11.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jongin đơ ra, chớp chớp mắt nhìn Sehun.

"Ok, tao hiểu rồi, chuyện này ngu hết chỗ nói. Tao đi thay đồ liền đây." y nhanh chóng đứng dậy.

"Đừng," Jongin ngăn Sehun lại. "Chuyện này- ok chứ?"

Sehun gật đầu với hắn. "Thì, nó luôn luôn --- ok mà."

Jongin ngập ngừng đặt một tay lên đùi Sehun, chỗ ngay cạnh gấu váy. Hắn nhìn lên Sehun một cái nữa để đảm bảo, hỏi rằng mọi chuyện có ổn không và nhận được một gật đầu từ Sehun. "Tao hôn mày có được không?"

Y gật đầu.

"Được rồi." Jongin nuốt nước bọt.

Jongin vuốt ngón tay cái của mình lên môi dưới của Sehun trước khi cúi xuống hôn y. Nụ hôn bắt đầu chậm chạp và từ tốn khi hắn đợi Sehun hé môi ra rồi làm sâu sắc thêm nụ hôn. Đồng thời lúc đó bàn tay của Jongin cũng di chuyển lên cao hơn bên dưới váy.

Làn da của Sehun vô cùng mịn màng còn đôi môi thì mềm mại. Tay Jongin luồn xuống phần đùi trong của y, không quên siết chặt lại một cái.

Đây là phần mà đáng lẽ ra sẽ làm hắn tắt nứng. theo lời của Sehun. Đây là nơi mà 'tưởng tượng' của hắn đúng ra là sẽ bị phá vỡ tan tành nhưng khi Sehun vặn vẹo người trong vòng tay và thở hổn hển trong miệng Jongin, tất cả chuyện này đang làm hắn hứng lên mà thôi.

Jongin mở nút áo, hôn xuống quai hàm, xuống cổ rồi xương đòn của Sehun. Hắn đưa lưỡi mình lướt qua đầu ngực một cái. Khi Sehun rùng mình, Jongin đột nhiên muốn trêu Sehun nên hắn liên tục làm nhiều hơn. Jongin mút lấy một bên ngực trong khi bên kia thì được hắn chăm sóc bằng ngón tay cái của mình.

"Có cảm thấy thích không?" Jongin thì thầm.

"T-thích", Sehun run rẩy thở ra.

Mọi thứ như là một giấc mơ sáng lấp lánh đối với Sehun vậy. Jongin bắt đầu sờ xuống quanh quần lót và y cảm thấy, mình cứng rồi.

Được một lúc, Jongin dừng lại rồi đứng dậy. Hắn nhẹ nhàng đẩy Sehun nằm xuống giường. rồi quỳ xuống vén cái váy lên.

"Tao cởi nó ra nhé, có ổn không?. Hắn giữ chặt lấy eo của Sehun.

"Trời ạ, không hiểu câu 'muốn làm gì thì làm đi à'?" Sehun rên rỉ.

Jongin bật cười. "Thì chỉ muốn đảm bảo thôi mà. Nhấc hông lên nào." hắn quần lót y xuống. Joingin nắm lấy đùi của Sehun và kéo y lại gần hơn.

Sehun thậm chí còn không có thời gian để cảm thấy xấu hổ vì sức nóng của miệng Jongin trên thằng em của mình có cảm giác như thiên đường vậy. Hắn chầm chậm lên xuống, những ngón tay thì xoa nắn tinh hoàn. Sehun luôn ngón tay trên mái tóc Jongin ,đùi run lên vì khoải cảm. Jongin kéo một chân của Sehun đặt trên vai rồi kéo y về cạnh giường.

Jongin cúi đầu xuống một chút, dùng lưỡi mình mở rộng cho Sehun. "Oh.. mẹ nó-- Jongin.." Sehun nghiến răng, gót chân y vùi sâu lên vai người kia. Jongin gầm một tiếng khi Sehun kéo tóc hắn chặt thêm một chút. Jongin dang rộng đùi Sehun hơn chút nữa để hắn có thể đưa lưỡi vào sâu hơn.

Tất cả hành động đột nhiên dừng lại khi điện thoại Sehun bắt đầu đổ chuông. Jongin lùi lại trong khi Sehun ồn định lại nhịp thở trước khi đưa tay với lấy điện thoại của mình.

