18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vận mệnh giống như một bàn cờ, đến cuối cùng, mỗi quân cờ đều không thể di chuyển, rất nhiều sự ràng buộc, sống không bằng chết.

Trong chuyện tình cảm, hoàn toàn không có câu trả lời chính xác, càng không thể trả lời theo thói quen.

"Kết quả không quan trọng, quan trọng là không để cho bản thân phải tiếc nuối.

10."Khó khăn rồi sẽ qua đi.Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

Có những lời giải thích thật ra cũng uổng công, giống như trên đời này có nhiều người đã bao dung thì cuối cùng sẽ thứ tha, đã khắc nghiệt thì lại càng thêm khó khăn."

"Bất ngờ gặp gỡ là cảm giác bất chợt thầm ngoái đầu nhìn lại, là không hẹn mà gặp. Cũng có lẽ là một loại thương cảm, cô đơn, lưu luyến, tưởng niệm. Là một thứ cảm giác tốt đẹp, nhưng cũng có khi trở thành vết thương chí mạng..."

"Rồi một ngày, sẽ có một người bước vào cuộc đời bạn, và khiến bạn hiểu ra tại sao mình và những người trước đó không có kết quả."

-"Có những người chỉ có thể sống trong tim bạn chứ không phải trong cuộc đời bạn. Hãy học cách buông tay."

-Con người luôn có nhiều hơn một khuôn mặt mà chúng ta được chiêm ngưỡng.

-Trên đời này, chuyện sai lầm mà một người không nên mắc phải nhất, chính là tự cho rằng bản thân rất quan trọng với một ai đó.
Vì sao ư? Đến khi bị bỏ rơi, bạn tức khắc hiểu ngay được thôi.

-"Tình yêu chỉ dựa vào cố gắng từ một phía, đôi khi sẽ không thể đến được đích." - Mười năm không xa - Cửu Lộ Phi Hương +

-Cái kết có hậu cũng chính là sự khởi đầu mới. Chúng ta đang sống ở một thế giới mà những điều yên bình không bao giờ là mãi mãi.

-Khi con người ta đau khổ đến nỗi không thể chấp nhận được hiện thực, thì sẽ tìm một lí do để trách người khác bởi vì làm như thế đơn giản hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ghhvb