07

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

40.

- Khiến cho người ta đau thấu tâm can chính là nhìn thấy người luôn yêu thương, bảo hộ nhiều năm qua bởi vì mình mà đau khổ, thế nhưng bản thân lại bất lực.

- Có lẽ sâu trong lòng, ta vẫn kì vọng, chính là cứ mãi nghi ngốc theo đuổi như vậy vẫn không nắm giữ được thứ mình muốn.

- Thì ra tất cả hạnh phúc từ trước tới nay đều lừa mình dối người.

- Không chạy nữa rồi vì vĩnh viễn không còn sức để chạy, không đuổi theo nữa rồi vì vĩnh viễn đuổi không kịp, không hy vọng rồi vì vĩnh viễn không thể nào thực hiện.

- Phải chăng khi hạnh phúc mới biết thất vọng như thế nào? phải chăng khi hy vọng mới biết được thất vọng có bao nhiêu đáng sợ? phải chăng khi tới thiên đường mới biết được địa ngục sâu đến thế nào?.

- Ai muốn rời đi, ai muốn ở lại, ai là người cuối cùng của ai? Ta yêu ngươi, ngươi yêu hắn.

- Cam tâm tình nguyện vì ngươi mà trả giá, nhưng mọi thứ đã trở thành quá khứ. Không oán trời, không oán người, chỉ tự trách mình là kẻ si tình.

[Long Thương Truyện]

41.

- Em đã sẳn sàng anh quên em, bắt đầu mọi thứ lại từ đầu, nhưng chưa từng nghĩ rằng nếu bên cạnh anh có người khác, em nên rút lui như thế nào.

- Khi em ấy nhìn chăm chú vào cậu, cậu sẽ cảm thấy rằng cậu chính là cả thế giới của em ấy.

- Em tìm anh có được không, sống một mình rất cực khổ, em sắp không chịu nổi nữa.

- "Không phải rõ ràng đã nói là sẽ không bỏ đi sao?"

- Em mất mười năm chờ anh, giống như là đã qua hết cuộc đời em.

- Hai người rõ ràng đã từng rất yêu nhau, hôm nay chỉ có một mình anh nhớ chuyện đã qua.

[Mạch Lộ Quy Đầu]

41.
42.

- Trên đời này, chuyện khó nhất chính là nắm bắt lòng người, nhất là tâm của người mà ngươi yêu.. cho dù ngươi thật sự rất muốn nhưng lại chẳng đành lòng đưa mưu kế với người ấy.

- Không ai quy định rằng những người không xứng đôi thì không thể ở bên nhau, mà là vì họ bên nhau nên mới xứng đôi.

- Mọi người vẫn thường hay nói, chỉ cần được sống là chính mình, giản đơn và vui vẻ. Nhưng con tạo cứ xoay vần, việc khó khăn nhất là sống như chính mình.

- Trên đời này, chỉ cần một người thích ngươi là đủ rồi, không có ai hoặc nhiều hơn một đều chẳng phải là chuyệt tốt.

[Thịnh Thế Thanh Phong]

43.

- Hoa bay hoa rụng đầy trời, sắc phai hương mất, ai còn thương hoa? Ta chôn hoa, người cười ta ngốc, sau này ta mất, ai chôn ta?

- Chuyện thấm thiết nhất trên thế giới này là gì? Chính là cùng người mình yêu đi nghe xướng, lại phát hiện người mình yêu và con hát là một đôi.

- Nhân sinh nếu chỉ như buổi đầu gặp gỡ, vậy thì có gì phải phiền muộn đâu? Trước đây nhân tâm vốn vẫn thường thay đổi, sao có thể nói nhân tâm thật dể dàng đổi thay?.

[Liệu Dưỡng Viện Trực Bá Gian]

________=___________________

:)))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net