12 GIẶT QUẦN ÁO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

---------------

Thanh Dao đột nhiên cảm thấy rất ngọt ngào trong lòng, nghĩ đến sự dịu dàng của Phó Vọng Niên đối với y vừa rồi, tim cứ đập thình thịch.

Đôi tay thon dài trắng nõn xoa tim, hóa ra đây chính là cảm giác thích, trong lòng như tràn đầy ấm áp.

Đến khi Phó Vọng Niên bưng cơm đi vào, nhìn thấy khuôn mặt cương nghị anh tuấn, đôi môi đêm qua lưu lại dấu vết trên người y, cùng những lời dịu dàng mà hắn nói với y, đều khiến trái tim Thanh Dao đập không ngừng.

Phó Vọng Niên nhìn thấy Thanh Dao luôn ngây ngốc nhìn hắn, nhếch miệng mỉm cười: "Sao vậy, có phải cảm thấy vi phu tuấn soái phi phàm không?"

Thanh Dao nghe xong cúi mặt ửng hồng xuống, Phó Vọng Niên cười mà không nói, phải mất một thời gian nữa Thanh Dao mới dũng cảm bộc lộ cảm xúc của y được.

Lại đi bưng một bồn nước nóng tới, để Thanh Dao tẩy rửa một phen trước, rồi mới xới một chén cơm gắp một số món Thanh Dao yêu thích.

Cầm chén cơm lên chuẩn bị đút Thanh Dao ăn, Thanh Dao muốn vươn tay cầm lấy chén cơm, Phó Vọng Niên nhẹ nhàng tránh đi, cười tà mị nói: "Ngươi xác định ngươi có sức để bưng chén, nếu lát nữa làm đổ chén cơm, cái chén này phải nói tạm biệt với chúng ta mất thôi!"

Lúc này Thanh Dao mới thu tay về, y lo thật sự bất cẩn làm đổ cái chén, đôi tay y giờ phút này xác thực cũng mỏi nhừ vô lực.

Trong lòng Phó Vọng Niên đắc ý cười, nhưng ngoài mặt lại tỉnh bơ, ngồi xuống ghế đẩu bên cạnh, sau đó bắt đầu đút Thanh Dao ăn cơm.((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Đột nhiên nghĩ đến Thanh Dao đã đút hắn ăn khi hắn bị thương, bây giờ thì là hắn đút Thanh Dao ăn, liền cảm thấy duyên phận đúng là một điều kỳ diệu.

Thanh Dao ăn một miếng, đột nhiên nhớ ra gì đó, nói: "Phu quân không phải cần đi làm sao, lúc này sao còn ở nhà?"

Gắp một cục thịt gà cho Thanh Dao, mới nói: "Ta vừa từ tửu lâu về, sáng nay đã nói với chưởng quỹ, nên hôm nay ta cũng xin nghỉ một ngày."

"Xin lỗi, tất cả là do ta."

"Nói xin lỗi cái gì, chuyện này là bản thân ta tự nguyện, ai bảo ngươi là phu lang yêu dấu của ta!"

Thanh Dao nghe thấy lời này của Phó Vọng Niên trên mặt như một đóa mẫu đơn nở rộ, nhìn khiến trong lòng Phó Vọng Niên phơi phới, Thanh Dao ngươi có biết như vậy sẽ rất mê người không!

Nam nhân tối qua mới hưởng thụ mỹ vị của Thanh Dao thật là không cưỡng lại được sự cám dỗ, đương nhiên, hắn là một nam nhân thành thục, cũng biết rằng không nên vồ vập Thanh Dao vào lúc này, bèn nhìn cho no mắt.

Chờ sau khi Thanh Dao ăn no, Phó Vọng Niên nói: "Thanh Dao, ngươi ngồi nửa canh giờ trước đã rồi hãy nằm xuống nghỉ ngơi, ta ra ngoài dọn dẹp đồ đạc trước."

"Ừm." Trên mặt Thanh Dao mang biểu cảm mềm mại, tuy không nhìn thấy nụ cười, nhưng Phó Vọng Niên biết tâm tình Thanh Dao hiện tại rất tốt.

Quay đầu nhìn Thanh Dao cái nữa, Phó Vọng Niên mới ra khỏi phòng.

Sau khi về bếp dọn dẹp chén đũa, Phó Vọng Niên im lặng ngồi trong sân một lúc, nhìn thấy trong góc vẫn còn một đống củi chưa chẻ.

