08

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

44.

- Trên thế giới này sẽ có một người, vô cùng vô cùng yêu bạn. Xuyên qua năm tháng dài đằng đẳng, nhiệt tình của người ấy cùng dũng khí mãi mãi không có kết thúc, người ấy cho bạn tin tưởng và cho bạn sức mạnh không có điểm cuối cùng.

- Có một số người không có khát vọng sinh tồn, không phải vì với cái thế giới này cảm thấy thất vọng, cũng không vì đối với vận mệnh cảm thấy tuyệt vọng, mà bởi vì đã đánh mất đi cảm giác thuộc về và bằng lòng đối với bản thân.

- Khoảnh khắc khó quên nhất trong cuộc đời em chính là lúc khi em không ngừng tìm kiếm anh trong biển người, em đã thấy anh nhìn thấy em.

[Ve Mười Bảy Năm]

45.

- Tướng quân có tim, tiếc thay lại đúc bằng sắt

- Chờ trưởng thành là con sẽ biết, thời thiếu niên của một người chỉ được tí tẹo như hạt đậu, chớp mắt là qua, cả đời cũng không quay lại được, đến lúc đó con sẽ hiểu mình đã phí hoài bao nhiêu năm tháng.

- Nỗi khổ con người, ở cầm không ở buông, cầm càng nhiều, hai tay càng đầy, thì càng khó bước đi hơn.

- Song với loại nam nhân trời sinh ham muốn bảo vệ quá thừa như Cố Quân, nếu không luận tình cảm, chỉ xét từ những gì mắt nhìn thấy, đại khái yếu ớt là có thể lay động y nhất, sắc đẹp còn phải xếp sau.

- Nếu một người bưng kín vết thương không để ai nhìn thấy, người khác không thể dùng sức mạnh bẻ tay y ra, đó không phải là quan tâm, mà là đâm y thêm một nhát.

- Nhưng một Cố Quân với y mà nói, đã nặng như ngàn cân, y lại không thể nào buông được, bởi vì buông người này xuống, thì tay y sẽ trống không.

- Rất nhiều thứ sẽ đều thay đổi, không có ai ngay từ bắt đầu đã biết chốn về của mình ở nơi nào, đôi khi không được suy nghĩ quá nhiều.

[Sát Phá Lang]

46.

- Em không rời khỏi anh đâu, hơn nữa sẽ rất tin anh, em hy vọng anh cũng có thể dựa vào em, tuy là, vai em không rộng bằng anh.

- Ở bên nhau là vì thích, tách ra cũng chỉ vì thích không đủ sâu đậm mà thôi.

- Đời này từng thích từng yêu, sau này khi chia tay rồi sẽ có rất nhiều ký ức để nhớ lại, dù không được đến bên nhau cũng không sao, dù sao thì trên đời cũng không có thứ gì mãi mãi không thay đổi.

- Tô Dật Tu thở dài, chó nhà người ta làm sai tối thiểu cũng làm mặt tội nghiệp thè lưỡi quẩy đuôi gì đó, chó nhà mình thì chỉ nhìn mình đăm đăm, như đang nói, ta làm vậy đó, tên phi nhân loại như ngươi định làm gì kẻ là nhân loại như ta.?.

[Bảo Mẫu Rất Bận]

47.

- Con người bởi quá nặng tình cho nên mới càng tuyệt tình, dồn hết thảy tình cảm cho một người, vốn sẽ không có đường lui.

- Nỗi đau buồn mà chia xa mang đến, nó giống như lớp bụi trong căn phòng nhiều năm không được quét dọn, phủ dày kín cõi lòng. Đau là thế, cũng không phát ra âm thanh.

- Khi đó lấy cậu làm tâm, lấy 10m làm bán kính, ai phóng điện vô cậu mình đều dò được hết.

- Nếu không biết đi đâu, vậy thì hãy đến bên cạnh mình. Nếu không biết nên làm gì bây giờ, hãy đưa tay cho mình.

- Trên thế giới này có hai loại người. Có người sẽ cùng bạn đội mưa đi trong ngày mưa, mà có người ngược lại sẽ bung dù cho bạn khi trời đổ mưa.

[Ngủ Ngon, Paris]

48.

- Dường như cưng chiều em, thuận theo em, yêu em đã trở thành một thói quen, một loại bản năng.

- Trên đời này cái gọi là công bằng hiếm lắm, có những người từ nhỏ đã được định sống trong vầng hào quang chói lóa, nhưng cũng có người đã được định trước một cuộc sống thảm hại.

- Đôi khi, thói quen lại là thứ rất đáng sợ.

- Không có ai nguyện ý sống dưới sự điều khiển của người khác, nếu muốn làm chủ cuộc sống của mình, nhất định phải trở nên mạnh mẽ.

[Làm Giai Cong Trong Truyện BG]

49.

- Một khi phóng thích cách cửa giết người mở ra, thì cũng đồng nghĩa với việc không còn đường lui nữa rồi.

- Nếu có một người đi vào địa ngục thì thực sự là quá cô đơn, thế nên mới không nhịn được mà muốn tìm bạn đi cùng.

- Bóng tối chính là thứ đáng sợ nhất, dường như kéo thời gian dài vô tận. Bóng tối khiến người ta không phân biệt được đâu ngày đâu đêm, cứ chìm trong bóng tối tựa kẻ mù lòa, tựa như đã chết rồi.

- Đến cùng là loại tình cảm như thế nào mà có thể tình nguyện bị người lợi dụng, cho dù bị ghét bỏ, bị cự tuyệt, bị chửi bới cũng chẳng hề gì?.

[Người Điên]

-------------------- ------------------------- -------------------------------

:)))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net