Sự hối hận và những kẻ kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


       Bật dậy trong một tâm trạng không mấy thoải mái cho lắm, hơi thở của tôi dồn dập " hộc..hộc..."-lồng ngực thì cứ ép chặt vào, mồ hôi tuôn ra như suối. Ngày nào cũng vậy, giấc mơ chết tiệt vê cuộc đối thoại ghê tởm kia cứ xuất hiện. Hai giọng nói vang lên trong bóng tối, mỗi lần nó vang lên tim tôi lại thắt lại một chút. Lấy tay lau mồ hôi trên trán, tôi uể oải bước xuống khỏi cái gác của mình và chui tọt vào phòng tắm. Đầu óc của tôi lúc này nó lẫn lộn lung tung, mọi thứ dường như không đi theo trật tự của tôi nếu có thể miêu tả nó tôi chỉ có thể nói rằng nó như một bãi rác vậy thật bực mình và khó chịu. Mãi tới lúc mặc xong đồng phục đi học, tâm trạng của tôi mới dần trở nên thoải mái. Đã lớp 11 rồi nên khăn quàng với tôi không còn quan trọng nữa, thở dài nhìn xung quanh khu nhà chung cư xập xệ này tôi càng ngán ngẩm thêm.

Bố mẹ vẫn lại đi làm sớm về khuya, nên căn nhà nhỏ bé này đối với tôi thật quá rộng lớn. Lồng ngực tôi bỗng nhiên đau thắt lại, nếu như chuyện đó không xảy ra, nếu không phải tại tôi gia đình này vẫn sẽ nở nụ cười hạnh phúc, sẽ vẫn quây quần bên nhau và em.....sẽ không phải........Bất chợt tôi lấy tay gạt nhanh đi dòng nước mắt đang sắp tràn ra trên khóe mi của mình. Kể từ vụ tai nạn của em gái mình, không một ngày nào mà tôi không tự trách bản thân, không một ngày nào tôi ngưng nhìn vào ảnh em mà khóc. Càng nghĩ tôi không tài nào tha thứ nỗi cho cái bản thân bồng bột và ngu ngốc ngày ấy.

"Nếu a...anh chưa từng tồn tại.... có ...l...le...lẽ ..e...."-giọng tôi nghẹn đắng trong cổ họng.

Bất chợt có một giọng nói vang lên: "Ê thằng kia, mày tính nghỉ học luôn hả???", "Mày có xuống không?", "Này Này ông tướng Trần Minh Hiếu có nghe thấy không ????","...."

Cái thằng trời đánh đang gào thét tên tôi giữa chợ đời kia quả là một tên lắm mồm và nhiều tật. Tuy vậy, nó lại là thằng bạn mà tôi trân trọng nhất từ hồi vào trường tới giờ. Tiếng gọi cúa nó bất chợt cũng đánh thức tôi khỏi nỗi buồn của mình. Lấy cặp, đeo giày, kiểm tra mọi thứ lần cuối trước khi đi để đảm bảo rằng mọi thứ đã ổn tôi bèn phóng xuống dưới đất. Thằng này vẫn đứng đợi và ngó lên căn phòng chung cư của tôi, có vẻ nó không biết gì cả thôi thì hù nó chút vậy. Vòng ra đằng sau chiếc xe của nó, tôi hét to :" Binh nhất Miu Tiểu Luân, anh còn không mau xuống xe chào và đón tôi tới trường sao hả? Phép tắc của anh để chó nó tha mất rồi à.".

Vẫn không có động tĩnh gì, lạ thật đáng lẽ nó phải nhảy cẩn lên chứ nhỉ. Để lại gầ....."Fck, một cú giật chỏ sao, hên là né kịp"-tôi thầm nghĩ.

"Này lần sau mà đại tướng còn dám làm trò đó thì đi ngắm gà khỏa thân luôn nhé"-nó quay lại nở một nụ cười nham hiểm nhìn tôi.

