Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi hắn mở đôi mắt của mình và nhìn kỹ mọi thứ xung quanh thì hắn bỗng giật mình, hắn thầm nghĩ đây chẳng phải là phòng của hắn sao? Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa vang lên, hắn hoảng loạn rồi như vô thức như một thói quen trầm giọng nói:
- Vào đi
Từ cửa xuất hiện một cô gái vô cùng xinh đẹp đang mặc trang phục công sở bước vào hắn kinh ngạc rồi bỗng nhớ ra đây chẳng phải là thư ký của mình sao...sao lại?
- Thưa giám đốc, vào 30' nữa ngài có cuộc họp ở công ty ạ.
- Ừ tôi biết rồi ra ngoài đi.
Giọng nói lạnh lẽo vang lên mang đầy hàn khí, cô thư ký lạnh người ra ngoài nhưng cô cũng đã quen rồi với 1 người đàn ông đầy bản lĩnh hoàn hảo như hắn đây chỉ xem như là chuyện bình thường.

Thật ra những gì cô thư ký đang nghĩ trong đầu cũng đúng cũng không sai, chỉ là hắn sống trên thương trường đã già dặn rồi nên việc che dấu cảm xúc rất giỏi.

Từ lúc thư ký bước vào hắn đã hoảng loạn không thôi, theo như hắn nhớ thì hiện giờ hắn không ở trong phòng mà là bị trúng âm mưu của ae " tốt" của hắn và hắn còn đang thương tâm cho cái chết của vợ hắn nhưng chẳng hiểu sao khi mở mắt ra thì phát hiện chính mình đang nằm trên chiếc giường king size hàng nhập khẩu quốc tế.

Không lẽ...!!!??? Hahahahahaha chẳng lẽ ông trời là cho hắn trọng sinh sao thật là nực cười nghĩ lại từ đó đến giờ hắn là 1 người luôn sống theo khoa học có khi nào hắn tin vào những chuyện như này được chứ?!
Vậy thì sao chẳng phải bây giờ hắn cũng đã trọng sinh rồi sao.

Trong phút chốc hắn bất động trong chốc lát vì não của hắn đang tràn về từng hình ảnh hắn đang hành hạ vợ hắn rồi mảnh vỡ cho sự kết thúc của vợ hắn càng đánh hận hơn nữa hắn lại nhớ đến cái tụi cẩu súc sinh kia hắn thật sự không hiểu hắn vì họ là vì họ mà đánh đổi tất cả trân trọng họ hơn cả ae ruột thịt, tình mẫu tử, nhưng cuối cùng thì sao?
Kết quả hắn nhận lại là ae hắn cướp hết tất cả từ tay hắn còn làm hắn ngu đến mức hại người luôn luôn trao trái tim của mình cho hắn, luôn luôn thật tâm với hắn lúc đó đối với sự thật tâm của cậu hắn sẽ xem như lừa đảo chẳng qua chỉ vì muốn tiền tài của hắn mà trước mặt hắn mới như vậy, khi cậu nhìn hắn với ánh mắt " dù anh có đối xử với em thế nào thì em cũng sẽ  mãi mãi yêu anh" bị hắn cho là mặt dày, giả tạo, không biết nhục, kỳ đã cản mũi, đuổi mãi không đi

Cứ nghĩ đến những lần như vậy tim hắn đau đến mức không thể thở được, hảo nếu ông trời có mắt đã cho hắn cơ hội làm lại từ đầu thì kiếp này hắn sẽ không bao giờ phụ cậu nữa.

Lòng hắn chất đầy niềm thù hận
Hắn...nhất định phải trả thù.

Sau khi lấy lại tinh thần hắn đến công ty như thường lệ chỉ có khác ở chỗ là Mộ Hàn Lăng hắn đã không còn như trước kia ngu muội tin vào đám cẩu kia nữa, chỉ có khác là toàn bộ tâm trí hắn và trái tim hắn đang nhung nhớ và khao khát một bóng hình ấy.
Vợ ơi...chờ anh nhé! Anh sẽ bù đắp cho những tổn thương trước kia cho em.
Vợ à anh nhớ em lắm.

Đi qua hàng vệ sĩ nghiêm chỉnh cuối chào dưới chân là tấm thảm đỏ, phía trước là chiếc xe nhập khẩu quốc tế giá cả trên trời kia mà hắn không khỏi cảm thấy thật nhạt nhẽo vô vị.

Bởi vì hắn đang nhớ vợ hắn TU KHẢI NGUYÊN...

.............................................................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net