Chap 1: Ngủ một giấc cũng xuyên qua.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

LITB - Trụ sở chính - Nước M.

Một cô gái cao tầm 1m7 ung dung bước ra khỏi toà nhà chữ F, chỉ thấy cô gái mặc một bộ áo liền quần da màu đen bó sát, mái tóc nâu ngắn ôm sát lấy khuôn mặt thanh tú sắc xảo, ngang hông vắt một khẩu súng đen ngắn B&T USW - A1 hiện đại của Thụy Điển.

Cô gái này tên thật là Vĩ Ca, một trong 5 đặc vụ chủ chốt của tổ chức LITB.

Nhìn qua thì cô gái này chẳng có gì nổi bật, đem lẫn vào trong đám đông đảm bảo không ai phát hiện ra sự khả nghi, lợi dụng điểm ấy, mỗi lần ám sát, Vĩ Ca luôn hoá trang vô cùng giản dị, rồi thần không biết quỷ không hay nã một phát súng thủ tiêu nạn nhân của mình.

Khả năng duy nhất của cô chính là bắn súng, nói là duy nhất của cô, cũng là giỏi nhất giới đặc công này. Phải nói rằng, phát súng của cô chưa bao giờ trật khỏi mục tiêu đã định trước, độ nhạy bén và sự tập trung luôn là thế mạnh của Vĩ Ca.
Trong bảng xếp hạng đặc công và sát thủ, Vĩ Ca chiễm chệ ngồi trong top 10 và là tay súng nữ huyền thoại trong giới.

5 đặc công chủ chốt của LITB, ai cũng có những thế mạnh riêng, lần lượt là: cổ võ, y thuật, vũ khí lạnh, bắn súng và ẩn thân. Cổ võ, võ công cổ đại tinh túy và siêu thần. Y thuật, một ngân châm độc đẩy nạn nhân vào ngọn lửa của cái chết. Vũ khí lạnh, sắc bén và mạnh mẽ, một vết chém chặt đứt sinh mệnh của nạn nhân. Bắn súng, viên đạn bạc đoạt đi sự sống trong một giây đồng hồ. Ẩn thân, hoà mình vào bóng tối, tồn tại mà không tồn tại. Tóm lại, cả 5 đặc công này của LITB đều là huyền thoại của huyền thoại, một số tuổi đời còn rất trẻ, ví dụ như Vĩ Ca, nhưng khả năng thì xứng với tuyệt thế thiên tài. Nói như vậy hoàn toàn không quá đáng, bởi vì đạt được thành tựu hôm nay, họ từng có một quãng tuổi thơ đáng sợ và cực khổ gấp trăm nghìn lần người thường.

Về LITB, đây là một tổ chức phi chính phủ bí ẩn bậc nhất thế giới, cái tên này nằm ở tầng chót của deepweb, đủ cho các bạn thấy nó nguy hiểm chừng nào. Tuy xuất hiện, nhưng số thông tin bị rò rỉ chỉ đếm được trên đầu ngón tay. LITB đào tạo đặc công và sát thủ, khoa học kĩ thuật tân tiến vô cùng, khẩu B&T USW - A1 của Thụy Điển chỉ là một món đồ chơi nhỏ bé của các đặc công ở đây. Điều hành LITB là một nhân vật bị cho là một entity cực kì nguy hiểm ( lv 7 hoặc lv 8), sau đó là các Lão Nhân, họ là các cựu Quản Đốc, sau đó là Quản Đốc, họ là 5 cựu đặc công chủ chốt, sau đó là 5 đặc công chủ chốt, cuối cùng là các đặc công bình thường. Các đặc công chủ chốt của các đời, sau khi hoàn thành đủ 399 nhiệm vụ ám sát sẽ chuyển qua làm Quản Đốc của các đặc công bình thường, một số ít thì biến mất không rõ tung tích. Khi đó, các Quản Đốc sẽ lên làm Lão Nhân, còn các Lão Nhân, lúc này chắc chắn sắp qua đời vì lão hoá tế bào.

Quay lại với Vĩ Ca, cô vừa nhận được nhiệm vụ ám sát thứ 399, ngay khi cô vừa tròn 23 tuổi, quá trẻ so với 4 đặc công còn lại. Đây là nhiệm vụ cuối cùng của cô, cho nên Vĩ Ca tương đối hưng phấn.

Chà, lại nói, Vĩ Ca - tay súng truyền kì này, tính tình thì phúc hắc vô lại, nhưng khả năng bày mưu tính kế thì xuất thần nhập hoá, đam mê nhất là súng, cô ta yêu súng hơn cả mạng. Quan trọng là Vĩ Ca này bị tâm thần phân liệt, có thể 1 giây trước cô ta còn cười với bạn, 1 giây sau cô ta liền rút súng ra nã vào đầu bạn không thương tiếc, Vĩ Ca cũng đã cố gắng áp chế chứng bệnh tâm lí nguy hiểm này, mấy năm nay đã có dấu hiệu thuyên giảm, nhưng không có nghĩa là đã hết. Các đặc công khác tránh được cô ta bao nhiêu lâu thì tránh bấy lâu thôi, tốt nhất không nên dây vào.

------- • -------

Vĩ Ca nhận lấy chiếc vòng tay bạc trạm trổ hình con phượng hoàng 9 đuôi có khảm một loại hạt đá màu đỏ do một Lão Nhân đưa trên đường về phòng làm việc. Cô hướng ánh mắt về phía Lão Nhân, có chút nghi ngờ. Tuy nhiên, LITB sẽ không bao giờ CÓ THỂ xuất hiện thành phần phản bội, cho nên Vĩ Ca liền cho rằng đây là phần thưởng của tổ chức, cô không do dự đeo vào tay.

Cô hướng về phía phòng của mình, nhẹ nhàng mở khoá. Phòng làm việc của cô là một căn phòng rộng và thoáng, cửa sổ hướng về phía rừng rậm nguyên sinh, có một chiếc giường lớn, một cái bàn nhỏ, phòng vệ sinh, buồng tắm, buồng quần áo và một bức tranh chết, sau bức tranh là tủ cá nhân, bao gồm vật dụng của tổ chức, tài liệu, thẻ và vũ khí.

Cô liếc về phía đồng hồ, bây giờ là 5h45', cô sẽ ngủ khoảng 3 - 4' trước khi đi ám sát.

Vĩ Ca ném khẩu súng lên bàn rồi lăn lên giường định nằm ngủ.

Đúng lúc này, hạt đá màu đỏ trên vòng tay của cô sáng bừng lên, một tiếng nổ rền vang trong căn phòng đã được cách âm, chiếc vòng run lên bần bật, hình ảnh trên không trung vặn vẹo kì lạ rồi rách toác ra. Phải, là rách toác ra!

Khi vết rách hở ra, chiếc vòng phượng hoàng liền lao vun vút về phía lỗ hổng không gian, đương nhiên, nó kéo cả thân hình của mỗ đặc công đang ngơ ngác nhìn xung quanh nào đó.

Vĩ Ca biết lỗ hổng không gian, nó sẽ thông với một địa điểm, hành tinh hoặc thậm chí là một vũ trụ khác! Điều này nghĩa là gì? Nghĩa là cái vòng chết bằm chết vằm này đã kéo cô xuyên không!

ẦM!!!!

Không gian xung quanh trở lại nguyên vẹn.

Trước khi thân ảnh của Vĩ Ca biến mất, cô chỉ kịp la lên một câu tràn đầy bất lực:
"Mẹ kiếp, ngủ một giấc cũng xuyên qua!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net