"Rồi, rồi xe tao hỏng rồi nay mày chở tao đi."- giọng tôi uể oải nói

Trên đường tới trường, hai thằng lúc nào cũng tám nhảm về ba cái chuyện không đâu. Lúc thì về trò chơi, lúc thì chính trị, lúc thì con gái,....nói chung là tất cả những gì chúng tôi có thể nghĩ tới. Giông dài thì cũng đã tới trường, thật là nơi này nhìn mãi vẫn chẳng khác gì cái địa ngục của tuổi trẻ cả. Sải bước khắp khuôn viên của cái trường, đã một năm rồi nhỉ kể từ lần đầu tôi bước vào đây. Khác với thằng Luân, tôi được vào trường này là nhờ học bổng vì nhà tôi quá nghèo để tiếp tục đi học cấp 3. Nên đa số thời gian ngoài giờ trên trường ra, tôi toàn đi làm thêm bất cứ việc gì mình kiếm được. Còn hơn một tiếng nữa mới tới giờ học buổi sáng, chúng tôi tản dạo quanh khắp nơi trong trường. Từ căn tin, sân ra chơi, chỗ cột cờ,....Nhưng thật lạ, cái bàn hằng ngày mà thầy giám thị ngồi canh học sinh nay đã có một tên mặc đồ phương tây vào thời trung cổ đang ngồi đọc báo chỗ ấy. Lúc bọn tôi đi ngang qua chỗ đó cũng không thể nhìn thấy rõ được khuôn mặt của hắn, mà hình như thằng Luân không có phản ứng gì. Đi qua một chút nữa bất giác một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng tôi cảm giác như một con thỏ bé nhỏ đang bị rình mò vậy, theo phản xạ tôi quay lại nhưng đằng sau chẳng có ai cả. Kể cả tên áo đen kia cũng biến mất. quay quả hỏi thằng kia thì nó bảo không thấy gì hết. Ngày hôm nay, còn gì lạ hơn thế này nữa không chứ.

Gạt tất cả qua một bên, buổi học cứ thế mà trôi qua. Vẫy chào thằng Luân tôi đón chuyến xe bus ra cảng gần đó, hôm nay họ đã gọi điện và kêu cần thêm người. Nên vì thế xong học là tôi phóng ra ngay vì họ trả lương theo ngày. Lương 1 buổi khoảng 200 ngàn còn tùy theo sở thích của tên chủ kho. Đang mai mê bưng đồ, thì tên áo đen kia bỗng lại xuất hiện một lần nữa. Lần này, hắn đang lẩm bẩm trong mồm một cái gì đó hình như là :" Tìm thấy ngươi rồi......". Bất giác tôi làm rơi thùng hàng trên tay xuống đất.

"Này chú em mày không sao đấy chứ...?"-anh công nhân làm việc chung hỏi tôi

"Dạ em không sao, nhưng có 1 gã rất khả nghi đứng đằng kia."- tôi chỉ tay nói

Nhưng lại một lần nữa. hắn biến mất như một làn khói không hề để lại dấu vết. Tất cả những gì tôi nhận được là sự lo lắng và mấy câu châm chọc của mấy anh, mấy chú cùng làm chung. Thật là khó chịu, đã thế hôm nay tên quản lý chỉ còn trả cho tôi 150 ngàn thôi chứ. Muốn chửi hắn nhưng hôm nay tôi là người có lỗi nên đành nhẫn nhịn hắn và quay mặt đi về. 6h rồi bắt xe bus chắc cũng phải 7h30 mới về tới, à mà tại sao phải mong cơ chứ có ai ở nhà vào lúc này đau. Thoáng chốc ngực tôi lại co thắt lại, giá mà là lúc trước thì giờ đã là những tiếng nói rộn ràn khắp khu chung cư rồi nhỉ ?

Một giấc mơ khác lại hiện lên, một giấc mơ được vẽ bằng nỗi đau của quá khứ nhạt nhòa.

"Anh hai xem nè, xem quả xoài bà Tư mới cho bé nè."- một giọng nói thật ngọt ngào đang vang lên.

