14. (END)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đấy là nụ hôn đầu tiên của cả hai khi chính thức trở thành một cặp. Bồn tắm vẫn đầy nước và vòi hoa sen vẫn đang không ngừng chảy. Chuyện này có cảm giác như bọn họ đang hôn nhau trong một hồ bơi khi trời mưa vậy, ngoại trừ việc cả hai đều không có mặc quần áo và chen chúc trong một trong một cái bồn nhỏ trong một nhà nghỉ bình dân. Thế nhưng mà, Sehun vẫn thấy nó lãng mạn, dù thế nào đi nữa.

Không cần nói cũng biết, rốt cuộc bọn họ đã dành quá nhiều thời gian trong phòng tắm và một nhân viên phải đi lên nhắc nhở rằng thời gian của họ đã hết. Cả hai vội vàng thay quần áo (Sehun có đem theo một bộ quần áo, đời nào y chịu mặc lại chiếc váy nọ chứ), thu dọn đồ và Jongin cuối cùng phải trả thêm phí vì bọn họ đã ở lâu hơn tận hai tiếng.

Cả hai ăn tối cùng nhau và trở về căn hộ của bọn họ, nơi Sehun dành phần còn lại của buổi tối hôm đó để cưỡi Jongin như thể cuộc sống của y phụ thuộc vào nó vậy.

Jongin chính thức xác nhận rằng hôm ấy là ngày lễ tình nhân tuyệt nhất từ ​​trước đến nay của bọn họ.

*

Ngày hôm sau, Hyejin nhanh chóng tiến đến chỗ Jongin và Sehun khi cả hai đi vào trong khuôn viên trường. "Thế nào rồi? Jongin bảo tôi về nhà đi trong khi cậu nhắn tin cho tôi vỏn vẹn câu 'biến mẹ đi'." Cô chỉ vào Sehun.

"Xin lỗi nha, đãi cậu ăn trưa được không?" Sehun nhe răng cười. "Nhân tiện, cảm ơn nhé."

"Vậy.., hai cậu là --- "cô cười nhếch miệng tỏ vẻ đã hiểu.

"Chính thức rồi." Jongin xác nhận.

Hyejin hét lên sung sướng trước khi ôm chầm lấy cả hai. "Không cần phải đãi tôi bữa trưa, đây là tin tốt nhất từ ​​trước đến nay rồi."

Baekhyun cũng hỏi Sehun về hôm lễ tình nhân khi bọn họ gặp nhau trong lớp và anh trông cũng cực kì hài lòng khi Sehun nói với Baekhyun tin nọ.

Tất cả đều hoàn hảo và cả Sehun và Jongin đều không cần phải đòi hỏi thêm thứ gì nữa. Những gì bắt đầu bằng một trò chơi khăm nhưng lại kết thúc bằng một câu chuyện dài hơn thế nhiều.

*

Vào lễ tình nhân năm sau đó, cả hai đều phải ôn tập cho kỳ thi cuối cùng của mình. Sehun đã làm Jongin ngạc nhiên khi lần đầu tiên nấu bữa tối cho hắn trong khi Jongin mua cho Sehun một chú chó con mà bọn họ quyết định sẽ cùng nhau nuôi. Tất cả đều vô cùng hoàn hảo.

"Đây chắc chắn cũng sẽ là một truyền thống thường niên, đúng không?" Sehun hỏi.

"Tất nhiên rồi, là kỷ niệm của chúng ta mà." Jongin mỉm cười. "Mốn tranh nhau xem ai là người tặng quà xịn hơn không?"

Sehun hạnh phúc hôn lên má hắn. "Chơi luôn, sợ gì."

*

Và đó chính xác là những gì bọn họ đã làm. Đấy là một cuộc thi về việc ai là người tặng những món quà đỉnh hơn. Người giành chiến thắng hằng năm chủ yếu là Sehun vì y biết cách lợi dụng triệt để cái khẩu vị thích mấy trò 'cosplay hóa trang' của Jongin cực.

Tuy nhiên, vào ngày kỉ niệm năm năm quen nhau của bọn họ, Jongin phải nói là thắng Sehun xa cả dặm luôn. Không có thứ gì . Không có thứ gì có thể so sánh được với món quà khi Jongin cầu hôn Sehun và ngỏ lời muốn sống cùng y đến trọn đời và đối với Jongin, không có thứ gì có thể so sánh được với khoảnh khắc khi Sehun vui vẻ nói 'em đồng ý'.

Có lẽ, sau tất cả, mọi kế hoạch của bọn họ trước đây đều là bước đệm cho kế hoạch cuối cùng này, nhỉ?



END.


.

/có hơi sai không khi lại nhận xét một bộ dày H thế này là dễ thươngg nhỉ? =)))).

Độ dài của 'Not part of the plan' tuy chỉ ở tầm trung, không dài chút nào nhưng khi đọc xong mình lại cảm thấy nó dài cực ý. Hành trình 8 năm chơi khăm nhau qua lại rồi thêm 5 năm yêu nhau hạnh phúc, đời người có mấy lần 13 năm cơ chứ, rồi sau đó còn kết thức với một happy ending nhẹ nhàng mà dễ thương như hai đứa huhuhuh, soft quá nhiều=(((((.

 cảm ơn mọi người rất nhiều. love <333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net