chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 17.

Siyeon bế SuA ra khỏi phòng tắm, đặt thân thể như nữ thần đó xuống giường, cô hôn đôi môi mềm của SuA, rồi hôn má, hôn trán, nâng niu từng làn da trên cơ thể trắng ngọc của SuA. Siyeon đưa lưỡi liếm một vòng cằm của SuA, rồi đi xuống cổ, xuống ngực, mút từng bầu ngực của SuA. SuA cong người kích thích, cô run rẩy với từng cử động của Siyeon trên người mình, bàn tay vo rối mái tóc vàng của Siyeon, SuA vẫn không thể tin được ngày mai Siyeon rời xa cô thật, đột ngột cực kỳ, không hề báo trước, cô rất muốn nóng tính, nhưng Siyeon không cho cô cơ hội.

Chẳng lẽ tình cảm bấy lâu nay không đủ để cô ấy muốn ở lại Hàn hay sao, Lee Siyeon đã chấp nhận ở với Kim Siyeon tận 5 năm cơ mà, à thì cũng phải, là vì tiền mà, nên mới ở lâu vậy. Chẳng lẽ giờ SuA phải dùng tiền để trói người này ở đây hả. Cứ mỗi lần SuA mặt muốn quạo lên nói gì đó, Siyeon lại vồ vào hôn cô, chặn họng cô không cho nói. SuA vẫn không đủ cam đảm để nói câu gì đó níu chân Lee Siyeon ở lại, một là cái tôi cô hơi cao, cô không thể tỏ ra quỵ lụy như vậy được, hai là cô cũng không thích, Siyeon rõ ràng trao tình cảm cho cô là nhất thời, không hề muốn lâu dài, à thì người phương Tây mà, thường hay như vậy lắm.

Cô tức lắm, không muốn đi khách sạn với Siyeon một chút nào, đáy lòng đang tan vỡ không thôi, thời gian đâu ra mà ân với chả ái, nhưng Lee Siyeon như trói cô, và nhét cô lên phòng, cô thật sự không làm gì hết, cô bị ép buộc.

Và ngay lúc này đây, Kim SuA bị những động chạm kích thích của Siyeon mà trở nên yếu đuối, run rẩy rõ rệt, tâm cô muốn chống cự nhưng thân xác đang thực sự rất hoan hỷ, trước đó lúc Siyeon đang mân mê vành tai, cô đã trút giận bằng cách cắn một phát thật đau vào vai cô ấy, Siyeon kêu oai oái rồi đè SuA ra hôn tiếp, như muốn trừng phạt.

- Bora, chị thật xinh đẹp – Siyeon dán mặt vào hai chân SuA mà rên rỉ, tạo nên những tiếng hôn ám muội, làm SuA bị chinh phục hoàn toàn, đầu óc cô không tỉnh táo nổi để nghĩ về cái ấm ức trong lòng mình nữa.

SuA ấn đầu Siyeon sâu hơn vào cô, cong người lên thật cao, khoái cảm sắp đạt đỉnh điểm rồi.

- Sướng không? – Siyeon láu cá ngoi lên hôn SuA, tay xoa xoa dạo chơi chuẩn bị tấn công vào trong.

- Ưm….

- Tôi yêu chị - Siyeon đi vào trong SuA một ngón, SuA bám chặt ngón tay vào tấm lưng gầy của Siyeon, mặt ngâm trong hõm cổ cô ấy.

Siyeon với tốc độ nhẹ nhàng,vừa đẩy tay ra vào, vừa rải những nụ hôn lên người SuA.

- Lúc nào chị cũng rất xinh đẹp, lúc này, hay kể cả lúc giận.

- Siyeon….

- Hửm? – Siyeon ngậm nhũ hoa đào trên ngực SuA.

- Chúng ta sẽ chia tay à?

