12.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jongin vâng theo ngay lập tức. Hắn cởi quần và đồ lót ra, bọn họ cũng đổi chỗ với nhau trên giường. Sehun từ tư thế quỳ ban nãy đứng dậy, kéo Jongin nằm xuống trước khi cúi xuống để liếm dương vật đã cương cứng của hắn. Y bắt đầu với những cú liếm như mèo con sau đó chuyển thành kéo đầu lưỡi từ gốc lên đầu khấc. Sehun từ nãy giờ vẫn nhìn thẳng vào mắt Jongin rồi từ từ nuốt cả chiều dài của hắn vào.

Jongin ngả đầu ra phía sau, ngập trong khoái cảm khi Sehun liên tục lên xuống. "Chết tiệt, trông mày thế này đẹp lắm, Sehun." hắn rên rỉ.

Sehun ừ hửm đáp lại sau đó y đưa một tay ra sau mông rồi trượt hai ngón tay vào trong. Tại sao không diễn luôn một show khi có cơ hội thế này cơ chứ?

Ánh mắt Jongin xông bất ngờ dán chặt vào cái tủ kính lớn trước giường. Hắn có thể nhìn thấy mọi thứ qua tấm gương. Khung cảnh lúc này trông tục tĩu éo tả được, Jongin cảm thấy như hít thở bây giờ cũng là một chuyện gì đó quá khó khăn. Chiếc gương cho hắn một cái tầm nhìn không thể hoàn hảo hơn trên cặp mông của Sehun. Váy bị xé lên, y thì liên tục tự xỏ xuyên bằng hai ngón tay trong khi vẫn mút lấy thằng em của hắn.

Jongin sẽ con mẹ nó khóc cạn nước mắt nếu tất cả chuyện này chỉ là một giấc mộng tinh.

Jongin là người kéo Sehun ra khi hắn cảm thấy mình sắp giữ không nổi nữa. Sehun cũng rút ngón tay y ra. "Mày cứng nữa rồi à?" Jongin nhử.

Sehun bây giờ trông giống như một mớ hỗn độn cực kì nóng bỏng với mái tóc rối bù, áo sơ mi không cài nút khoác hờ và cái váy nhàu nhĩ ướt một mảng ở phía trước.

"Cởi quần áo của mày ra, đúng là nhìn mày mặc thế này trông ngon thật nhưng nghĩ đến khâu giặt giũ thôi là cực chết rồi."

Khi chờ Sehun cởi từng mảnh quần áo ra phải nói là những giây phút đau đớn nhất trong cuộc đời Jongin. Y cố gắng cởi thật chậm trong khi hắn thì gấp đến không chịu nổi. Jongin cởi sạch quần áo của mình trước.

Khoảnh khắc mà Sehun tuột xuống chiếc váy, Jongin nhanh chóng kéo y trở lại nằm trên giường. Hắn gấp gáp chen vào giũa hai chân y, "Mày đã sẵn sàng chưa?"

Sehun gật đầu. "Chơi tao đi, Jongin."

Sehun cảm thấy một thứ gì đó lớn hơn nhiều so với ngón tay hoặc một món sextoy từ từ nới rộng mình. Y cảm nhận được phần quy đầu nặng trịch của Jongin chậm chạp ma sát vào thành vách. "Chết tiệt, mày chặt quá."Jongin văng tục.

Jongin đợi Sehun thích ứng một chút rồi túm lấy phần bên dưới đùi y, quấn chúng quanh eo mình rồi đẩy lút cán vào trong.

"Tao di chuyển được không?"

"Ừ," Sehun gật đầu, nhìn vào mắt Jongin. "Động đi."

Jongin từ từ rút ra trước khi đẩy vào hết lại lần nữa. Sehun bám chặt hai chân vào hắn, quá trướng nhưng khi Jongin bắt đầu đâm mạnh thì cùng một lúc, quá tuyệt vời.

Sehun nghe thấy mình phát ra những âm thanh không biết xấu hổ, hơi thở dồn dập, những âm thanh mà thậm chí y còn không tin nổi mình là người đang phát ra chúng. Jongin cũng thở gấp, khẽ gầm lên . Âm thanh của cả hai phát ra càng khiến bọn họ phát điên lên nữa.

