[ Đam Mỹ ] MỘT ĐỜI VÌ ANH - Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lãnh Phong đã bảo thanh tẩy trên dưới Lãnh thị thì liền hành động, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, phần lớn những kẻ ăn không ngồi rồi trong Lãng thị. Có kẻ bị đuổi, có kẻ còn bị khởi tố tội tham ô, trong âm thầm đã nhanh chóng giải quyết trong im lặng.

Không những vậy, thông tin chấn động nhất trong giới truyền thông lẫn kinh doanh hiện nay là chuyện về người đứng đầu Lãnh thị - Lãnh Phong. Vào cuối năm nay, anh sẽ kết hôn, nhưng đối tượng lại là người mà ít ai ngờ tới, hơn nữa lại là đàn ông. Mặc dù, người cùng Lãnh Phong kết hôn chưa được công khai ra mặt, nhưng vẫn là một tin hot nhất hiện nay.

Bên ngoài, có nhiều phản ứng trái chiều, gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Lãnh thị. Nhưng mặt khác, cũng không ít người lên tiếng ủng hộ cùng chúc mừng cho Lãnh tổng cùng người yêu của mình. Nhưng, đám sâu bọ trong Lãnh thị, cứ nhất quyết làm lớn chuyện, dẫn đến cuộc họp hội đồng về quyền lãnh đạo trong Lãnh thị vào ngày mai.

Bạch Hy dù có thấy vui khi được đường đường chính chính sóng vai cùng Lãnh Phong. Nhưng cậu vẫn cảm thấy lo lắng lắm "Ngày mai liệu có ổn không? Hay em cùng anh đến đó nha?". Gối đầu trên tay anh, nằm trong lòng anh, Bạch Hy nhỏ giọng nói.

"Không được, em xem, bảo bảo của chúng ta cũng đã hơn 8 tháng rồi, anh sợ, em sẽ khó chịu. Ngoan, em ở nhà, anh sẽ yên tâm hơn". Lãnh Phong xoa mái tóc mềm của cậu, ôn nhu bảo.

"Nhưng mà... Em muốn đi, em ở văn phòng của anh, không cùng vào họp. Anh mang em đi..." Bạch Hy lắc đầu, nhất định muốn theo.

Lãnh Phong lo lắng thì lo lắng, nhưng người trong lòng thì vẫn xứng đầu muốn theo. Nếu anh không cho, chắc Bạch Hy sẽ lại giận dỗi mà không cho anh lại gần mất. Lãnh Phong nghĩ nghĩ cho phúc lợi sau này của mình, vẫn là đồng ý thỏa hiệp.
—————————

Sáng hôm sau, Bạch Hy đã tự tỉnh, lựa chọn mặc một bộ trang phức rộng rải thoải mái, mặc dù nhìn có hơi không cân xứng lắm với dáng cậu, nhưng chỉ cần bão bảo không bị chèn ép. Có làm tâm điểm cho người khác thì cậu vẫn mặc, dù sao cũng chẳng cần để ý.

Lãnh Phong thì hết mực chiều theo, cậu nói đông chưa bao giờ theo tây, dâng trà rót nước. Người trong nhà, còn tưởng Lãnh Phong bị bệnh rồi, rõ ràng là một Lãnh tổng cao ngạo, chưa từng quyết định sai chuyện gì, cũng chưa từng chừa đường lui cho đối thủ cạnh tranh của mình. Vậy mà, hôm nay lại phải cúi mình, làm theo mà không một lần cau có. Thú dữ cũng đã bị thuần hóa thành thú cưng rồi.

Lãnh Vũ một bên thật sự cảm thán, hôm nay cậu cũng đến dự buổi họp kia, ba cậu Lãnh Mặc Cẩn cũng đến. Lam Tước là người ngoài, cùng Nhã Quân và Bạch Hy ở phòng làm việc riêng của Lãnh Phong chờ. Thông qua camera trong phòng họp mà quan sát tình hình diễn biến.

"Lãnh tổng, cậu có biết việc riêng của cậu, đã ảnh hưởng bao nhiêu đến cổ phiếu của Lãnh thị không?" Một lão đầu có vẻ lớn tuổi lên tiếng.

Có kẻ phất cờ, đương nhiên cũng có người hưởng ứng, nối tiếp nhau mà nêu lên suy nghĩ.

"Lãnh tổng, chúng tôi cũng biết cậu là sắp kết hôn, nhưng lại là đàn ông, việc này cũng trái với tự nhiên quá".

"Nếu như cổ phiếu cứ rớt giá như vậy, mà lí do lại là từ Lãnh tổng, chúng tôi thật không thể ủng hộ tiếp việc cậu sẽ lãnh đạo Lãnh thị nữa".

Lãnh Vũ nghe mà tức vô cùng, việc thúc thúc nhà cậu kết hôn thì sao, cưới đàn ông thì sao, này rõ ràng là đang làm khó thúc của cậu mà "Các người đừng tưởng là tiềm bối ở đây, thì mạnh miệng...".

"Con im miệng, chỗ này là nơi con muốn nói là nói sao?" Lãnh Mặc Cẩn nghiêm giọng.

"Ba..." Lãnh Vũ nhăn nhó, nhưng lại bị cái trừng mắt kia làm cho sợ hẳn. Cậu vẫn còn nợ ba cậu chuyện kia nga.

"Vậy các vị đây là muốn như thế nào?" Lãnh Phong vẫn trầm tĩnh, không nặng không nhẹ từ tốn mà hỏi.

"Chúng tôi muốn bầu lại người lãnh đạo, cứ như vậy, Lãnh thị sẽ sụp đổ mất!". Một lão già lên tiếng.

"Vậy các người muốn bầu ai?" Lãnh Phong mỉm cười hỏi.

"Tôi!" Cửa phòng họp tự dưng bị mở ra, người vừa nói kia cũng nhanh chóng hiện rõ trước mắt tất cả mọi người, cả phòng họp lẫn đám Bạch Hy trong phòng.

Sở Việt!!???

"Lãnh tổng lại gặp nhau rồi!" Sở Việt bước vào trong, đi bên cạnh còn có luật sư riêng theo cùng.

"Xem ra đã chuẩn bị ổn thỏa cả rồi đi, Sở tổng đúng thật quá cao tay" Lãnh Phong vẫn bình tĩnh đáp lời.

"Không hổ là Lãnh tổng, đúng vậy, lần này đến là để tranh với cậu nha!" Sở Việt ngồi đối diện Lãnh Phong cười nhạt.

"Nếu đã vậy, chúng ta làm theo cánh cũ đi, ai nắm nhiều cổ phần nhất, sẽ trở thành lãnh đạo. Mọi người có ý kiến gì không?" Cò người lại lên tiếng.

"Tôi không thành vấn đề, còn Lãnh tổng?" Sở Việt môi nhếch rõ cao, vô cùng hưng phấn mà hướng Lãnh Phong.

"Được!" Lãnh Phong gật đầu.

Sở Việt gật đầu với luật sư, bảo hắn tới. Gã luật sư kia, để một sấp tài liệu lên bàn, thong thả nói "Sở tổng của chúng tôi có trong tay 30% cổ phần của lãnh thị, hơn nữa gần đây lại mua thêm được 10% cổ phần của các cổ đông khác, hiện tại có 40% cổ phần. Nghe nói Lãnh tổng trong tay cũng có 30% cổ phần, anh của ngài cũng nắm trong tay 5%, như vậy là có 35% cổ phần, 25% của một số người khác, Sở tổng của chúng tôi, danh chính ngôn thuận là cổ đông lớn nhất của Lãnh thị".

Lãnh Phong lúc này cũng có chút bất ngờ, từ đâu mà hắn ta có nhiều cổ phần như vậy. Lúc này thật sự trở tay không kịp, không phải là anh s3 thua chứ?

Trong lúc Sở Việt đang cười vô cùng đắc ý, cửa phòng họp lại một lần nữa mở ra "Ai nói, Lãnh tổng trong tay chỉ có 35% cổ phần? Vợ anh ấy, trong tay cũng có 10% cổ phần Lãnh thị, nghĩa là Lãnh tổng có 45% cổ phần, Lãnh Phong mới là người có tư cách lãnh đạo Lãnh thị!".

Bạch Hy tay cầm giấy xác nhận, mỉm cười đến đứng cạnh bên Lãnh Phong.

Phần lớn người trong phòng tự dưng ngây ra, như này là sao? Ánh mắt đa số đều là khó tin mà nhìn vào Bạch Hy, cậu ta lại là ai vậy?

Bạch Hy cũng hiểu rõ, liền hướng tên luật sư kia, "Không tin, có thể mời ngài luật sư đây kiểm chứng".

Sở Việt miệng không còn cười, nhìn Bạch Hy rồi gật đầu với luật sư. Gã nhận tài liệu, nhìn khoảng hơn 10 phút mời run run mà trả lại. Nhìn Sở Việt mà gật đầu, "Cậu ta thật sự có 10% cổ phần".

Lãnh Phong thật sự cũng có phần dại ra mà nhìn người bên cạnh, còn bao nhiêu chuyện anh chưa biết nữa đây? Cứ tưởng người ta là một người sống không được tốt, không ngờ rằng này thật quá bất ngờ rồi đi.

Sở Việt cũng không ngờ được chuyện sẽ như vậy, đã chuẩn bị nhiều như vậy mà, cuối cùng vẫn là kẻ thua cuộc. Sở Việt lúc này, trong lòng tự dưng bạo phát, mà nổi điên lên. Vừa đứng dậy, đập mạnh vào bàn, liền bị còng lại.

"Sở tổng, ngài bị tố cáo dùng thủ đoạn bỉ ổi ép buộc người khác bán cổ phần, mua chuộc lấy thông tin của Lãnh thị gây sức ép. Mời ngài về sở, phối hợp điều tra".

Sở Việt cứ vậy được mang đi trong vẻ mặt không hiểu gì của đám đông. Trên đường đi, Sở Việt luôn la lối, không chịu phối họp. Này thật quá vượt xa tầm kiểm soát rồi. Sở tổng trẻ tuổi tài cao, tiền đồ vô lượng, chỉ sau một ngày liền thành bại danh liệt, bị người người tẩy chay.

Còn Lãnh tổng trước bị chỉ trỏ như nào, hôm nay liền được người ủng hộ, Lãnh thị vẫn thuộc về anh, anh là người thắng cuộc.

—————————

"Sao cơ? Bỏ trốn?".

"Cái gì? Bị bắt đi? Sao lại như vậy....".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net