Wicked Games

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Part 3 of 3-part mini-fic

Jimin hít một hơi thật sâu và tập trung cao độ nhìn chăm chăm lên trần nhà, cố gắng nghĩ đến bất kì điều gì khác ngoài tên ngốc đầu xanh bạc hà nọ rồi lại thất bại thảm hại.

Có tiếng 'cạch' bỗng vang lên sau lưng khiến cậu giật thót, mắt đưa về phía cánh cửa. Yoongi đang đứng đó, tay vẫn không rời cái nắm cửa. Cậu làu bàu nguyền rủa và nhổm dậy, nghiến răng kìm nén cảm giác hổ thẹn khó chịu đang lan tỏa.

"Hyung, anh đang làm–" Jimin cất tiếng nhưng chợt khựng lại khi thấy anh bấm chốt khóa. Cậu đứng một cách gượng gạo giữa phòng, mắt chớp liên hồi trong nỗi hoang mang, theo dõi anh xoay người lại, mặt đối mặt với cậu. Mặc dù đèn trong phòng đã tắt, chỉ có ánh sáng mờ ảo từ đèn đường bên ngoài cửa sổ hắt vào, Jimin vẫn có thể thấy ánh mắt như loài săn mồi trên gương mặt Yoongi khi anh từ từ bước tới.

Jimin cảm thấy da mặt mình nóng hổi trong khi Yoongi tiến thêm vài bước, thế nên cậu cũng lùi lại, hy vọng có thể tránh được sự tiếp xúc quá gần với anh. Họ cứ kẻ tiến người lùi như thế cho đến khi lưng Jimin đụng phải một bề mặt rắn làm cho cậu giật nảy. Yoongi chặn hai tay lên bức tường đằng sau, giữ Jimin trong tư thế này.

"Này... Em nghiêm túc đó Yoongi. Không vui đâu," cậu cười một cách đầy lo lắng, cố gắng đẩy anh ra.

Nhưng Yoongi không hề nhúc nhích. Ánh mắt anh tiếp tục thăm dò cậu, chúng tối đi và sắc ngoén. Jimin cảm thấy như đang bị lột trần bởi đôi mắt cứ dán chặt vào mình như vậy. Cậu đang lấy hết can đảm để nhìn thẳng vào mắt anh, và Yoongi cũng trao cho cậu ánh nhìn tương tự, bàn tay anh di chuyển chạm vào một bên má. Jimin run lên bởi sự tiếp xúc ấy, mắt nhắm nghiền cảm nhận các ngón tay anh đang mân mê trên làn da.

Yoongi tiến gần hơn chút nữa, gương mặt họ giờ chỉ cách nhau vài inch. Cậu hít một hơi thật sâu, hương sữa tắm của anh ngập tràn khoang mũi. Tim cậu đang nhảy nhót trong lồng ngực, choáng ngợp bởi sự gần gũi và mùi hương của Yoongi. Anh vén lọn tóc cam của cậu vào sau tai rồi luồn tay vào mái tóc mềm mại ấy.

"Yoongi, anh từ chối em rồi mà," giọng Jimin run lên, đôi mắt vẫn khép chặt, hồi tưởng lại ký ức đau đớn đã xảy ra chỉ vài giờ trước. "Anh nói là anh không có..."

"Nói là em yêu anh đi," Yoongi bất chợt ra lệnh, siết chặt lấy tóc Jimin.

"Hyung, làm ơn..." Cậu van nài. Đôi mắt to tròn hoảng hốt chăm chăm vào Yoongi với lời đề nghị kia. Cậu cảm nhận được môi anh đang kéo rê chậm rãi trên vùng da sau tai, hơi thở ấm nóng đùa nghịch trên cổ. Một tiếng nấc bất đắc dĩ vang lên từ môi Jimin và cậu thầm rủa mình, chắc mẩm rằng âm thanh ấy sẽ còn kích thích Yoongi thêm nữa.

"Nói đi," Yoongi thở ra, giọng điệu của anh vào lúc này nghe như một lời cầu xin.

"Em... Em yêu anh..." Jimin thốt lên, nghẹn ngào, lồng ngực như thắt lại trong khi những giọt nước mắt vô thức trào ra. Jimin không thể kìm chế được nữa, cậu vỡ vụn dưới sự kiên quyết của Yoongi. "Em yêu anh," Jimin lại thì thầm, nước mắt càng tuôn nhanh hơn. "Em yêu anh." Cậu tiếp tục lẩm bẩm, lặp đi lặp lại cụm từ ấy cho tới khi tiếng nức nở khiến cậu không thể thốt ra thành lời.
Yoongi thả tay mình khỏi tóc cậu và dùng ngón cái lướt qua bờ môi dưới căng mọng kia. Anh khẽ cúi người và hôn cậu, môi hé ra ngậm lấy môi dưới của Jimin, răng nhẹ nhàng day dưa, dày vò.

Jimin nỉ non, cậu có thể nếm được vị mặn của nước mắt mình trên lưỡi anh. Cậu vòng tay ra sau cổ và kéo Yoongi lại gần hơn, hàng rào phòng ngự của bản thân lập tức sụp đổ. Jimin cảm thấy thật mỏng manh dễ vỡ, từ từ đánh mất chính mình, hoàn toàn bị nụ hôn và cái chạm của anh thiêu đốt. Yoongi nhếch mép vào nụ hôn, cực kì tận hưởng dư vị nóng bỏng mà nó mang lại.

Và đó là lúc cậu nhận ra, đây chính là cách mà Yoongi muốn cậu. Ánh mắt mơ màng, bờ môi mọng hổn hển và tâm trí không chứa đựng gì khác ngoài anh.

Yoongi cúi người xuống, luồn tay qua đùi rồi nhấc bổng Jimin lên, nụ hôn vẫn không dứt. Hai chân cậu quắp lấy hông anh siết chặt, khiến hai cơ thể quấn lấy nhau, không rời. Những âm thanh hổn hển tràn ngập không gian, cả hai người họ đều ý thức được mình khao khát đối phương đến nhường nào, hạ bộ cả hai liên tục chạm vào nhau khiến Yoongi thốt lên những tiếng rền rỉ khàn đặc.

"Yoongi..." Jimin thở ra, tách khỏi nụ hôn để lấy hơi. "Em không–" Jimin lên tiếng nhưng anh không cho phép, cướp lấy môi cậu một lần nữa, thành công khiến cậu im bặt. Jimin đành chấp nhận, nương theo nhịp điệu chậm rãi mà Yoongi tạo ra, hai bờ môi lại cuốn lấy nhau vồn vã. Jimin đang mất kiểm soát, cậu biết rõ điều đấy, bởi luồng nhiệt đang cuồn cuộn nơi bụng dưới đến hai gò má nóng bừng.

Họ day dưa đến một lúc tưởng như hàng giờ liền, hai cơ thể siết chặt lấy nhau trong khi bờ môi thì đang trao đổi những cảm xúc mãnh liệt mà không ngôn từ nào có thể diễn tả được. Lần này thì đến lượt Yoongi gián đoạn nụ hôn trước. Anh khó nhằn mở mắt, mân mê một bên má đỏ như gấc của Jimin. Cậu đáp lại ánh nhìn của anh, vuốt những sợi tóc mái lòa xòa của anh ra sau, các ngón tay chơi đùa với những sợi tóc mềm như nhung.

"Giờ thì em đã hiểu chưa?"

-Hết-

A/N: Xin lỗi mọi người vì đã ngâm giấm quá lâu ~ ㅠㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net