Loạn nhịp (tiếp theo)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cô làm gì mà hốt hoảng vậy ? Bộ tôi nhìn đáng sợ lắm à?"

"Không phải , chỉ tại em hơi bất ngờ thôi"

Nàng bối rối trả lời . Không phải là vì nàng chưa quen với cô mà là vì cô quá đẹp và đầy quyến rũ mê hoặc người khác . Cảm giác này khó mà diễn đạt thành lời .

" Cô số mấy vậy?"

"À em số 5 "

"Vậy là tôi với cô một cặp rồi, tôi cũng số 5 ."

"Chị... chị cũng số 5 ư?"

"Ừ tôi số 5 bộ cô không thích cặp với tôi à ?"

"Không có chuyện đó đâu ạ "

"Vậy tại sao mặt cô đỏ thế?"

"A là tại..tại ở đây nóng quá ạ "

"Vậy à"

Cô thầm nghĩ người con gái này quả thực đáng yêu quá đi , những lời nói dối thiếu kinh nghiệm kia đối với cô thì nhìn sơ đã rõ . Hiện tại nàng đang trong tình trạng ngượng chín cả mặt , tim thì đập loạn xạ khi tiếp xúc gần cô . Không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh này . Còn cô thì trong lòng đang rất vui vẻ cứ như cô đã sắp xếp kế hoạch trước vậy .

"Được rồi mọi người bắt cặp xong hết chưa?"

"Xong hết rồi"

"Ok vậy bây giờ tui sẽ cho thử thách thứ nhất . Đó là các cặp sẽ ăn mì nhưng không phải ăn bình thường nha hehe hai người sẽ gấp một cộng mì lên mỗi người một đẩu rồi cắn nhưng phải chừa lại một đoạn ngắn , cặp nào có nhiều đoạn ngắn nhất sẽ thắng . Nhắc lại nhất định đoạn đó phải ngắn càng ngắn càng tốt nha mọi người . Rồi tôi đếm tới ba là bắt đầu nha"

"Không thể nào , trò quái quỷ gì đây ?? Sao mình chơi được chứ , lại còn chơi với Thiên Hạo nữa "

Hiện tại nàng thực sự muốn chết đi cho rồi bởi trò chơi chết tiệt và cũng vì cái con người lạnh băng kia nữa. Còn cô thì chẳng nghĩ gì nhưng khoé môi lại cong lên tạo thành nụ cười quyến rũ , nhưng tiếc là chẳng ai thấy,

"Được rồi tôi đếm nha . Một"

"Hai"

"Ba"

"Bắt đầu "

Sau khi nghe hiệu lệnh bắt đầu ,cô liền quay qua nhìn cô gái hồn bay thất lạc trước mặt mình . Liền không nhịn được mà phì cười nhưng chỉ trong vài phút cô đã lấy lại dáng vẻ thường ngày.

"Bắt đầu rồi đó cô có muốn chơi không?"

Sau khi nghe cô nói thì hình như hồn nàng đã quay trở lại

"A chơi chứ"

Cô liền cầm đũa gấp một cọng mì lên đưa một đầu vào miệng mình ngặm , đầu còn lại đưa cho nàng. Lúc đầu nàng hơi chần chừ nhưng vì thấy ánh mắt cô nhìn mình nên cuối cùng phải rụt rè ngậm lấy đầu mì kia . Cô bắt đầu cắn từ từ đến nữa đoạn liền vịn vai nàng . Cảm thấy cơ thể nàng không ngừng run , cô liền cắn tiếp đến khi mặt hai người gần nhau , cảm nhận được hơi thở của nhau . Lúc đó nàng mới từ từ hé mắt ra , thì bắt gặp khuôn mặt cô rất gần mình . Không những thế Thiên Hạo còn đang chăm chú nhìn nàng nữa a. Sự xấu hổ lên đến đỉnh điểm khiến nàng liền cắn đứt cọng mì , theo phản xạ nàng lùi về sau vài bước. Thấy vậy cô hơi ngạc nhiên .

"Cô có muốn chơi tiếp không?"

"Em.."

"Vậy thôi , mc ơi tụi.."

"Em chơi tiếp"

"Tôi không ép cô đâu nếu không thích thì chúng ta có thể dừng lại."

"Không đâu cái này là em tự nguyện ạ. Em chơi tiếp"

"Vậy thì đừng như vậy nữa đấy"

"Dạ..."

.
.
_____________________
Diệp Tâm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC