻ nha. từ nay tui sẽ siêng hơn (nói vậy thôi chứ chưa biết trước tương lai thế nào).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net