"Ai thế?" Jongin hỏi, giọng nói lộ rõ vẻ khó chịu.

Sehun bấm nút từ chối cuộc gọi. "Hyejin. Đợi đã, để tao nhắn cho cổ cái tin đã." y thở dốc.

Jongin sử dụng thời gian nọ để kiểm tra cái ngăn kéo để tìm dầu bôi trơn-- thứ mà hắn đã định vị hết sức thành công. Sehun gửi tin nhắn cho Hyejin rồi tự điều chỉnh tư thế của mình lại lên trên giường.

"Mày có muốn đâm tao không?" Sehun thẳng thừng hỏi. =))))))))))))))

Jongin cười thích thú. "Sẽ rất khó xử nếu tao bỏ mặc mày rồi rời đi lúc này, có phải không?" Hắn dang hai chân y ra.

"Bố sẽ đá vào bi mày nếu mày dừng lại." Sehun đe dọa.

"Sehun," Jongin gọi, giọng nói hắn vô cùng nghiêm túc. "Mày có biết rằng nếu chúng ta vượt qua ranh giới này thì sẽ không quay trở lại được không. Tao không muốn mày phải hối tiếc vì điều này."

ĐM, lúc này hối hận là thứ gì đấy mà não Sehun nghĩ đến cuối cùng. Nếu cả hai sẽ mất trinh (thì chỗ nào mà còn trinh đấy) thì bọn họ cũng sẽ mất nó bởi người đã dần lấy đi nó ngay từ đầu chứ.

"Chúng ta đã vượt qua ranh giới đó lâu lắm rồi, Jongin. Còn bây giờ tao không quan tâm cái gì nữa hết. Tao đã bảo mày muốn làm gì tao thì làm đi rồi mà."

"ĐM, mày biết là mày không thể nói năng vô trách nhiệm như thế rồi cơ mà."Jongin gầm nhẹ.

"Tao muốn nó, Jongin. Thôi nào. Bớt nghĩ nhiều đi, tao không hối hận đâu". Sehun vặn lại.

Ánh mắt Jongin tối sầm lại ngay lúc đó. "Nói lại lần nữa."

Giọng nói trầm xuống của Jongin làm xương sống Sehun run rẩy. "Tao muốn." y lặp lại.

Đó là tất cả sự trấn an mà Jongin cần trước khi cúi xuống hôn Sehun lần nữa. Nụ hôn vô cùng lộn xộn và đầy khát cầu. Trong khi Sehun bị phân tâm bởi nụ hôn, một ngón được bôi trơn kĩ lương--cmn Jongin làm chuyện đó khi nào vậy-- thăm dò lối vào của y.

Hắn bắt đầu chậm chạp đưa ngón tay ra vão cái lỗ chật chội một cách từ từ. Sehun rỉ ra quá nhiều tinh dịch còn Jongin thì đã cứng ngắc dưới quần jean. Jongin cho thêm một ngón tay vào nữa khiến y thở hổn hển. Sehun luôn nhạy cảm như thế. Hắn tiếp tục ra sức đưa đẩy ngón tay ra vào, nhanh hơn và mạnh hơn cho đến khi ngón tay cuối cùng cũng sượt qua tuyến tiền liệt của Sehun.

Lưng Sehun cong lên và chân thì cố gắng khép lại. "Jongin --- " y run rẩy thốt lên. Jongin mỉm cười hài lòng.

"Tìm thấy rồi nha." Hắn nhấc người Sehun lên một chút trước khi chọc mạnh ngón tay điểm đó.

"Aaah --- dừng lại, tao --- "

Sehun trong thoáng chốc chỉ nhìn thấy được mỗi một màu trắng khi y đạt đến cao trào. Jongin vuốt ngón tay cái qua đầu khấc, vẫn nhìn chằm chằm vào Sehun rồi liếm ngón tay mình.

"Vị của mày tuyệt đấy." Jongin thở ra.

Sehun che mặt lại vì xấu hổ. "Tao đã nói là mày dừng lại rồi mà. Mày thậm chí còn..."

"Thì đó chỉ có nghĩa là tao sẽ phải làm mày bắn lần nữa thôi chứ gì."Jongin cười lộ răng.

Sehun hít một hơi thật sâu. "Cởi quần ra, tao blowjob cho."


.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net