17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu đủ niềm tin vào những gì mình đã chọn, bạn sẽ không bao giờ phân vân.

[Cứ cười thôi, mặc kệ đời – Gari]

“Rất nhiều câu hỏi không có đáp án, càng không cần thảo luận. Chỉ cần em đừng mãi băn khoăn thì cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.”

[Độc tình - Lục Xu]

Có những tình yêu, có thể chìm đắm nhưng lại không thể có được. Có những người, có thể thay thế, nhưng lại chẳng thể lãng quên…
______
[ via alex-wanwan ]

Có một loại tình yêu gọi là âm thầm lặng lẽ. Trước mặt người ấy bạn chưa từng xuất hiện quang minh chính đại, nhưng chỉ cần người ấy quay đầu lại chắc chắn sẽ thấy bạn ở đó, ngây ngốc dõi theo ngày qua ngày. Việc dõi theo mãi bóng lưng một người cũng cần rất nhiều kiên trì cùng cố gắng.

[ Jinie Lynk ]

Cho cùng, Chúng ta cũng chỉ là con người, cố tỏ ra mạnh mẽ mà rồi mấy ai mạnh mẽ mãi được đâu. Cô đơn, lẻ loi, hiu quạnh rồi ai cũng chạnh lòng thương xót cho chính mình một cõi bơ vơ, người quen thì nhiều mà thân chẳng có bao nhiêu.

[ Jinie Lynk ]

Đôi ngày, mọi thứ cứ thế đổ ập xuống đầu, một cách bất ngờ, đầy mỏi mệt. Bên trong thì tối tăm, mà bên ngoài thì trời giông bão, em biết làm gì với cuộc đời em đây?

[ Jinie Lynk ]

Làm người đừng nên quá tham lam, đừng cho rằng cái gì cũng là của mình, chỉ cần muốn là phải có. Có nhiều thứ, phải hiểu rằng, sẽ vĩnh viễn không bao giờ chạm đến được.

[ Jinie Lynk ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ghhvb