28 - tường thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

doyoung cầm điện thoại trên tay khi vừa nói chuyện với jungwoo xong. anh đứng khoanh tay nhìn seongwoo đang đứng trước mặt. cả hai đứng trên hành lang đối diện cửa sổ hội trường.

"seongwoo." seongwoo ngước mặt lên nhìn doyoung khi nghe tiếng anh gọi, "sao thế?"

taeil và jaehyun bỗng bước ra từ hội trường, cả hai cười: taeil đút hai tay vào túi quần còn jaehyun thì choàng tay lên người doyoung làm anh giật mình mà rụt người lại.

doyoung nhướn mày, "đừng có sờ soạng tao đấy, không thì taeyong sẽ giết tao mất geez." jaehyun thích thú nhìn anh, "hẳn là mày ghen tị với tao lắm."

doyoung trừng mắt ngạc nhiên, "t-tao á? tại sao tao phải làm thế? xin lỗi nha nhưng mà anh mày đây đã thích người khác rồi, xé!" anh nói. jaehyun chọc anh thêm vài câu nữa rồi hai người bắt đầu cãi nhau.

taeil hắng giọng, seongwoo giả ho để gây sự chú ý từ cả hai, cả doyoung và jaehyun thấy thế nên lập tức dừng lại.

"ehem, vậy ý mình định nói là... seongwoo."

"mình sẽ vào thẳng vấn đề luôn." doyoung nói, seongwoo cũng gật gù rồi lắng nghe anh, "cậu có thích jungwoo không?"

seongwoo nhìn doyoung một lúc lâu rồi phá lên cười, "mình đang rất nghiêm túc đó nha!"

"xin lỗi, xin lỗi. chỉ là sao cậu lại nghĩ thế được nhỉ. mình đang hẹn hò với daniel cơ mà." doyoung há hốc mồm trước lời nói của seongwoo.

"vậy cậu thấy đó, jungwoo nghĩ rằng cậu là sseushi và nó cũng định tỏ tình với cậu sau cuộc thi. cậu cũng biết nên làm gì rồi đúng chứ? cứ từ chối nó thẳng thừng vào. làm nó khóc hay sao đó cũng được, để nó không có tình cảm với cậu nữa." doyoung nói với seongwoo về kế hoạch của mình. seongwoo gật đầu lia lịa nhưng vẫn còn hơi hoang mang về một chuyện.
"tại sao cậu ấy lại nghĩ mình là sseushi nhỉ?"

"ừ thì cậu biết đó, bạn mình lâu lâu có hơi đần--- thật ra là lúc nào nó cũng thế." doyoung nói. taeil nhìn anh như kiểu, 'loại bạn bè đéo gì tốt thế.' doyoung cũng quay sang nhìn taeil, 'tự nó cũng thấy thế đó quý ngài ạ." doyoung nhìn seongwoo thêm một lần nữa, "nhưng lucas mới là sseushi mà phải không?"

cả ba tròn mắt nhìn seongwoo, "SAO CẬU BIẾT?!"

"ừ thì... chắc do mình chính là admin của nhóm mật tin trường mình đó." seongwoo nháy mắt tinh nghịch còn ba người kia vẫn chưa thể tin được những gì seongwoo vừa nói.

"mình cứ tưởng là lucas nó đã tỏ tình với jungwoo từ đêm qua khi hai đứa ngủ cùng nhau rồi cơ. ai nghè lucas nó nhát thế geez." seongwoo cười. jaeilyong giờ mới hoàn hồn lại, cả ba đứng thẳng người.

"phải rồi. nhưng mà nó sẽ nói với jungwoo sớm thôi." jaehyung nói.

doyoung nhìn vào đồng hồ, "seongwoo, cậu có thể gọi jungwoo vào đây giúp mình được không? tụi mình sắp phải tập duyệt vụ làm MC bây giờ này. nói với nó là mình gọi nhé." seongwoo gật đầu và chạy đến cái xích đu ở giữa kí túc để tìm jungwoo.

seongwoo chạy đến và thấy hai người, nhưng dường như họ ngồi ở băng ghế đá chứ không ngồi ở xích đu, có vẻ như đang nói về chuyện đó.

"jungwoo... lucas?" seongwoo cẩn thận bước về phía cả hai nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định. anh thấy má lucas đỏ bừng và che mặt bằng hai tay.

seongwoo mỉm cười với cảnh tượng trước mắt vì nó gợi nhớ anh vì nó như lúc anh tỏ tình với daniel vậy. nhưng việc đó không quan trọng nữa, anh nhìn vào đồng hồ. "JUNGWOO!"

anh kêu lớn, cả hai người quay sang nhìn anh. jungwoo nói gì đó với cậu rồi mới đứng dậy rời đi. cảnh tượng tiếp theo mới đáng ngạc nhiên.

lucas đứng dậy, đặt lên môi jungwoo một nụ hôn.