- Chị bị điên hả, chia tay gì giờ này – Siyeon đút thêm một ngón nữa vào trong SuA, làm SuA hét ầm lên. Siyeon cười đắc thắng, cô biết tâm trạng SuA đang rối bời như nào, nhưng kệ thôi, Siyeon đã chắc nịch rằng phải cho Kim SuA một bài học rồi, bấy lâu nay cô ấy kiểm soát cô, nạt nộ cô hoài, đanh đá với cô hoài, yêu đương mà toàn dùng bạo lực không, ngọt ngào đâu không thấy, để xem cái tôi của Kim SuA giữ được bao lâu.

SuA bị hành lên hành xuống, lên đỉnh, rồi thả phịch người như bị bất tỉnh. Siyeon kéo chăn ôm SuA vào lòng, chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Siyeon dậy thật sớm, đồ đạc vali cô đã chuẩn bị sẵn rồi, chỉ còn 2 tiếng nữa là cô phải có mặt ở sân bay, Siyeon dậy ngắm SuA thật lâu, từ lúc trời còn tối đêm, rồi hửng sáng, rồi sáng hẳn, Siyeon có thiếu ngủ nhưng cô không phiền đâu, vì kiểu gì lên máy bay cũng ngủ xuyên cả ngày.

Cô sẽ đợi SuA dậy rồi rủ SuA ra sân bay cùng, nhưng khi Kim SuA thức dậy, nét đáng yêu yếu đuối vào ban đêm đã không còn nữa, thay vào đó là một khuôn mặt nóng tính, SuA bướng bỉnh nhất quyết không đi tiễn Siyeon, vùi mặt vào gối đòi ngủ đến tận trưa, lý do củ chuối là mệt. SuA quay lưng với Siyeon, không thèm nhìn lấy một lần, Siyeon dùng mọi chiêu trò để hiền hóa SuA, nhưng không được.

Siyeon cọ mặt vào tấm lưng trần của SuA nụng nịu, không hiệu quả, nói ngon ngọt, không hiệu quả, dọa tháo nhẫn,cũng không hiệu quả, rồi kỳ kèo hoài đến gần giờ phải ra sân bay, Lee Siyeon đành kéo vali ra khỏi phòng khách sạn một cách tiếc nuối. Kim SuA, từ đầu đến cuối, không hề quay ra nhìn cô.

Và thế là Lee Siyeon rời Hàn Quốc trong trạng thái không vui như vậy, và SuA đương nhiên cũng không vui chút nào, đơn giản là cô không thích một mối quan hệ yêu xa, ở cạnh được thì ở, không thì thôi.

---

Một ngày trôi qua, rồi hai ngày trôi qua, SuA vẫn chưa thể chấp nhận được, rằng một người luôn ở cạnh cô như băng keo dính gần một năm nay, giờ cách cô nửa vòng trái đất, ngày nào cô cũng vật lộn với cảm xúc của chính mình, nóng nảy với tất cả mọi người, thậm chí nóng nảy với cả những đồ vật vô tri vô giác. Lee Siyeon không có ngày nào là không nhắn tin cho cô, về đến Mỹ là nhắn tin cho cô báo cáo, ăn gì cũng nhắn báo cáo, sáng chúc cô ngày mới vui vẻ, tối chúc cô ngủ ngon, ngọt ngào lắm.

Nhưng SuA không rung động nổi, cô vì tức nên không nhắn lại cho Siyeon lần nào, rồi để Siyeon lo lắng, nên cô ấy đã trực tiếp gọi điện cho cô, cô nhấc máy rồi nói chưa đến 20 giây nữa, báo là bận rộn nên không tiện nghe máy. Rồi Siyeon kiên nhẫn chờ đến tối muộn gọi điện lại cho cô, cô cũng giả vờ là bận tiếp, giả vờ bảo là tập luyện cả đêm với vũ đoàn.

Lee Siyeon có ghét gì về SuA, thì sẽ là ghét cái từ bận, cô ghét cay ghét đắng cái từ ngắn gọn này thốt ra từ miệng SuA, từ lúc lần đầu tiên gặp cô ấy tới giờ.

