8.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai tháng trôi qua và Jongin thường xuyên đưa Hyejin về căn hộ của bọn họ, hắn luôn nói với Sehun trước, đủ để y có thời gian dọn dẹp. Khá dễ dàng để Hyejin và Sehun hòa hợp với nhau vì cô nàng thực sự rất tốt bụng và vui tính.

"Mày với Hyejin tới mức nào rồi?" Sehun hỏi vào một đêm khi chỉ có cả hai người họ ở nhà.

Jongin sặc soda mà hắn đang uống."Tụi tao, thực ra là --- không có làm gì mấy."

"Thế à, tao cứ nghĩ mày sẵn sàng để tiến thêm một bước rồi chứ." Sehun thách thức.

Vấn đề là, mọi thứ giữa Jongin và Hyejin hoàn toàn là tình bạn trong sáng. Hyejin không có hứng thú với hắn trong khi Jongin thì không bị thu hút bởi cô theo cái cách đó.

"Tao cũng nghĩ mình sẵn sàng rồi nhưng.., tao đoán.. tao thực sự chưa sẵn sàng để hẹn hò đâu." Hắn ngượng ngùng cười.

"Vậy đến khi nào mày nghĩ mình sẽ sẵn sàng chứ?" Sehun hỏi.

"Thế khi nào mày sẵn sàng?" hắn hỏi ngược lại.

Sehun đóng băng ngay lúc đó và Jongin chỉ mỉm cười với y, mà đấy không phải là một nụ cười nhạo báng chế giễu hay đại loại thế đâu, đó là một nụ cười ngọt ngào và chân thành, mà dù Sehun không thể hiểu được tại sao hắn lại cười như thế, nhưng nó vẫn khiến trái tim y hẫng đi một nhịp.

Trên đời này, chỉ Jongin mới có thể đem lại ảnh hưởng này với Sehun mà thôi.

*

Một tháng trước ngày lễ tình nhân, Jongin đưa ra một lời đề nghị. "Tao có đề nghị này nè," Jongin bắt đầu. "Mày nghĩ thế nào về việc lên kế hoạch cho trò chơi khăm trong lễ tình nhân của chúng ta? Tao với mày sắp tốt nghiệp rồi, thế nên mày nghĩ sao về việc 'chơi lớn' một lần?"

Sehun nheo mắt nhìn thằng bạn thân của mình. "Mày đã lên kế hoạch trò gì đó trước rồi đúng không?"

"Tao đã lên kế hoạch tận nửa năm rồi." Jongin cười rạng rỡ.

Sehun thở gấp. "Chờ đã- Mày làm tao sợ đấy." Cảm giác này khiến y nhớ đến vụ trộm thường niên vào đêm Halloween trong Brooklyn Nine-Nine* nhưng khác một tý thì lần này là lễ tình nhân và đây là trò chơi khăm chứ không phải là trộm.

"Tao đã lên kế hoạch rất lâu và cực kì nghiêm túc luôn nên sẽ rất bất lịch sự khi mà mày không có trò gì dành cho tao đấy."

Sehun, dù sao đi nữa cũng gật đầu. "Được rồi, chơi luôn."

(*) Halloween Heist, một tình tiết trong bộ sitcom Brooklyn Nine-Nine, ngoài lề nhưng bộ này hay hay hay hay hay với hài cựcccc, theo mình thì là 1 tronng những bộ sitcom xịn xò nhất hiện tại, trên Netflix cấp nhật đến hết season 5 rồi, ai chưa coi thì coi đi nha =)))

*

Sehun không đoán được nổi Jongin sẽ định làm cái gì, tí tẹo cũng không nghĩ ra, và nó khiến y bực bội éo chịu được nhưng điều đó không có nghĩa là Sehun không lên kế hoạch cho trò chơi khăm của chính mình.

Sau cả một ngày suy nghĩ, Sehun quyết định chọn nó.

Sehun phải nhờ Hyejin tham gia vào kế hoạch của mình. Y sẽ bảo cô tán tỉnh Jongin. Hyejin ban đầu không đồng ý nhưng sau khi mua chuộc cô bằng số tiền tương đương với hai tuần tiền trợ cấp, cô đã đồng ý.

Nó một trò đùa đơn giản. Hyejin sẽ lừa rồi mời Jongin đến nhà cô trong ngày lễ tình nhân và sau đó Sehun sẽ xuất hiện để trêu tức hắn. Jongin có thể sẽ làm y xấu hổ cực kì với bất kỳ kế hoạch nào hắn đang âm mưu để dành cho y, thế nên chính Sehun cũng phải làm gì đó để hủy hoại ngày lễ tình nhân của thằng bạn thân coi như để đáp trả.

Thời gian trôi qua, Jongin có nói với Sehun về việc Hyejin đột nhiên tán tỉnh hắn và Sehun giả vờ như không quan tâm như y vẫn thường làm.

Một tuần trước khi trò chơi khăm diễn ra, Hyejin và Sehun hẹn gặp nhau để chuẩn bị mọi thứ.

"Chờ đã, cậu muốn tôi đi đặt phòng nhà nghỉ à?" Sehun hỏi.

"Ừ, vậy thú vị hơn nhiều so với mời Jongin đến chỗ tôi." Hyejin nói.

"Nhưng mà tốn tiền lắm."

"Oh thôi nào, cậu nói với tôi Jongin đã chi gần 300 đô* cho mấy món sex toy chỉ để chơi khăm cậu thôi mà. Ít ra cũng phải chi lại cho cậu ta chứ. "Hyejin dỗ dành.

(*) gần 7 triệu

Sehun bĩu môi nhưng cũng gật đầu. "Được rồi, tùy cậu vậy."

"Mà cậu có chắc chuyện này ổn với cậu không? Ý tôi là việc tôi tán tỉnh Jongin ấy." Hyejin hỏi.

"Ừ. Dù sao đi nữa thì tôi cũng sẽ phá hủy ngày lễ tình nhân của nó, vậy nên cậu hãy cho nó tất cả những hạnh phúc có thể đi." y cười lớn.

Hyejin cau mày nhìn y. "Nhưng mà Jongin cũng sẽ không bao giờ nổi giận với cậu đâu."

"Lâu nhất là nó sẽ không chịu nói chuyện với tôi một tuần." Sehun dự đoán.

"À nhân tiện, cậu định sẽ mặc gì?" Hyejin hỏi.

"Cái gì đó làm nó tắt ̶n̶̶ứ̶̶n̶̶g̶ luôn."

Hyejin cười ranh mãnh. "Tôi có ý này này."

*

Cuối cùng, ngày mong chờ nhất của bọn họ đã đến. Hôm nay, một lần nữa là lễ tình nhân. Jongin thức dậy sớm và để lại một tờ ghi chú trên ngăn kéo đầu giường của Sehun. Hắn có lớp học buổi sáng, đúng là tệ thật nhưng nó cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch mà hắn đã chuẩn bị cho Sehun.

Khi Sehun thức dậy, y thấy một mảnh giấy nhỏ đặt dưới điện thoại của mình.

"Chúc mày may mắn hôm nay nhé ;)"

Sehun lo lắng, thở ra. Y thực sự không biết Jongin đang lên kế hoạch gì nhưng điều đó cũng sẽ không ngăn y lại đâu. Hyejin đóng một vai trò vô cùng to lớn trong trò chơi khăm của Sehun và hy vọng chuyện đó sẽ không làm kế hoạch của y phản tác dụng.



.

/ù ôi, hấp dẫn =)))/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net