Một cô bé mái tóc ngang vai, khuôn mặt bầu bĩnh đang nói chuyện với tôi. Thật đẹp đẽ làm sao, con bé đang nở một nụ cười hồn nhiên hướng về phía tôi. Chìa đôi bàn tay của mình tôi xoa đầu con bé.

"Để anh hai gọt cho em ăn nhé. Ngoan đợi anh vào lấy đồ nhé."-Nói rồi tôi đứng dậy

Một bàn tay khẽ cầm lấy tay áo tôi, bỗng chốc mọi thứ xung quanh chở nên tối đen như mực. Không khí thật ngẹt thở, một tiếng vỡ vụn khẽ phá nát không gian nơi đây. Con bé vẫn đang nắm lấy tay áo tôi, nhưng cái cảm giác thân quen ấy đã vụt biến mất. Tim tôi thắt lại và đập thình thịch, con bé ngẩng mặt lên nhìn tôi. Đôi mắt của em đã trở nên vô hồn, khuôn mặt thì trắng bệch ra. "Thật đáng sợ"-thoáng chốc tôi đã nghĩ về em như thế.

"Anh hai hạnh phúc quá nhỉ, anh hai hạnh phúc quá nhỉ? Bé bị thế này là do anh hai đấy tất cả là do anh hai đấy......vậy mà anh hai lại hạnh phúc quá nhỉ.."-tiếng lầm bầm tuy nhỏ nhưng rõ đến mồn một.

Nó vang lên liên hồi,âm thanh ngày càng chói tai trong khi khuôn mặt con bé thì đang nát ra, hai đôi mặt đang trở nên đỏ thẫm và đầy giận dữ. "Chạy !!"- không tôi đã không thể chạy. Thay vào đó tôi ôm lấy hình ảnh của em lúc này mà òa lên khóc. " Anh xin lỗi ....a......tạ....tất cả là tại anh.."-tôi vừa ôm chặt lấy hình ảnh xấu xí kia của em vừa nói. Càng nói tôi càng xiết chặt nó hơn. Tại tôi cả, Đúng là tại tôi nếu tôi không gây ra bất cứ lỗi lầm gì ngày ấy, thì giờ đây cuộc sống của em đã tràn ngập tiếng cười. Em sẽ có thật nhiều bạn, em sẽ có thật nhiều hạnh phúc khi có người yêu thương em......Nếu không phải tại tôi, thì em đã không................

"Này..."..."Này...."..."này"- người tôi bỗng bị lay động.

"Này...này..."-giọng nói vẫn tiếp tục vang lên.

Ai thế nhỉ, ai ? "Này cậu bé dậy đi đây là trạm cuối rồi đấy..."-giọng nói lần này rõ hơn và có vẽ khàn khàn.

"Này có nghe không thế ?"-giọng nói càng to hơn

Thoáng chốc tôi giật mình, thì ra tôi đã thiếp đi trên xe buýt từ lúc nào. Mồ hôi nhễ nhại, hai mắt thì cay cay đang thơ thần nhìn về phía bác tiếp viên.

"Dạ cho con hỏi trạm này là ở đâu ạ ?"-tôi bối rối hỏi. Xung quanh giờ đã không còn một bóng người, chỉ còn bác tài xế, bác kiểm vé và tôi.

"Đây là bến xe miền Tây rồi con à, không còn chuyến nào nữa đâu"- giọng nói phát ra từ bác kiểm vé nghe có vẻ không được liền mạch lắm.

