19 - tường thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hồi chuông cuối cùng vang lên báo hiệu một ngày học mệt mỏi cũng kết thúc. tất cả học sinh từ các lớp ùa ra như ong vỡ tổ ùa ra trước hành lang. cảnh tượng này thật ra cũng như bao ngày bình thường khác thôi.

"tất cả học sinh" cũng có nghĩa là cả hội bạn thân nct cũng thay nhau ùa ra cổng. ai lại không háo hức khi được đi chơi đâu? đặc biệt là khi chẳng phải trả tiền.

tất cả 19 người đứng cạnh nhau tạo ra một đám đông lớn nữ sinh bu quanh, ngay cả những học sinh nam khác cũng phải ngưỡng mộ vẻ đẹp của họ.

cuối cùng thì xe bus cũng đến, lucas là người đầu tiên bước lên xe, tay cậu nắm lấy tay jungwoo ở phía sau, "để em trả cho nhé."

"trả tiền vé cho hai người ạ." bác tài xế gật đầu, cậu quẹt thẻ xe để tính tiền cho cả hai trước khi jungwoo kịp cản lại. sau đó lucas nắm tay anh vào xe để kiếm một chỗ ngồi cho cả hai.

nhưng cậu bỗng giật mình vì có ai đó đập vai rồi giật mất thẻ xe của mình. lucas quay lại nhìn, là anh yuta, "ý nó là tính cho cả 19 người luôn đó bác ạ." yuta nói rồi quẹt thẻ xe cậu lên máy thêm 17 lần nữa.

lucas thì hiện vẫn còn hoang mang vì chẳng biết cái mẹ gì vừa xảy ra cả. MÌNH NGHÈO THẬT RỒI, CHÚT NỮA LÀM SAO VỀ NHÀ ĐƯỢC ĐÂY.

"cảm ơn anh lucas nha hehe." haechan cười rồi chạy vào kiếm chỗ ngồi. tất cả mọi người đã ổn định trên chỗ ngồi mình muốn, trong khi lucas và jungwoo vẫn còn đứng thất thần ở phía trước.

"đi thôi nào lucas?" anh nhướn chân lên thì thầm vào tai hỏi cậu. bấy giờ lucas mới hoàn hồn lại, cậu nhìn jungwoo rồi cả hai bước lên phía trước tìm chỗ trống. nhưng xui nỗi là cả đám người ấy và một vài hành khách trên xe đã lấp đầy chỗ ngồi mất rồi.

"jungwoo à! lucas nói cậu có thể ngồi lên đùi ẻm nè!" jaehyun nói vọng lên từ phía sau. lucas ngạc nhiên, em nói thế khi nào? jaehyun nhún vai, anh chỉ đang giúp chú mày thôi mà, khỏi phải cảm ơn :)

lucas lườm ông anh trời đánh của mình, cậu xoa gáy ngượng ngùng, "thôi! để anh đứng được rồi. cảm ơn nha." tay jungwoo nắm lấy tay cầm trên xe.

nhưng mà cứ như định mệnh đang đùa giỡn với hai người ấy nhỉ? bỗng dưng ở đâu xuất hiện một chú mèo hoang băng qua đường làm bác tài lệch tay lái, anh không giữ được thăng bằng mà ngã xuống. nhưng may mắn thay lucas giữ lấy được eo anh và ôm anh vào người. cảnh này mà ghép thêm một chút nhạc nền lãng mạn vào hẳn sẽ thành một bộ phim tình cảm mất. cũng vì thế mà giữa hai người chẳng còn chút khoảng cách nào.

"ooooooh" cả đám reo hò. làm hai người ngại ngùng và giả vờ như chẳng có chuyện gì vừa xảy ra.

"a-anh có thể ngồi chỗ của em này." lucas nói, ra hiệu cho anh ngồi vào chỗ mình.

"vậy để anh ngồi lên đùi lucas nhé." anh đáp, và điều này làm tai và má cậu đỏ ửng hết cả lên."ý a-anh là anh không nỡ để em đứng như thế được vì em đã trả tiền xe cho hai đứa mình mà, nên anh không muốn em-"

"shh, em hiểu rồi." lucas cười, vỗ đùi bảo anh ngồi xuống. về phần jungwoo, anh để cặp xuống đất rồi ngồi lên đùi cậu, hai môi cắn chặt còn má bắt đầu đỏ lên vì ngại ngùng. anh không thể hiểu được cái cảm giác này nữa, mặc dù đã trải qua rất nhiều rồi nhưng lần này thì lại khác. jungwoo chỉ biết rằng anh cảm thấy rất tuyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net