13 - tường thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"oh chào seongwoo!" jungwoo vẫy tay chào một trong những người bạn cùng phòng với mình đang bước đến. ong seongwoo gật đầu chào anh rồi rẽ sang phần tủ đồ đối diện.

khi bước đến tủ đồ, jungwoo hơi ngạc nhiên vì tủ đồ của anh chẳng hề được khoá lại. nhưng rồi anh chợt nhớ ra mình đã làm rớt mất chìa khoá mấy hôm trước (vì thế anh chẳng quan tâm lắm đến chuyện đặt mã khoá vì cái tính bất cẩn và còn có thể quên mất mật khẩu nữa) khi vừa mở tủ, một chú snoopy nhồi bông rơi vào tay anh cùng với một tờ giấy note màu hồng được dán trên nó. jungwoo đóng cửa tủ lại, lùi một bước về phía sau, anh nhướn mày hoài nghi. sao nó lại ở đây được nhỉ.

"là ai tặng mình những thứ này..." anh ôm chú snoopy và tự hỏi. thật ra nó cũng không quá to, cũng đủ để nhét vừa tủ đồ của anh. sau đó anh mới để ý đến giờ giấy note và đọc dòng tin nhắn trên tờ giấy.

'hoa hồng thì đỏ,
violet thì xanh,
em chẳng hiểu nổi em,
vì sao yêu anh là điều duy nhất
em yêu anh, kim jungwoo

- sseushi'

tim anh như đập loạn nhịp lên khi thấy tên cậu được viết rõ ràng trên mảnh giấy nhỏ. anh bật giác cười, một nụ cười thật hạnh phúc. người anh như nóng ran hết cả lên, hai má ửng hồng dù cho anh chả biết sseushi là ai. anh thấy rung động và ngại ngùng khi có ai đó gửi những lời nói ngọt ngào này cho anh. anh chẳng hiểu vì sao nữa! chẳng có lẽ-

"chẳng lẽ... chỉ là có thể thôi! có thể... mình thích em ấy sao?" anh tự hỏi mình. anh không chắc nữa, anh chẳng muốn bản thân mình phải chịu tổn thương như thế... cái việc phải lòng một người mà mình chẳng hề hay biết trừ việc lúc nào cũng gửi những lời nói tương tư mật ngọt. anh thầm nghĩ, lỡ như người ấy chỉ đang đùa giỡn với tình cảm của anh thì sao?

nhưng anh chẳng thể nào phủ nhận rằng tình cảm của anh đối với cậu ngày càng một lớn dần, nhất là khi anh cảm thấy một ngày của anh thật trống trải khi không nhận được những confession đáng yêu của cậu, nói trắng ra là anh mong chờ nó.

anh nhìn lại chú snoopy nhồi bông rồi ôm nó thật chặt. anh hẳn đang rất hạnh phúc, sao cậu ấy có thể biết anh thích snoopy nhỉ. phải rồi, anh chợt nhớ ra hôm nay anh sẽ đến gặp cậu ở câu lạc bộ nhảy! anh cười thầm trong hạnh phúc rồi đặt chú snoopy lại vào tủ rồi bước đi.

"phải đến gọi lucas nữa chứ!" anh nói và đi đến chỗ lucas vì cậu đã hứa rằng sẽ giúp anh đến phòng của câu lạc bộ nhảy.



--------
1k đọc rồi ạ huhu, cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình /mặc dù mình dịch còn thô quá luôn ý ạ t.t/
special thanks to -jungsnoopy for her adorable fiction of these two. 💖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net