Môi chạm môi?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hiện tại nàng và cô đang bắt đầu với cọng mì thứ hai . Lần này cả hai người cùng di chuyển . Cho đến khi gương mặt cả hai gần kề nhau  , cô chăm chú nhìn nàng . Gương mặt nàng hiện giờ có thể nói là như quả cà chua , mắt nàng nhắm chặt không dám hé dù chỉ một chút. Thấy vậy cô liền chủ động cắn tiếp , tới khi môi hai người gần chạm nhau thì cô dứt ra. Trúc Thiên không cảm thấy người kia chuyển động nữa liền từ từ mở mắt , thì thấy cộng mì đã đứt ra từ khi nào , bắt gặp ánh mắt của người kia nhìn mình ,nàng liền xoay đi chỗ khác để tránh đi cái nhìn của cô .

"Chúng ta chỉ mới được một đoạn thôi đó , cô có muốn chơi tiếp không?"

"Em chơi tiếp "

. . .

Cô liền cầm đôi đũa đưa cho nàng , thấy vậy nàng liền đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn cô.

"Cái này..."

"Nãy giờ tôi làm rồi , bây giờ tới cô đó."

"À vâng . . "

Nàng cầm lấy đôi đũa gấp một cọng mì lên ngặm một đầu , phần còn lại đưa cô. Cô cũng ngặm lấy đầu mì còn lại, rồi cả hai bắt đầu di chuyển. Lần này Thiên Hạo cắn nhanh hơn . Tới khi môi hai người gần nhau , cô liền vòng tay qua lưng nàng ôm , khiến cho môi hai người chạm nhau . Nàng cảm nhận được sự mềm mại từ đôi môi kia hoảng hốt mở mắt nhìn cô . Nhưng lại bị mê hoặc bởi ánh mắt của cô , đôi mắt đó đẹp đến nổi khiến nàng chỉ muốn trầm luân ở nơi ấy mãi không rồi . Sau một hồi , cô buông nàng ra , liền ghé vào tai nàng .

"Xin lỗi nha , môi em ngọt quá khiến tôi lỡ mê mất rồi .

"A . . chị . . chị "
"Không cần lo, từ nãy giờ không ai để ý chúng ta đâu. Coi như đây là bí mật của tôi với em, được chứ?"

"Vâng . ."

"Hết thời gian cho thử thách thứ nhất . Bây giờ tôi sẽ đi kiểm tra từng bàn nha mọi người"

"Ok"

Sau sự việc đó bây giờ nàng không dám nhìn cô , thậm chí còn không dám chạm vào cô dù chỉ một ngón. Không phải là nàng sợ mà vì quá bất ngờ vẫn không thể nào tin được vào mắt mình rằng nàng vừa hôn giám đốc à không là đại boss nàng mới đúng chứ và vì nụ hôn lúc nãi mà hiện giờ nàng rất ngượng.

" Sao lúc đó mình lại không đẩy ra mà lại để chị ấy hôn nhỉ ? Mà nhớ lại thì lúc đó . . mềm và ngọt thật "

Nàng vừa nghĩ mà vừa đỏ hết cả mặt .

"Ok tôi đã đi kiểm tra hết tất cả các bàn và bây giờ tôi sẽ thông báo kết quả. Người chiến thắng là Nhiếp An Vũ và Tô Thanh Tịch . Xin chúc mừng hai người"

Sau câu nói của mc mọi người đồng loạt vỗ tay chúc mừng cho hai người đó.

"Em đi rửa tay cái , chút em quay lại liền"

"Ừm em đi đi"

Trúc Thiên đi thật nhanh vào nhà vệ sinh , nàng không thể ở đó thêm một giây nào nữa. Vừa vào nhà vệ sinh nàng liền mở vòi nước rửa mặt mấy lần , bây giờ nàng thực sự không biết nên đối diện với Thiên Hạo như thế nào.

"Dám cư nhiên hôn giám đốc ở nơi đông người à , coi bộ cô cũng là thú dữ nhỉ "

Nàng đang vỗ vỗ mặt mình bỗng nghe tiếng nói từ phía sau liền quay lại

"Tô Thanh Tịch "

.
.
____________________
Hiện tại tui không biết mình đang viết gì nữa ~~ . Có lẽ hai ngày sau mik mới ra chap 6 tại vì đang cạn kiệt ý tưởng mong mọi người thông cảm nha😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC