Sự Mở Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ẩn khuất trong bóng đêm của sự vĩnh hằng, hai giọng nói vang lên rung động sự yên tĩnh vốn dĩ đang lắng đọng như một mặt nước. Một trầm và một bổng, một chút bình thản và một chút đáng sợ,một chút ma mị và một chút lôi cuốn, chúng đang đan vào cuộc nói chuyện của cả hai. Nó vang vọng khắp một cõi không gian,dội ra xa mãi, xa mãi, xa mãi..... thật là kỳ lạ........

"Thật vinh dự được gặp ngài người bạn già của tôi, tôi đến đây để thông báo rằng ngài đã trở thành vị thần thứ 13 tham gia trận chiến của lần này."-một giọng u ám, mang theo nỗi sợ hãi thuần khiết vang lên.

Nhưng đáp lại nó, chỉ là một giọng nói bình thản và lạnh lùng: "Ừ. Nếu không có việc gì khác ngươi có thể đi."

"Ồ ngài cũng biết hết những quy định rồi nhỉ, các trận giao hữu sẽ bắt đầu trong 2 tuần tới,chúng sẽ diễn ra trong vòng 3 tháng, và 1 tháng sau đó là các trận đấu chính thức. Tôi khuyên ngài dù không muốn tham gia nhưng cũng nên kiếm kẻ đại diện đi nhé. Vì ngài không thể rút khỏi cuộc thi trừ khi ngài bị các vị thần khác giết đâu. He.....He....À mà kẻ đó ...thôi tôi xin dừng tại đây "-lại một lần nữa cái giọng chết chóc cứ vang lên nghe thật lạnh lẽo, nhưng nó lại chứa đầy sự nham hiểm.

Tên đó nói xong đã tan biến đi như một làn khói không để lại dấu vết gì, ngoại trừ tiếng cười mà hắn gây ra. Cả nơi bóng tối ấy giờ chỉ còn một gã đang ngồi đọc báo trên bàn cả mình, hai chân gác lên và ngã về sau. Không biết hắn đang nghĩ gì, và trò chơi mà cả hai nói là về việc gì.....................Nhưng dáng vẻ của hắn trong thật bình lặng, điệu bố ấy cứ như thể thứ khiến hắn có thể bộc lộ cảm xúc của mình dường như đã không còn tồn tại ở nhân gian này.

"KẺ ĐƯỢC CHỌN..."-tên kia cứ mãi lẩm nhẩm, vừa nói vừa đọc báo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net