Ôi trời , nhìn đồng hồ cũng đã hơn 8h tối rồi. Giờ này thì làm gì còn xe mà đi về nữa chứ, xoa đầu tôi bèn chào bác bán vé và tài xế rồi rời khỏi xe. Trạm xe ở miền tây là một khuôn viên hình chữ nhật rộng, có 2 cửa ra vào đối nhau, xe bao bọc xung quanh còn nơi để hành khách mua vé thì nằm ở giữa khuôn viên. Uể oải tôi bước tới chỗ bán vé, giờ thì ai cũng chuẩn bị đi về cả nên chỗ này nhìn có vẻ vắng bóng người. Không có chuyến đi ngược về, tôi đành xin ngủ nhờ băng ghế bên ngoài chỗ bán vé. Mọi thứ xung quanh đây thật yên tĩnh, những con gió đang nhẹ nhàng lướt qua nơi đây. Khung cảnh cho dù tệ tới mấy thì nơi cũng mang lại một cảm giác thật bình yên. Ngồi trên băng ghế, tôi cố giãn hết người mình ra để thấy thoải mái hơn. Đối diện chiếc ghế tôi ngồi cách nhau tầm 10 mét có một cây cổ thụ lớn, dù nhìn thế nào tôi cũng thấy nó giống như đang cố thu mình lại vào màn đêm đang dần buông xuống nơi đây. Bỗng một cơn gió mạnh thổi qua, trước mắt tôi là một cảnh tượng thật đáng ngạc nhiên. Cái cây to đùng đang cố gắng thu mình trong màn đêm tĩnh lặng kia lại có thể trở nên vĩ đại trước một cơn gió thổi mạnh qua. Những cành cây đung đưa trong gió, những tiếng xào xạc vang lên như một khúc nhạc. Khúc nhạc của một kẻ sống cùng những cơn bão, kẻ viết lên những trang sử thi hào hùng của thời đại. Những chiếc lá rời cành của mình, bay khắp khuôn viên thành từng chuyến diễu hành . Một chiếc lạc khỏi cuộc diễu hành vĩ đại ấy rơi vào trán tôi. Khẽ nhếc môi cười thì chiếc lá một lần nữa bay đi trong cơn gió để tham gia cuộc diễu hành nó còn đang bỏ dở. "Thật yên bình"-tôi khẽ cất tiếng.

"Anh hai nghĩ vậy sao....vậy sao...."- hình ảnh con bé trong giấc mơ lại hiện lên. Một âm thanh dồn dập mang theo sự trách móc.

Câu nói đó khiến tôi tỉnh lại giữa một khung cảnh mơ mộng, cúi gập đầu trên ghế tôi tự trách mình:" Đúng rồi nhỉ ! mày làm gì đáng để nhìn thấy một cảnh thế này phải không..Đúng rồi !! Đúng rồi nhỉ ?". Trời cũng bắt đầu mưa bên ngoài chỗ bán vé, những cảnh đẹp vừa xảy ra đã bị màn mưa che lấp đi. Tôi vẫn cúi đầu, tự trách móc bản thân. Hai mắt đã không còn thể mở rõ nữa, nhưng tôi không mún để bản thân chìm vào giấc ngủ. Tôi sợ! Tôi sợ nếu như chìm vào giấc ngủ một lần nữa em sẽ lại xuất hiện. Tôi sợ! tôi sợ nhìn thấy em mang lại vẻ mặt đầy đau thương kia trong khi bản thân em đáng nhận lấy sự yêu thương vô vàn của thế gian này, đáng được nở nụ cười một nụ cười thuần khiết dưới ánh mặt trời.Tôi sợ! Tôi sợ mình không đủ mạnh mẽ để chấp nhận sự thật.

"Nếu ngày đó, anh có thể thế chỗ cho em...anh..aa....anh sẽ..."-tôi vẫn tiếp tục trách móc bản thân.

" Chà! Chắc cơn mưa này sẽ kéo dài suốt đêm đây "-một giọng nói lạnh lùng vang lên.

Lạ thật ! Tôi chắc rằng xung quanh không còn ai ngoài tôi ở đây nữa mà. Mệt mỏi, tôi ngẩng mặt lên nhìn theo hướng giọng nói ấy vang lên. Một người đàn ông mặc trang phục tây...Đợi đã chính là gã mà hồi sáng tôi thấy. Bất giác theo bản năng tôi lùi lại.

"Đừng lo lắng ta không phải kẻ xấu đâu"- mặt hắn hướng về phía cơn mưa cất giọng nói.

Tôi vẫn còn lưỡng lự trả lời thì hắn đã nói tiếp.

