09

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


50.

- Chân tâm cũng muốn đáp lại bằng chân tâm, bằng không chỉ có tử tâm.

- Tình cảm như thế nào cũng có một giới hạn, chỉ một người ôm ấp, liệu có thể sưởi ấm nó được bao lâu.

- Đã rất lâu rồi, chính là như vậy, yêu thương thì là yêu thương, không vì cái gì, cũng không quan tâm có phải còn tốt hơn hay không. Bởi vì, người đã yêu chính là tốt nhất, vĩnh viễn là như thế.

[Tư Phàm]

51.

- Cảm tình đến tột cùng là cái gì? Hư vô cùng vô vọng? Hoặc là, một giấc mộng xuân thời trai trẻ. Tan biến không dấu vết, hay là chôn sâu dưới đáy lòng, cuối cùng cũng đều kết thúc mà thôi.

- Những thứ xán lạn đi qua tựa điêu linh, phân tán rồi trở nên cô tịch, mất đi, so với việc chưa từng có được, lại càng đau.

- Ta là Trần Tuyệt, Âm Trần Tuyệt, đầu bài Tần Nguyệt Lâu, đã từng ngủ với vô số nam nhân, tình yêu của ta đã trở nên rẻ mạc vô cùng.

- Là đau, chính là bởi vì đau, mới biết mình đang còn sống.

- Phật nói, trăm năm nhìn lại mới đổi lấy một kiếp gặp thoáng qua, bọn họ kiếp này tình nghiệt day dưa, đời trước phải sâu đậm bao nhiêu mới có thể thành toàn.

- Tiếng chuông dứt, mộng tỉnh, người rơi lệ, ái tình thôi thành chuyện xưa, hóa cát bụi bay xa. Đã hẹn tam sinh tam thế, rốt cuộc, ngay cả kiếp này cũng chẳng giữ được người.

[Âm Trần Tuyệt]

52.

- Nếu thích một người vì mặt tốt đẹp của họ, loại tình cảm này kỳ thật rất mù quáng, còn có cơ hội dứt ra. Nhưng nếu đã biết rõ khuyết điểm của người ấy vẫn không kiềm được mà thích, đó mới thật là vạn kiếp bất phục.

- Cậu hỏi cần bao lâu để quên một người, câu trả lời của tôi là, nếu người kia là người cậu yêu thật lòng thì sẽ dài lâu đến mức như hơi thở của cậu. Đời đời kiếp kiếp, đến chết mới thôi.

- Quá khứ là những thứ đã trôi qua, thứ tìm lại chỉ là loại hoài niệm, là không thể miễn cưỡng, không thể không vùi lấp.

- Sẽ không sai, người hắn yêu, không phải người đàn ông là cậu, mà vì yêu cậu, mới có thể chấp nhận cậu là đàn ông.

[Không Thể Quay Đầu]

53.

- Có người chỉ yêu một người chỉ cần một giây, có người lại cần cả thế kỷ, có người bỗng nhiên quay đầu, bỏ đi rồi mới hiểu là đã yêu.

- Khao khát càng nhiều thì đau khổ càng sâu. Tưởng rằng theo thời gian mọi thứ sẽ dần phai nhạt, nhưng khoảng khắc nhìn thấy người ấy, mới nhận ra đó chẳng qua chỉ là một loại ý niệm lừa mình dối người mà thôi.

- Khi yêu một ai đó, dù có muốn vì người ấy gánh chịu hết thảy đớn đau, thì cuối cùng chỉ có thể trơ mắt nhìn người ấy rời xa. Tình yêu chính là như vậy, không phải chỉ cần cố gắng là có được, mà muốn tìm cũng tìm không được.

- Thế giới này không có cái gọi là công bằng trong tình yêu, không có thứ tự đến trước đến sau, chỉ có.. một người khắc cốt ghi tâm, một người dững dưng như kẻ lạ.

[Lưu Niên Tự Thủy]

54.

- Anh có ôn nhu đến mức nào, em cũng không thích anh.

- Thích một người 5 năm, lại dùng khoảng thời gian chưa tới 5 năm để quên đi. Yêu một người có thể yêu rất lâu, buông một người chỉ cần một cái nháy mắt.

- Anh hay cười với mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa anh thích cười.

- Nhưng tình yêu chung quy không chỉ dựa vào một người đơn phương cho đi.

[Thâm Tình Vô Dụng]

55.

- Hắn nói sẽ đối tốt với y, hắn cũng đã làm rồi, chỉ tiếc là... không phải cả đời.

- Vào một ngày bạn đã cho rằng đã là thời điểm tồi tệ nhất, cuộc sống có thể nói cho bạn biết, rằng kì thật còn có thể tệ hơn một chút.

- Tôi thích ai, tôi thích đàn ông hay phụ nữ, ai có thể quản? Ai dám quản?.

[Tự Thị Cố Nhân Lai]

56.

- Chỉ cầu ngươi một giọt lệ, ta không oán cũng không hận.

- Ngươi đã từng yêu? Ngươi đã từng hận? Người có từng yêu một người đến điên cuồng hay không? Ngươi có từng được một người nhân thân vô cùng ôn nhu sưởi ấm cõi lòng, rồi cũng lại bị chính kẻ đó cướp đi của ngươi tất cả?

- Không dám xa cầu ngươi một chút thật tình, chỉ cần một ánh mắt của ngươi.

- Ta yêu ngươi, nhưng lại không đủ sức lực để theo đuổi mối tình này nữa.

- Nếu ta chết, ngươi có thể vì ta mà nhỏ một giọt nước mắt, một giọt thôi cũng tốt rồi... dù sao ta cũng vì ngươi mà chảy nhiều lệ như vậy.

- Mãi đến khi tình giấc mới bàng hoàng nhận ra khoảnh khắc trong mộng chỉ thoáng qua như một cái chớp mắt.

- Từ trước đến giờ chỉ có người khác đối với ta tàn nhẫn, ta làm gì có bản lĩnh mà tàn nhẫn với người khác.

- Ái là gì? Là một thứ độc dược được bộc bên ngoài bởi một lớp vỏ ngọt ngào như kẹo. Ta đã hưởng thụ quá ít sự ngọt ngào bên ngoài nhưng lại phải gánh chịu kịch độc cả đời.

[Thanh Phong Hận]

57.

- Nếu ngươi đi, thì cho dù phồn hoa muôn đời đi nữa mà nếu chỉ có một mình ta, cũng chẳng khác gì một tòa thành trống rỗng.

- Chỉ cần nhớ đến một cái tên, liền thấy người ấy như gần ngay trước mắt, song đôi lúc gần nhau trong gang tấc, lại như biển trời cách mặt.

- Ngươi cứ giả vờ như ta vẫn ở, ta cứ giả vờ như ta không đi, như thế chẳng phải tốt hơn sao.. Sao cứ phải nói ra.?.

[Tiếu Ngạo Online Du]

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

:))))))))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net