Sang ngày thứ ba, SuA kiệt sức thừa nhận, rằng cô rất nhớ Lee Siyeon, nhớ kinh khủng. Đây là lần thứ 2 Siyeon rời khỏi cô và đưa cô vào trạng thái chết tiệt này, lần thứ nhất chỉ là nhất thời, nhưng lần này có vẻ như là mãi mãi. SuA đắm chìm bản thân vào công việc, rồi ăn chơi với bạn bè, rồi nhận thêm hợp đồng làm việc, bận rộn nhiều hơn để bớt nghĩ vậy, nhưng năng suất làm việc của cô suy giảm đáng kể. Là một biên đạo,sáng tạo là điều không thể thiếu, mà có những lúc SuA như bị mắc kẹt trong suy nghĩ, cô không nhảy nổi. SuA chức vụ cao nên chẳng ai dám khiển trách, trong vũ đoàn người thân cận với SuA nhất là Sooyeon, cũng là một biên đạo của tập đoàn, có thể nói chuyện được với SuA, nhưng từ hôm bị Hwayoung gài bẫy và cô nàng vô tình đưa SuA vào nguy hiểm, cô nàng cũng dè chừng không dám nói chuyện thoải mái với SuA nữa. Rồi Kim Yoohyeon về sau nhận ra tình trạng này, có nhẹ nhàng góp ý, làm SuA ngẩn người, cô đang sống theo kiểu quái gì thế này.

Và thế là SuA quyết định bay Mỹ một chuyến, chỉ sau ba ngày vắng bóng Lee Siyeon và cô đã quyết định vậy, thật may mắn rằng cái visa xin 1 năm của cô còn thời hạn lúc cô chuẩn bị đi diễn với Yoohyeon. SuA xét chủ đích trong đầu, đến Mỹ là để thuyết phục Lee Siyeon về Hàn ở với cô, cứ trả giá thoải mái, bao nhiêu cô cũng chấp nhận, tiền kiếm nhiều để làm gì cơ chứ.

----

- Như chúng ta đã thỏa thuận trong email, tôi sẽ gửi anh chị hợp đồng, rồi anh chị đọc gửi lại tôi vào ngày mai là xong.

Siyeon nói với một cặp vợ chồng trung niên đang đưa mắt ngắm nghía căn nhà của cô, cô biết đến họ qua một lời giới thiệu của một hàng xóm ở Malibu, cặp vợ chồng này sinh sống và làm việc ở New York, giờ nghỉ hưu và muốn tìm nhà ở gần biển để ở nốt những năm tháng cuối đời. Họ rất ưng nhà của Siyeon, không quá nhỏ không quá to, thiết kế đáng yêu,phù hợp với một cặp đôi.

Siyeon sau cuộc nói chuyện, chào tạm biệt với cặp vợ chồng kia, rồi đi lại vào trong nhà, uống một ly nước giải khát, và nghe thấy tiếng gõ cửa, cô tò mò ra mở cửa, chắc đôi vợ chồng kia quên gì ở đây chăng…

Nhưng không,trước mặt cô, là người phụ nữ mà cô yêu nhất, là người mà cô nhớ nhung nhất mấy ngày qua,  Kim SuA.

- SuA??? – Siyeon như bất động, việc gặp SuA là quá đỗi bất ngờ, sao lại lăn lội đến tận đây vậy, từ Hàn bay Mỹ mà cứ như đi chợ vậy đó. SuA mấy ngày liền báo bận nhắn tin không trả lời, gọi điện không nghe máy lâu, nên Siyeon cứ tưởng đang đi chạy show ở đâu đó rồi cơ.