" Đã nửa đêm, trời thì cũng đang mưa nặng hạt mà sao ngươi còn thức và ngồi ở đây nhỉ. Thường thì chỉ có hai loại người thức để nhìn thấy khung cảnh này. Một kẻ không ngừng hối tiếc về việc đã làm và kẻ còn lại chỉ ước có một cơ hội để cứu vãn mọi thứ. Ta phân vân không biết ngươi là ai trong hai kẻ đó đây ?"-vẫn là một giọng nói phát ra từ cổ họng hắn. Nó mang theo sự cô đơn, lạnh lẽo đến kì lạ.

Không khỏi tò mò, tôi chỉnh lại tư thế ngồi quay qua nhìn hắn. Chỗ hắn ngồi được cả màn đêm bao phủ, ngoài lộ ra thân hình cân đối của một quý ông trong trang phục vest màu đen và bên trên là một chiếc mũ giống mấy ông ảo thuật gia hay lôi ra con thỏ từ chúng. Nhưng tôi không tài nhìn rõ được khuôn mặt của hắn. Cất giọng tôi nói :" Vậy ông cũng là một trong hai kẻ đó à ?"

Một sự im lặng, hắn vẫn đang nhìn về phía cơn mưa. Tôi cũng im lặng và quay mặt nhìn ra ngoài. Mưa nặng hạt thật, cả khung cảnh như bị bao phủ bởi màn mưa xối xả kia. Những cơn gió lạnh buốt giá thổi vào mang theo những hạt mưa đi cùng nó.

"Có lẽ ta là cả hai. Một kẻ sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, cũng không ngừng nuối tiếc mọi thứ"-một câu trả lời bớt ngờ đến từ hắn.

"Vậy sao ?"- tôi đáp với một giọng nặng nề.

" Nhưng ta chắc chắn rằng, cậu cũng là một kẻ giống như ta thôi. Một con sói đã mất hết lý do để sinh tồn nhưng vẫn sẽ lại đứng lên đấu tranh tới cùng nếu chỉ còn tia hy vọng len lói ở phía cuối đường hầm ."-hắn lạnh lùng nói

Tôi im lặng trước câu nói ấy. Đúng vậy, nếu chỉ cần có một cơ hội để mang em gái của mình về, một tia sáng lẻ loi phía cuối con đường tôi cũng sẽ nắm lấy nó và không bao giờ buông ra, cho tới hơi thở cuối cùng cũng sẽ bám lấy nó. Ngẩng mặt lên nhìn vào phía trần nhà nơi soát vé, mặc kệ cho cơn mưa nặng hạt ngoài kia : "Sao mà được chứ ?"-vừa cười tôi vừa thầm nghĩ.

"Ồ thế nếu ta nói được thì sao nhỉ?"- một giọng nói như đánh vào đầu tôi.

Lập tức quay về nhìn về phía hắn, chợt có một cơn sấm đi xé ngang bầu trời soi sáng nơi tôi ngồi trong chốc lát. Khuôn mặt của hắn hiện ra trong những tia chớp, một khuôn mặt được bao phủ bởi một chiếc mặt nạ. Một chiếc mặt nạ mang trên mình màu trắng của sự thuần khiết, hiện lên trên nó là những đường nét của khuôn mặt. Nhưng là thay không hề có một lỗ hổng nào cả, chỉ có các đường nét lằm nổi bật lên các bộ phận trên khuôn ấy. Hắn quay lại nhìn về phía tôi, đằng sau lớp mặt nạ ấy toát lên cảm giác thật kì lạ giống như đang mong chờ một điều gì đó.

Không đợi tôi mở miệng, hắn nói tiếp : "Không phải là không có cách mang em ngươi trở về, chỉ là ngươi có thể đi bao xa để đặt được điều đó thôi. Và liệu ngươi có đủ mạnh mẽ để đương đầu với nó không thôi. "

"Thật chứ. Bằng cách nào ?"-tôi nóng vội nói. Nhưng vẫn không khỏi nghi ngờ hắn

"Không cần phải vội, ta đã để lại một thứ cho ngươi ở nhà rồi. Hãy mở nó ra nếu như ngươi thật sự bất chấp tất cả để đặt được mục đích của mình."-Hắn đứng dậy và bước ra khỏi trạm bán vé đi sâu rồi tan biến dần trong màn đêm của cơn mưa.

