♥Chương thứ mười♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúng ta hãy cùng nhau hưởng bình yên, nhưng nếu có chông gai anh sẽ vì em mà đỡ lấy.

'Tiểu thiên vương - Vương Tuấn Khải thân mật với người yêu đồng tính! Vẻ ngoài thì luôn lạnh lùng nhưng thực chất lại là một kẻ Gay?!'

'Có nhiều fangirl hâm mộ là thế, nhưng Vương Tuấn Khải hóa ra lại là Gay?!'

'Vương Tuấn Khải cùng người mới Vương Nguyên ân ái trong đêm, giới giải trí ngày càng loạn!

Khắp mặt báo chí những tin về Vương Tuấn Khải đều nằm trên mục đầu tiên.

"Tiểu Khải, chuyện này cậu tính làm sao đây! Cái tòa soạn báo Z kia chính là một cái u ác tính đối với nghệ sĩ trong nghề, trắng cũng có thể nói thành đen, cái đám 'chó săn' ấy từ lâu đã không vừa mắt cậu, lần này lại vớ được cái tin tức lớn như vầy.... Tôi nghĩ là cái đám ấy đang quyết tâm đem cậu từ trên cao đạp xuống đất! Hợp đồng giữa cậu và công ty cũng gần đến kỳ hạn, chuyện này tuy không ảnh hưởng đến hợp đồng giữa cậu và công ty nhưng chắc chắn nó sẽ là nhược điểm của cậu." Tiểu Mã ca vừa lướt điện thoại, vừa nói.

"Không cần lo lắng, chuyện này tôi đã có cách giải quyết, Duệ ca cũng đã đi chuẩn bị tin tức để mở họp báo rồi, chuyện này rất nhanh sẽ có kết quả thôi." Vương Tuấn Khải vươn tay lấy văn kiện trên bàn, mắt vẫn nhìn về phía tiểu Mã ca.

"Tôi biết anh ấy đang đi chuẩn bị tin tức này nọ, nhưng sáng nay tôi có gặp anh ấy, vẻ mặt anh ấy chứa đầy sát khí, giống như chỉ cần ai mà chọc vào anh ấy, thì anh ấy cũng có thể cắn họ một cái vậy....." Tiểu Mã ca than thở, đột nhiên giống như nhớ ra cái gì đó mà nâng thanh âm lên thật cao, hỏi: "Mà có phải hai người đang giấu tôi chuyện gì phải không!?"

"Chậc chậc chậc, có chuyện gì mà giấu anh....." Vương Tuấn Khải buông văn kiện trong tay mình xuống, tiện tay cầm lấy điện thoại của mình lên, vừa mở điện thoại lên là hình ảnh cậu vợ người cá của anh, Tuấn Khải không khỏi vừa lòng mà mỉm cười.

Chậc, vì sao lại là người cá chứ? Vẫn thấy em ấy mềm mềm giống thỏ nhỏ hơn.

Chậc, càng nhìn lại thấy em ấy càng đẹp....

"Tiểu Khải, tiểu Thiên vương? Vương Tuấn Khải??!" Tiểu Mã ca nhìn Vương Tuấn Khải đang nhìn chăm chăm điện thoại, miệng thì mỉm cười đầy ôn nhu, cảnh tượng này thật chẳng quen chút nào mà, vậy nên tiểu Mã ca lập tức gọi Vương Tuấn Khải.

"Hả?" Tiểu thiên vương giật mình một cái, đôi mắt hoa đào đột nhiên tràn ngập sự sợ hãi.

"Đã gần đến giờ mở họp báo rồi, Hoàng Duệ vừa nhắn tin cho tôi biết để báo cậu chuẩn bị một chút, sau đó thì xuất phát." Tiểu Mã ca hươ huơ chiếc điện thoại trong tay mình ra trước mặt Vương Tuấn Khải.

"Ừm." Tiểu thiên vương sửa sang lại áo, cả người lúc này lại toát lên đầy khí chất thường có của anh. "Tiểu Mã ca, lát nữa cho dù tôi có làm gì, anh chỉ cần đứng ở cạnh tôi là được."

"Tất nhiên là vậy rồi......." Tiểu Mã ca nhìn cậu thanh niên trước mặt, bỗng nhiên lại có cảm giác như thấy một cậu nhóc đang dần lột xác trở thành một chàng trai trưởng thành. Mà cảm giác này thật sự làm cho người ta vừa vui sướng lại vừa đau xót.

"Tiểu Nguyên nhà của cậu đâu? Sao em ấy lại không đến cùng cậu?"

"Tôi để em ấy ở nhà rồi, chuyện này không nên để em ấy dính dáng vào. Một tiểu thiên sứ như em ấy, ở nhân gian này phải nên bị giấu đi." Nhắc đến Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải lại bắt đầu cười rộ lên.

Thật muốn đem những điều tốt đẹp nhất cho em ấy, cho dù Vương Tuấn Khải biết tiểu nhân ngư nhà anh so với anh thì lợi hại hơn anh một chút thôi, nhưng anh vẫn hận không thể đem hết những thứ đẹp nhất dành cho em ấy, sủng ái em ấy đến tận trời.

Vương Tuấn Khải không biết trăm năm trước mình là kẻ như thế nào, còn Vương Nguyên đã vượt qua nổi mất anh như thế nào. Anh chỉ nhớ rõ cậu đã từng nói với anh, ngày mà cậu nghe tin anh chết cậu đã vô cùng đau đớn, ký ức cứ giày vò cậu mãi đến mức cậu gần như phát điên, năm tháng ấy Vương Nguyên vô cùng cô độc, vô cùng đau thương.

Nhưng giờ thì tốt rồi, cả hai đã tìm được nhau rồi.

Vương Tuấn Khải - anh từ đây về sau muôn đời bình yên anh sẽ cùng cậu hưởng lấy, sóng gió phong ba anh sẽ bao bọc che chắn cho cậu.

=========

Xin lỗi vì đăng chương này hơi trễ nha, nhưng vẫn chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé, thật nhiều sức khỏe nữa nè.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net