Nghĩ đến lúc hắn vừa tỉnh lại, đều là nhìn Thanh Dao vất vả chẻ củi ở đây, liền cảm thấy trong lòng hơi nhói lên.

Sau khi hồi phục, hắn liền không để Thanh Dao chẻ củi nữa, tuy Thanh Dao ở kiếp trước của hắn được xem là một nam nhân đích thực, nhưng ở nơi này y xác thật chỉ là một á nam có sức lực như nữ nhân.

Nếu bây giờ chẻ củi khẳng định sẽ làm ồn đến Thanh Dao, vẫn nên chờ sau khi Thanh Dao tỉnh dậy rồi lại chẻ.

Tranh thủ lúc này, Phó Vọng Niên liền quét tước từ trong ra ngoài, nhìn nhà và sân sạch sẽ, Phó Vọng Niên hài lòng gật đầu.

Khi quay vào phòng, Thanh Dao đã ngủ, cẩn thận đắp chăn cho Thanh Dao, lại nhẹ tay nhẹ chân ra khỏi phòng.

Thấy thời gian còn sớm, liền đến nhà tắm lấy ra giường và chăn tối qua hai người làm bẩn, còn có quần áo đã thay của hai người đến bờ sông giặt. ((các bạn đang đọc tại wattpad pupanda))

Lúc này đã qua giờ ngọ, ở bờ sông giờ này rất ít người giặt đồ, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ gặp vài người.

Lúc Phó Vọng Niên đến bờ sông, thì nhìn thấy một á nam đã thành hôn đang giặt ra giường.

Thấy đối phương như rất kinh hãi nhìn hắn, Phó Vọng Niên không biết có chuyện gì, chỉ lịch sử cười với đối phương, đối phương lại càng nhìn hắn một cách ngờ vực.

Phó Vọng Niên nghĩ vẩn vơ một lát  thì không để ý biểu cảm của người kia là làm sao nữa, phỏng chừng là do của gã kia!

Phó Vọng Niên tâm tình rất tốt, vừa ngâm nga vừa giặt đồ, sau đó chú ý thấy một tầm mắt rất kỳ quái.

Nhìn theo hướng tầm mắt bắn tới, là á nam vừa nãy, nhìn dáng vẻ của y như thể rất muốn hỏi hắn chuyện gì.

Phó Vọng Niên trong lòng râm ran, nếu ngươi có chuyện thì nói thẳng ra, nhìn chằm chằm hắn như vậy, không biết việc này sẽ khiến hắn cảm thấy rất không tự nhiên sao?

Im lặng chờ rất lâu, cuối cùng nghe thấy giọng nói của người kia, mở miệng lại là: "Tiểu Dao đâu?"

Phó Vọng Niên đáy lòng thầm nói, người này quen Thanh Dao, còn gọi thân mật như thế, đột nhiên có chút chua, hắn còn chưa từng gọi Thanh Dao như vậy.

Bỏ đi, bây giờ không phải lúc ghen, xem ra là á nam kia thấy hắn giặt đồ, chắc tưởng hắn đã làm gì Thanh Dao rồi!

Trong lòng thầm đắc ý, hắn làm gì Thanh Dao đấy thì sao, tuy ngươi là hảo hữu của Thanh Dao, nhưng chuyện thân mật giữa phu phu ngươi cũng không quản được.

"Tiểu Dao mệt, giờ đang nghỉ ngơi ở nhà!" Tiểu Dao, cảm giác thân mật hơn nhiều rồi.

Nụ cười trên mặt Phó Vọng Niên phóng đãng a phóng đãng, tất cả đều là công lao của hắn, có một lý do chính đáng để Thanh Dao nghỉ ngơi thật tốt.

Đối phương như thể hơi bất ngờ, sau đó nói: "Vậy Tiểu Dao dạo này khỏe không?"

"Rất khỏe, nếu ngươi rảnh có thể qua tán gẫu với Tiểu Dao, có điều hai ngày nữa hãy qua, hai ngày này Tiểu Dao phải nghỉ ngơi cho tốt."

Đối phương không nói nữa, nhưng ánh mắt luôn lén lút chú ý đến Phó Vọng Niên với vẻ tìm tòi nghiên cứu.