Thật là điên rồ, và dường như tôi cũng đã thiếp đi từ lúc nào đó kể từ khi hắn biến mất. Tỉnh dậy với khuôn mặt không thể thảm hại hơn, tôi chui vào nhà vệ sinh gần đó rửa mặt rồi phóng thẳng lên chuyến xe bus chở về nhà nhanh nhất có thể,giờ chắc cũng đã tầm 6h sáng rồi . Những thứ diễn ra đêm qua thật khó thể để nói nó là thật hay không. Nếu như theo tôi nhớ, hắn nói có cách nói để hồi sinh người đã chết sao. "Thật nực cười...!"-tôi nhìn ra ngoài khung cửa xe bus đang chạy nhếch môi nói. Mà tại sao tôi lại ngu ngốc tới nỗi không hề nghi ngờ những gì hắn nói vào lúc đó nhỉ ? ...........

Cuối cùng cũng lết được về tới nhà, leo lên cầu thang để về phòng thôi cũng đã thấy oải. Sao người ta lại phát minh ra cái thứ này chứ nhỉ. Phòng của tôi nằm ở lầu 5 nên leo tới nơi thì cũng bở cả hơi tai. Đứng trước cửa phòng, rút chìa khóa ra tính đút vào ổ khóa thì cánh cửa đã tự mở ra. Là ba! Sao ông lại ở nhà giờ này chứ, thường ngày thì ông ta đã đi làm rồi mà. Ông không nhắc gì về việc tôi không về nhà đêm qua cả, ông mặc đồ bước ra đi làm :" Đồ ăn ở trên bàn, ăn xong thì dọn dẹp sạch sẽ đi. Tối nay ba về sớm nói chuyện với con.". Không mấy mảy quan tâm tới ông, tôi bước vào nhà chuẩn bị ăn sáng, đi tắm và leo lên lầu để tận hường ngày thứ bảy của mình. "À mà có một món đồ được gửi cho con từ tối hôm qua, ba đã mang lên phòng cho con rồi đấy."-giọng của ông vọng vào từ ngoài cửa. Câu nói đó của ông phá vỡ mọi dự định ban đầu của tôi, bỏ mặc bữa sáng tôi phóng thẳng lên phòng của mình để kiểm tra. Tên đó cũng nói đã để lại một thứ gì đó cho tôi, có lẽ nào.....

Gọi là phòng nhưng thật sự nó khá nhỏ, chỉ có một tấm bìa gỗ xin được ngoài tiệm đem về trải lên tấm chiếu làm giường. Các vật dụng xung quanh ngoài sách vở, một cái bàn gỗ nhỏ,một cái đèn bàn để học thì chẳng còn gì khác cả. Vừa leo lên thì món đồ mà ba bảo đã nằm ở giữa giường. Một vật được bọc rất cẩn thận, trên này cũng ghi rõ tên và địa chỉ người nhận nhưng không hề ghi rõ ai đã gửi nó. Không thể nào kìm nén được sự tò mò của mình, tôi bèn nhanh chóng bóc nó ra. Càng nghe tiếng giấy bọc quanh nó bị xé đi, lòng tôi càng không khỏi hy vọng. Nếu những gì hắn nói là thật thì đây có thể là một cơ hội, không nó có thể là con đường duy nhất để sửa chữa mọi lỗi lầm của mình. "Mình có thể mang em ấ.."-ý nghĩ vừa thoáng qua ấy đã phút chốc vụt tắt. Đúng rồi nhỉ ?! Làm gì có chuyện mang người chết sống dậy được chứ. Đôi tay thoáng ngưng lại, lưỡng lự không biết nên tiếp tục hay không. Không! Không! Đây không phải là lúc để nghi ngờ dù chỉ cần một tia hy vọng mình cũng phải bám lấy nó.

