Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn thật sự không ngờ được....
Anh em ruột thịt mà hắn xem trọng nhất lại có thể làm những chuyện bỉ ổi như vậy với hắn.

Anh em mà hắn xem trọng hơn bất cả thứ gì trên đời này lại hắt hủi hắn khi hắn ko còn gì cả.

Ha...buồn cười cái gì mà anh em sống chết có nhau, cái gì mà vì anh em có thể làm tất cả, cái gì mà vì anh em sẳn sàng hy sinh mất tất cả, rồi cái gì sống vì anh em...

Hahahahahhahahha...Hắn thật muốn cười thật to anh em gì chứ.
Hắn cứ ngỡ mình làm như vậy là đúng, cứ ngỡ mình là tổng tài là lão đại có tiền có quyền thì sẽ có thể có được và điều khiển được tất cả moii thứ theo ý hắn. Nhưng thật ra hắn đã lầm quá sai lầm mới đúng.

Hắn nghe lời anh em trong khi không nghe theo cậu, hắn thà mắng đập cậu, làm cậu đau khổ chứ không muốn mất lòng anh em ' ruột thịt' của hắn. Hắn tin lời người ta hiểu lầm cậu muốn lật đổ hắn, hắn chà đạp cậu...

Nhưng sao....

Đến phút cuối cùng hắn nhận ra thì cũng đã quá muộn...

Cậu vì hắn mà lấy thân mình ra tần tảo làm việc thậm chí khi cưới nhau hắn cũng làm ngơ chẳng ngó ngàng gì đến cậu, tiền đám cưới tất tần tật mọi thứ là cậu lo cho hắn, người mà luôn luôn chăm sóc hắn và cố ngăn chặn mọi âm mưu của anh em ' tốt' của hắn ra lại bị hắn mắng chửi đánh đập không thương tiếc.

Nhưng rồi thì...

Cậu lại chết vì hắn....

Vợ ơi anh sai rồi , anh sai rồi mà vợ tha thứ cho anh đi mà vợ ơi, là anh ngu, là anh tự luyến, là anh chẳng biết gì cả

Vợ ơi về với anh đi trở lại với anh đi mà đừng im lặnh nữa, đừng nằm đó nữa. Hắn ôm thi thể cậu rồi bật khóc như đứa trẻ... Công ty của hắn quyền lực của hắn đều đã bị đám ae ' tốt ' đó lập mưu lấy hết rồi. Mà hắn cũng chẳng còn muốn lấy lại nữa điều mà hắn muốn bây giờ chỉ có vợ hắn thôi. Giá như hắn chịu lắng nghe cậu, yêu thương cậu thì giờ đây đã không như vậy rồi.

Vợ ơi, nếu có kiếp sau làm vợ anh nữa nhé!

Xin em

Anh sẽ không bao giờ phụ em nữa.

Quay lại với anh được không? Em muốn gì anh cũng cho mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net