"Nhanh lên chút đi, Jongin." Sehun rên rỉ.

Jongin thở ra một hơi gấp gáp sau đó rút ra rồi đẩy vào sâu hơn và nhanh hơn. Sehun cũng bắt đầu đáp lại lực đẩy của hắn, cmn nó đầy không chịu được. Jongin liên tục thay đổi góc độ và lưng Sehun cong cả lên khi hắn đâm trúng vào tuyến tiền liệt của mình. Y thoáng thấy Jongin nhếch miệng cười ranh mãnh rồi cứ nhắm lấy điểm nọ đâm tới liên tục.

Sehun cuống cuồng bấu chặt lấy cái gối trên đầu. Tiếng rên rỉ của y đã trở nên thật dài và to. Jongin một tay nắm chặt tay Sehun, tay còn lại giữa quai hàm Sehun, giữ cho y nhìn thằng vào mình.

Jongin mỉm cười và Sehun, mặc dù đang khó thở kinh khủng, cũng mỉm cười đáp lại trước khi môi của bọn họ gặp nhau một lần nữa.

Với vài cú đẩy thật chậm và sâu, Sehun cảm thấy cơ thể mình co giật rồi đạt cao trào. Jongin vẫn tiếp tục đâm rút cho đến khi hắn bắn thẳng vào bên trong y.

Jongin nằm đè xuống trên người Sehun, cả hai đều thở dồn dập. Hắn chắc chắn rằng không một ai trong số hai thằng họ từng bắn ra mãnh liệt như thế này. "Mày ổn không thế?" hắn hỏi.

Sehun gật đầu. "Hết sẩy." y thở dốc.

Jongin hôn y thêm lần nữa -- đm, chuyện này có thân mật quá không thế? Sehun nghĩ, nhưng mà thôi, kệ đi.

"Ừ, mày là tuyệt vời nhất."

Sau đó, Sehun ngủ thiếp đi tầm vài phút. Khi tỉnh dậy, y có thể cảm nhận được sức nóng của cơ thể Jongin ngay sau lưng mình.

Cái Đm, bọn họ còn ôm ấp các kiểu sau khi chịch nữa à.

"Mmm, dậy rồi à?" Jongin thì thầm.

Sehun uhm. "Tao ngủ lâu chưa vậy?"

"Mấy phút à, còn bao lâu nữa thì phải trả phòng vậy?"Jongin hỏi.

Sehun liếc nhìn lên đồng hồ treo tường. "Tầm ba mươi phút nữa." Y chuẩn bị di chuyển để ngồi dậy thì nhận ra rằng Jongin thậm chí vẫn chưa chịu rút ra. "Này, đi ra đi. Tao với mày người dơ vcl". Sehun cau có.

"Tắm chung không?" Jongin hỏi.

"Sao lúc tao ngủ mày không chịu tắm trước đi." Sehun chỉ ra.

"Tại sợ di chuyển sẽ đánh thức mày chứ bộ."

"Quý ông lịch lãm ghê nhỉ." Sehun đảo mắt, gõ nhẹ vào cánh tay Jongin. Sehun rùng mình khi lúc Jongin từ từ rút ra.

Y chậm chạp đứng dậy, phớt lờ cơn đau âm ỉ ở phía sau. Sehun nhăn mặt khi cảm nhận được tinh dịch ban nãy của Jongin lúc này đang chảy dọc xuống đùi mình. Y bắt buộc phải đi tắm ngay lập tức.

Sehun kiểm tra phòng tắm. "Hey, tuyệt vậy, có bồn tắm này." Jongin bất ngờ nói, không biết từ lúc nào đã ở phía sau lưng y, chuẩn bị bước vào.

"Này--" Sehun đuổi theo. "Tao đến trước mà."

"Đã nói là chúng ta tắm chung rồi cơ mà." Jongin bật vòi và bước vào bồn tắm, Sehun theo sau hắn.


.

/2 chap liền, aigooo =)))/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net