seongwoo cười, có vẻ như lucas đã tỏ tình với jungwoo rồi nhỉ. nhưng chỉ vài giây sau jungwoo đã chạy đến chỗ seongwoo.

cả hai người rải bước dọc hành lang, có vẻ như jungwoo vẫn còn đỏ chín mặt mà điều này thật sự làm seongwoo thích thú, "doyoung nói mình gọi cậu để tập làm MC cho cuộc thi."

jungwoo im lặng gật đầu, anh nhìn từng bước đi của mình. cuối cùng seongwoo cũng là người phá cái bầu không khí im lặng này, "cậu thích em ấy đúng chứ?"

jungwoo ngước lên nhìn seongwoo nhưng rồi lại cúi xuống. "nh-nhưng mình đã thích người khác rồi."

seongwoo nhướn mày, anh đã biết chuyện jungwoo thích sseushi và cậu đang nghĩ đó là anh, nhưng thật ra đó lại là lucas. có hơi khó hiểu, nhưng nói đơn giản hơn thì có nghĩa là jungwoo thích seongwoo, mà đáng lẽ người cậu nên thích là lucas.

"không, cậu thích em ấy mà." seongwoo đính chính.

jungwoo nhìn thẳng vào mắt seongwoo. nhưng không phải cậu ấy là sseushi sao? nếu bây giờ mình nói mình thích lucas thì hẳn cậu ấy sẽ đau lòng lắm... ý mình là mình cũng cũng thích sseushi lắm nhưng... jungwoo nghĩ. ôi jungwoo ngây thơ ơi, nhưng lucas và sseushi chính là một người cơ mà!

và seongwoo cũng không nghe thấy thêm một lời phản đối từ jungwoo cho đến khi cả hai đến được hội trường nơi doyoung đang đợi.

seongwoo chuẩn bị hướng đến câu lạc bộ nhảy vì anh cũng thật sự là thành viên của nhóm ấy. nhóm đã bắt đầu tập rồi nhưng doyoung đã xin cho anh đến trễ vài phút.

"đ-đợi đã.." jungwoo gọi, seongwoo quay lại và nhìn anh.

"vậy... mình nghĩ là.. mình cũng thích lucas." jungwoo trả lời, và điều này làm seongwoo nở nụ cười thứ n trong ngày hôm nay. "nhưng mình vẫn phải trấn an một người nữa."

seongwoo xoa đầu jungwoo trước khi rời đi. jungwoo bước đến chỗ của doyoung. "này doyoung."

"sao thế?"

anh ngồi xuống cạnh doyoung, hai tay xoắn lại với nhau. jungwoo còn lưỡng lự xem mình có nên nói điều này cho doyoung nghe hay không, anh thì thầm, "lucas... nói rằng em ấy thích tao."

"oh lucas nói là nó--- LUCAS TỎ T---" doyoung bỗng nhưng la lớn, làm mọi người ở đó ai cũng nhìn hai người. may thay jungwoo đã kịp chặn miệng anh lại.

ai nấy cũng nhìn hai người rồi tiếp tục tập, cả taeil và jaehyun cũng tập trung vào bài diễn của họ. jungwoo bỏ tay khỏi miệng thằng bạn mình.

"lucas tỏ tình với mày?" doyoung thì thầm, đính chính lại lần nữa. jungwoo gật đầu.

"rồi sao nữa?"

"tụi tao..." jungwoo đỏ mặt vì suy nghĩ này còn doyoung thì đang sốt sắng hỏi anh, "...tụi tao hôn nhau."

"TỤI MÀY LÀM CÁI GÌ CƠ?!" doyoung hét lớn một lần nữa, làm mọi người lại quay lại nhìn hai người.

"doyoung, jungwoo, xin lỗi nhưng hai em có thể đi ra ngoài một chút được không?" wendy mắng, cả hai đứng lên và rời đi.

"aish, mày ồn quá rồi đó. giữ cái mồm im lặng xíu đi." jungwoo nói.

"thì yeah... tụi tao hôn nhau... và tao nghĩ tao cũng thích em ấy. mà mày cũng biết về vụ sseushi mà đúng không?" doyoung gật gù.

"tất cả chuyện này xảy ra sau cái đêm mày ngủ với lucas nhỉ, hmm."

"mày biết không, mày nói như thể hai đứa tao làm gì đó bậy bạ lắm ấy." jungwoo đỏ mặt. jungwoo còn nhớ cái cảm giác anh muốn hôn cậu đến mức nào vào tối qua và giờ thì jungwoo có thể cảm nhận được đôi môi ấm mềm của em ấy trên môi mình.
"nhưng tao vẫn phải trấn an seongwoo sau cuộc thi nữa." jungwoo nói. doyoung cũng gật đầu, nhưng anh đã kể hết chuyện cho seongwoo rồi nên giờ chẳng phải lo gì nữa.

cả hai nói chuyện thêm một chút rồi bắt đầu tập luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net