Ngoại truyện: 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngoại truyện:

Mạc Thiên là một điều tra viên mới tốt nghiệp. Cậu biết bản thân mình chậm chạm, cũng biết mình sẽ cản trở công việc mọi người nhưng cậu tin rằng nỗ lực có thể bù đắp tất cả. Cha cậu là một cảnh sát, từ nhỏ cậu ta ôm ấp một ước mơ có thể diệt trừ hết tội phạm, vì vậy dù cậu có bị coi thường hay gọi là kẻ ngốc thì cậu cũng không e ngại. Đâu phải ai sinh ra cũng là thiên tài như Kỳ Ngôn. Đang do dự nên đi đâu để ăn chiều thì bất ngờ có ai đó nhảy chồm lên người cậu. Bởi vì chiều cao có phần thấp bé nên cuối cùng chỉ có thể ôm lưng cậu thôi. Cậu quay lại, là một cậu nhóc có phần thấp bé. Cậu không nghĩ chiều cao này vẫn có thể được chấp nhận vào ngành cảnh sát. Quan sát kỹ thì cậu phát hiện cậu nhóc này ngồi trong bàn làm việc của các điều tra viên cấp cao. Nghĩa là cậu nhóc này chung nhóm với đội trưởng William Smith. Cậu lúng túng:

- Anh... anh...

- Gọi tôi Kira là được. cậu biết chỗ nào ăn ngon không?

Được đi ăn chung với cấp trên khiến cậu có phần lúng túng. Kira là một cái tên quá nổi với cậu. Ai cũng nói Kira là một kẻ quái dị nhưng những vụ án mà anh ta từng tham gia đều rất gay cấn và hóc búa. Cậu lúng túng:

- Anh... anh...

Kira cười lớn:

- Cậu thú vị thật đó. Mà này, nếu không biết gì thì hỏi, đó là một thói quen rất tốt đó. Không ai cười cậu ngốc đâu.

Mạc Thiên cảm thấy ấm áp, ngoài gia đình cậu ra, Kira là người không chê cậu ngốc. Cậu cảm thấy, môi trường làm việc mới của mình cũng không quá tệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net