Phó Vọng Niên cũng thoải mái tùy ý đối phương tìm tòi nghiên cứu, dù sao chuyện này cứ thuận theo tự nhiên thôi.

Chuyện chiều hôm đó Phó Vọng Niên quay đầu là quên sạch sành sanh, chỉ cảm thấy đó có thể là một bằng hữu quan tâm Thanh Dao.

Theo cách nghĩ của Phó Vọng Niên, chỉ cần là chuyện liên quan tới Thanh Dao, hắn đều sẽ nhớ, còn nếu là chuyện không liên quan tới Thanh Dao hắn cũng liền sẽ không để ý lắm.

Một buổi chiều nọ, Phó Vọng Niên vừa từ tửu lâu về, nhận được rất nhiều ánh mắt bất đồng trước kia trên các con đường đi ngang qua.

Lúc đưa cơm trưa cho Thanh Dao, Thanh Dao có nói hôm nay y về nhà sớm, lúc này Phó Vọng Niên đang về nhà một mình.

Đến khi sắp đến cửa nhà mới cảm thấy không còn quái đản nữa, cũng thật không biết phải đến bao giờ những người này mới thích ứng hắn của hiện tại.

Vào sân nhìn thấy Thanh Dao đang nói chuyện với một á nam đã thành hôn, Phó Vọng Niên cũng không để ý, trái lại hai người đồng loạt nhìn hướng Phó Vọng Niên.

Thanh Dao bước tới nói: "Về rồi!"

Phó Vọng Niên đáp: "Ừ."

Sau đó cũng nhìn rõ á nam kia, lại là á nam gặp ở bờ sông lần trước, không ngờ thật sự đến tìm Thanh Dao trò chuyện.

Thanh Dao nhìn thấy ánh mắt nghi vấn của Phó Vọng Niên, liền nói với hắn: "Ca phu vừa nãy tới trò chuyện với ta, giờ đang chuẩn bị về!"

Biết Thanh Dao là đang giới thiệu cho hắn thân phận của á nam kia, Phó Vọng Niên cũng hiểu người này chính là ca phu của Thanh Dao, lễ độ nói: "Vậy ca phu đi thong thả, có rảnh lại ghé chơi."

Lan Hiên im lặng nhìn Phó Vọng Niên một cái, sau đó nói: "Ừm, có rảnh ta sẽ lại đến nói chuyện với Tiểu Dao, vậy giờ ta về trước."

Cho đến khi Lan Hiên đi xa, Thanh Dao mới nói: "Ca phu tên Lan Hiên, gả cho ca ca năm năm rồi, có hai đứa con."

Phó Vọng Niên quay đầu nhìn Thanh Dao: "Ừ, ta biết rồi, lần sau gặp biết nên chào hỏi ra sao rồi."

Lan Hiên vừa về đến nhà, liền gấp gáp đi tìm phu quân đã về nói rõ về chuyến thăm Thanh Dao hôm nay.

Lúc này một nam nhân cao to lực lưỡng để ngực trần đang chẻ củi ở trong sân, tám múi cơ bụng rắn chắc lộ ra vẻ nam tính quyến rũ.

Động tác chẻ củi trầm ổn hữu lực, không giống hán tử bình thường chút nào, hơi khiến người ngạc nhiên là một nông phu thôn quê lại có lực đạo vững chắc như vậy.

Nhìn thấy phu quân đang chẻ củi ở sân, Lan Hiên vào nhà bưng ly trà ra, sau đó đưa đến trên tay phu quân.

Thân hình cường tráng đã nhìn năm năm, vẫn khiến y lặng lẽ đỏ mặt, định thần một lát mới nói: "Phu quân, ta vừa đến nhà tiểu Dao để thăm tiểu Dao."

Thanh Dực vừa uống một ngụm nước, có hơi bất ngờ, lo lắng hỏi: "Phó Vọng Niên kia có nói ngươi mắng ngươi không?"

"Không có, hắn rất bình tĩnh, hơn nữa còn bảo ta rảnh lại đến thăm!"

Thanh Dực cau mày, theo kinh nghiệm trước kia, nếu trong nhà có ai đến thăm Thanh Dao, Phó Vọng Niên kia đều sẽ mắng người đó.

Hồi trước vì không để đệ đệ bị Phó Vọng Niên xúc phạm, người trong nhà đều nhịn không đi thăm Thanh Dao, chỉ sợ vừa đi rồi lại khiến Phó Vọng Niên thô lỗ với Thanh Dao.

