20 - tường thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

mặc dù ai cũng muốn ở lại thêm chút nữa nhưng ngày mai vẫn phải đi học và còn buổi tập duyệt của câu lạc bộ cho cuộc thi sẽ diễn ra 3 ngày tới nữa. nên khi đồng hồ gần điểm đến giữa đêm, mỗi người bắt đầu chào tạm biệt nhau ra về. và tất nhiên những đứa nhỏ phải về nhà sớm như anh hansol đã dặn.

mark thay mặt cho mấy đứa nhỏ,"cảm ơn nhiều nha anh hansol! em mong chúng mình có thể gặp nhau thường xuyên hơn nữa!" hansol cười và xoa đầu cậu.

"tất nhiên rồi. nhưng mà lần sau tự mang tiền đi mà trả nhé- ôi trời ơi mấy đứa như ăn cả thế giới luôn ấy! chắc phải cả năm rồi mới ăn được một bữa đàng hoàng ấy nhỉ." anh đùa.

"và cũng đừng quên rằng hôm nay lucas đã phóng khoáng trả tiền xe cho tụi mình này hAHAHA" ten chỉ vào lucas rồi bật cười. lucas chán ghét nhìn mấy ông anh quỷ sứ này - nhất là anh yuta ấy.

"em tiêu sạch hết tiền rồi nè, giờ làm sao em có thể về nhà được đây?" cậu nũng nĩu.

bỗng dưng doyoung từ đâu bước tới, "jungwoo nói em có thể ngủ lại kí túc xá của nó kìa!". jungwoo ngạc nhiên, "nó còn nói là hai đứa có thể ngủ cùng một giường với nhau vì nó có bạn cùng phòng nữa nè."

có phải anh doyoung và jaehyun đã bày ra trò này không nhỉ? ý mình là mình thì không có ý kiến gì nhưng mà oMG, lucas nghĩ thầm.

"đúng không jungwoo?" doyoung hỏi jungwoo, người vẫn đang ngạc nhiên vì bị thằng bạn thân bán rẻ. nhưng anh chẳng thể phàn nàn nổi và cũng chả có ý kiến gì khác.

"t-tất nhiên rồi, em có thể ở lại kí túc xá của anh đêm nay..." jungwoo nói.

"cảm ơn anh nhiều nha man."

sau đó mọi người nán lại đến tận giữa đêm để tán gẫu đôi chút về cuộc đi chơi hôm nay. trời đã khuya rồi nên ai cũng về nhà nấy, một số thì trở về kí túc xá, đám còn lại thì về nhà.

lần này là jungwoo trả tiền xe bus giúp lucas, theo sau là doyoung, ten, johnny và taeil cũng về cùng kí túc xá.

jungwoo chọn lấy hàng ghế 3, anh ngáp dài khi vừa ngồi xuống. lucas để cặp mình và cặp anh cạnh cửa sổ rồi yên định chỗ ngồi. "anh buồn ngủ lắm rồi à?" lucas hỏi khi xe bus bắt đầu xuất phát.

"chắc vậy đó, anh thường ngủ khoảng 9 giờ cơ nên có lẽ không quen khi thức trễ đến tận giờ này." anh vừa ngáp vừa nói.

"anh có thể tựa vào vai em nè."

"không sao, anh ổn mà." nói gì thì nói chứ mắt jungwoo bắt đầu díp lại rồi.

lucas gật đầu như đã hiểu, cậu hiếm khi nào ngồi im lặng thế này lắm. lucas quay xuống nhìn doyoung và taeil ở phía sau, cả hai cũng say giấc rồi nên cậu cũng chẳng muốn đánh thức họ dậy.

lucas quay sang ngắm người ngồi cạnh mình, jungwoo đã ngủ say từ lúc nào, đầu anh cứ lắc qua lắc lại rồi ụp mặt vào cửa kính nhưng anh vẫn chẳng có động thái thức dậu. lucas nhìn thấy thế nên chẳng thể giấu nổi mà cười một cái.

cậu cẩn thận kê đầu anh lên vai mình, mong rằng anh sẽ không tỉnh giấc. lucas chỉnh một lọn tóc trên trán jungwoo để nhìn anh rõ hơn.

"em đã nhìn anh cả ngàn lần rồi và lần nào anh cũng trông thật đẹp..." cậu thì thầm rồi ngả đầu lên trán anh.

chỉ vài phút sau đã đến nơi. lucas đánh thức mọi người dậy rồi xách đồ xuống xe.

cả đám lén lút bước trên hành lang, mong rằng sẽ không đánh thức mọi người dậy vì học sinh không được phép rời khỏi kí túc sau 8 giờ đêm.

"này lucas, nhớ chăm sóc jungwoo cho đàng hoàng đấy nhé, đừng có làm gì bậy bạ đó-" doyoung bảo vệ đứa bạn mình và cảnh cáo cậu. còn jungwoo thì đã vào phòng rồi vì phòng anh gần cửa ra vào nhất mà.

"tất nhiên rồi anh, em chỉ ngủ thôi chứ không có định làm gì khác đâu." lucas gấp gáp giải thích.

"vậy bạn cùng phòng với anh jungwoo là ai thế ạ?" doyoung quay lại nhìn cậu.

"ong seongwoo."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net