SuA vì cái quyết định bồng bột của mình, mà trước khi bay Mỹ, cô rất vất vả để quản giao hết mọi thứ cho trợ lý và những biên đạo khác, rồi mới yên tâm rời đi. Gặp Siyeon, SuA xúc động không thôi, cô đâu còn liêm sỷ gì để giữ giá với Siyeon nữa, cô muốn Lee Siyeon chết đi được.

SuA thả cái túi xách của mình bịch xuống đất, bước vào ôm chầm lấy Siyeon mà không nói năng gì, Siyeon ôm lại mà bật cười hạnh phúc, việc SuA lặn lội đến đây, thật sự có ý nghĩa với cô lắm.

- Sao vậy, nhớ tôi quá hả? – Siyeon hôn vào mái tóc nâu đang phe phẩy gió biển của SuA.

- Ừ, nhớ lắm, nhớ đến chết đi được.

- Mới có mấy ngày mà đã không chịu được rồi – Siyeon nói kháy, nhưng thật sự SuA không quan tâm điều đó.

- Không có em bên cạnh, tôi không làm việc được, à không, tôi không sống được, về Hàn ở với tôi đi – giọng SuA khản đặc, khản không phải do Seoul lạnh quá, hay do Malibu nóng quá, hay do bị thay đổi nhiệt độ thất thường, mà do đang sắp khóc, Siyeon cảm nhận được áo mình đang hơi ướt, nhưng cô vẫn đang ngứa đòn trêu SuA.

- Ai cha, trông Kim SuA kiêu hãnh đang nói gì kìa.

- Tôi nói thật đó, Kim Siyeon trả bao tiền cho em để em ở với con bé vậy, tôi sẽ trả gấp đôi.

- Coi tôi là món hàng vậy hả?

- Thế thì phải làm sao để em ở Hàn với tôi? – SuA từ nãy giờ nghiêm túc bao nhiêu, thì Siyeon nói trêu bấy nhiêu, SuA chẳng thấy phiền, cô chỉ quan tâm việc mục tiêu phải được hoàn thành. Cô cũng không ngờ mình lại rơi vào tình huống phải hạ mình đi níu kéo một mối quan hệ như vậy, tất cả những mối quan hệ xã hội là do cô tự hút, chứ có phải đi thuyết phục ai đâu.

SuA thống khổ quá mà khóc luôn, Siyeon thấy thương, rời khỏi cái ôm, lau nước mắt cho SuA, hôn lên đôi mắt long lanh của cô ấy, cô chợt nhận ra mắt phải của SuA đỏ hơn mắt bên trái.

-Mắt này bị sao đây?

- Hôm trước lỡ để cọ phấn chọc vào mắt khi trang điểm.

- Sao bất cẩn vậy hả? – Siyeon quát, thương xót vô cùng, cô hôn chóc một cái vào môi SuA, rồi lại ôm lấy cô gái thấp hơn, rồi nhẹ nhàng tiết lộ.

- Tối mai tôi bay về Hàn mà, đặt vé sẵn trước rồi.

- Hả, là sao? – SuA bất ngờ, rời khỏi cái ôm nhìn Siyeon.

- Tôi về Malibu để bán nhà, vừa dẫn khách đi xem nhà và chốt xong hợp đồng rồi, tôi sẽ bàn giao phần còn lại cho luật sư, rồi tối mai bay về Hàn. Tôi cũng đã mua nhà ở Hàn rồi, định về rồi dẫn chị về đó ở.

SuA ngưng khóc ngay lập tức, não tải dần những thông tin Siyeon vừa nói, rồi sắc mặt thay đổi ngoắt 180 độ, vung tay đánh một cái thật mạnh vào bắp tay Siyeon.

- OUCH – Siyeon rất đau, thực sự rất đau, đánh gì mà đau thế, đời cô là con một, một cọng tóc của cô, bố mẹ Lee cũng không dám đụng, cô chỉ biết đến sự bạo hành khi yêu Kim SuA.

- Đồ lừa đảo, sao không nói cho tôi biết hả? – SuA hét lên, oan ức thật sự.

End chap 17.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net