Trong lòng Thanh Dực cảm thấy rất có lỗi với đệ đệ, lúc đầu nếu không phải vì bảo vệ danh tiết của đệ đệ, cũng sẽ không gả đệ đệ cho thằng kia.

Ai biết Phó Vọng Niên kia lại là một kẻ hai mặt trước và sau khi thành hôn, khiến anh rất hối hận, nghĩ rằng vì sơ ý của anh mà hạnh phúc của Thanh Dao cứ vậy bị hủy, trong lòng cảm thấy rất có lỗi với a cha và cha.

"Ngươi có tin những gì trên trấn nói trong khoảng thời gian này không?" Thanh Dực nhớ đến những chuyện nghe được trên trấn.

"Ừm, mới đầu ta cũng không tin, phu quân, ngươi có nhớ lần trước ta nói với ngươi chuyện giặt đồ ở bờ sông không?"

"Nhớ."

"Lúc đó ta đã cảm thấy kỳ quái, hắn lại giặt đồ và ra giường, hơn nữa ra giường kia có vẻ như là, là sau khi làm chuyện đó bị bẩn." Lan Hiên đỏ mặt nói.

Tuy y và Thanh Dực đã là phu phu được năm năm, nhưng trong lòng vẫn có chút ngại ngùng khi nói đến chuyện phòng the.

Thanh Dực lén cười, phu lang của anh vẫn xấu hổ như lúc đầu gả cho anh, vươn tay nhéo đôi má thẹn đỏ lại mềm mại của Lan Hiên, liền thấy Lan Hiên thẹn thùng trừng anh.

Thanh Dực cười nói: "Tiểu Hiên, đã qua nhiều năm như vậy, ngươi vẫn luôn không thay đổi!"

Lan Hiên giả vờ thẹn quá hóa giận nói: "Phu quân không phải cũng vậy sao, nào có giống a cha hai con."

"Phải phải phải, chúng ta đều không thay đổi, điều này cho thấy chúng ta đều còn trẻ, nên tối nay ta sẽ chiếu cố Tiểu Hiên thật tốt."

"Ai cần ngươi chiếu cố, ta đi chuẩn bị cơm tối trước." Thẹn đỏ mặt trừng Thanh Dực một cái, Lan Hiên đỏ mặt bước nhanh về phía nhà bếp.

Thanh Dực nhìn Lan Hiên bước vào bếp, mới tắt đi ý cười trên mặt, trong đầu nghĩ đến chuyện trên trấn nói khoảng thời gian này còn có những lời của Tiểu Hiên, xem ra Phó Vọng Niên này xác thực đã thay đổi, tìm thời gian xem thử rồi nói!

Hiện nay khi nấu cơm tuy Thanh Dao ít vào bếp, nhưng vẫn giúp một số việc, chẳng hạn ở trong sân rửa rau như bây giờ.

Phó Vọng Niên ở trong bếp hỏi: "Tiểu Dao, trong nhà chỉ một ca ca thôi hả?"

"Ừm, đại ca tên Thanh Dực, lớn hơn ngươi 2 tuổi."

Phó Vọng Niên đột nhiên chạy ra hỏi: "Ta bao nhiêu tuổi?"

Thanh Dao không cảm thấy bất ngờ, dẫu sao đã biết Phó Vọng Niên hiện tại không còn là Phó Vọng Niên trước kia.

"Phu quân năm nay 25, ta 21."

Phó Vọng Niên than thở, Thanh Dao thật sự là 21, hắn đúng là trâu già gặm cỏ non, có điều xưng hô phu quân này nghe ngày càng thuận tai.

"Thanh Dao, ta nói với ngươi này, tuổi thực tế của ta là 31." Phó Vọng Niên thần bí đầy mặt.

"Hả?" Thanh Dao kinh ngạc nhìn Phó Vọng Niên, y chưa bao giờ nghĩ Phó Vọng Niên lại đã hơn 30.

Phó Vọng Niên nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Thanh Dao, sa sút nói: "Thanh Dao có phải cho rằng ta là đại thúc không."

"Không, ta chỉ là chưa bao giờ nghĩ phu quân đã từng này tuổi."

"Ha hả, đó là ta trẻ mãi không già." Phó Vọng Niên lúc này là một nam nhân đa dạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net