Cuối cùng cũng bóc xong, trước mắt tôi giữa chiếc giường giờ đây là một chiếc hộp màu đen tuyền và một cuộn giấy bằng da được buộc bằng một sợi màu đỏ thẫm. Cả hai đều trông có vẻ rất cổ ! Nhưng dù cố đến mấy thì tôi cũng không tài nào mở được chiếc hộp này, đã thế ngón cái còn bị cứa chảy máu bởi ổ khóa của nó nữa chứ. Một lúc sau cũng không có tiến triển gì, tôi bèn quay qua cầm lấy cuộn giấy. Lạ thật cuộn giấy không hề có một chữ nào trên đó. Có gắng nhìn thật kĩ, soi rọi nó dưới ánh đèn để chắc rằng những gì tôi đang nhìn thấy không phải là thật cũng chẳng mấy tác dụng. Giờ đây thứ duy nhất ở trên mảnh giấy là dấu vân tay bằng máu của tôi do vết cứa hồi nãy in hằn lên . Chán nản tôi quăng hết mọi thứ vào một góc phòng, nhắm mắt mặt thì hướng lên trần nhà tự trách sao mình lại quá ngây thơ để tin vào những thứ như thế này. Nước mắt tôi đang tràn ra, cố gắng lấy tay che nó đi nhưng hình như cũng chẳng ích gì.

"Vậy là ngay cả một cơ hội anh cũng không có được sao..."-giọng tôi thở dài trách móc.

"Ồ! Tôi không chắc thứ ngài đang nói đến là gì nhưng tôi xin chắc chắn rằng sẽ có cách đấy"- Một giọng nói vang lên kèm theo nó là một hơi lạnh đến kinh người

Hả ? Tôi ngồi bật dậy, căn phòng xung quanh vẫn như lúc nãy. Nhìn xung quanh một hồi giọng nói lại vang lên:

"Sao vậy ? Ngài đang tìm kiếm cái gì đó à ?"- có điều gì đó thật đáng sợ với giọng nói này.

"Ai đấy ?"- tôi hỏi trong một tâm trạng lo sợ. Điều gì đó mách bảo tôi rằng giọng nói này thật sự rất đáng sợ.

Cuộn giấy lúc nãy còn ở trong góc phòng giờ đây đã lơ lửng trên không trung tiến lại gần tôi. Một làn khói đen bỗng tỏa ra từ nó, càng lúc càng dày đặt. Sau màn khói hiện lên một đôi mắt đỏ rực của lửa không phải nó là máu. Giật mình hoảng hốt, tôi dần lùi lại phía sau cho tới khi lưng mình đã chạm vào tường. Càng ngày đôi mắt càng trở nên đỏ hơn nó nhìn chằm chằm vào tôi. Sợ hãi nhưng không thể nào hét lên được, cổ họng của tôi dường như không còn một chút sức lực nào để có thể cầu cứu. Mồ hôi lăn từ trán, tràn vào khóe mắt. Cay quá !!! Nhưng nếu nhắm mắt thì tôi không biết rằng liệu thứ ở đằng sau làn khói kia có thể làm gì trong khoảnh khắc đó.

"Xin lỗi ngài vì không tự giới thiệu của mình trước. Tôi tên là CODE người quản lý trò chơi của quyền lực. "- giọng nói vang lên ẩn mình phía sau làn khói, riêng đôi mắt kia thì vẫn hướng về phía tôi.

"N....Nn....ngng..ngu...ngươi....là...aaiaaaiiai ....ai?"- quá sỡ hãi khiến tôi không thể nào nói lên lời.

Đôi mắt bắt đầu nhìn xung quanh nó, bỗng một tiếng "Bặc" vang lên nghe như một cái búng tay vậy. Lập tức làn khói đen cuộn tròn như một cơn lốc và từ từ tan biến không để lại một dấu vết. Giờ đây đứng trước mặt tôi là một kẻ mặc một bộ vest hiện đại, cà vạt được thắt rất chỉnh chu. Dáng người cân đối, nếu không phải vì khuôn mặt với cặp mắt đỏ rực và cặp sừng trên đầu kia thì tôi có lẽ đã bình tĩnh hơn một chút. Nếu có thể cảm giác của tôi về hắn thì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net