Chap 2: Một xô máu chó!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vĩ Ca bật dậy trong không trung mờ ảo, ban đầu có chút mơ hồ, sau khi cẩn thận nhớ lại những chi tiết mình đã trải qua, cô liền trầm mặc nhìn chiếc vòng phượng hoàng.

Đây là chiếc vòng do đích thân một Lão Nhân đưa cô, hay nói theo cách khác, đây là chiếc vòng do chính tổ chức đưa cho cô. Vĩ Ca cẩn thận nhớ tiếp, cô chưa từng phản bội tổ chức, mà tổ chức cũng sẽ không bao giờ hạ lệnh thủ tiêu cô, đơn giản, nếu họ muốn thủ tiêu 1 trong 5 đặc công chủ chốt, thì sẽ gây ra sóng gió lớn trong thế giới ngầm. Vĩ Ca suy ngẫm, cô đang làm nhiệm vụ cuối cùng, mà tổ chức lại đưa cho cô chiếc vòng này, thậm chí kiến thức về các chiều không gian họ cũng truyền hết cho các đặc công chủ chốt, không những thế, vị quản lí tối cao của tổ chức còn là một entity trên lv7, tức là có khả năng xé rách không gian thông tới một thế giới khác! Xâu chuỗi lại các sự kiện, đầu tiên là dạy cho cô kiến thức về các chiều không gian và xuyên thời không, trước khi cô thực hiện nhiệm vụ cuối cùng liền đưa cho cô chiếc vòng để đẩy cô sang một không gian xa lạ , mặt khác là ngăn chặn nhiệm vụ cuối cùng - nhiệm vụ tối quan trọng cho cả cô và tổ chức, điều này dẫn đến một kết quả khá bất ngờ, lúc này, Vĩ Ca liền hoang mang: " Chẳng lẽ nhiệm vụ cuối cùng của mình lại được thực hiện ở một thế giới khác?! "

Đúng lúc này, một giọng nói vô cảm vang lên trong đầu cô: " Không hổ danh là đặc công chủ chốt của LITB, cũng có chút đầu óc phân tích. Cô đoán đúng rồi đấy, nhiệm vụ cuối cùng của cô sẽ thực hiện ở một thế giới khác."

Vĩ Ca không khỏi bất ngờ khi có giọng nói đột ngột lên tiếng, nhưng ngay sau đó liền trấn tĩnh hỏi: "Tại sao?"

Giọng nói kia mang theo chút khinh bỉ: "Tại sao à? Lão quản lí tối cao mà các ngươi tôn sùng tối ngày thực chất là một tên thần kinh! Cho các ngươi xuyên thời không náo loạn một trận rồi mới kéo về, nếu có người không muốn về, lão ta liền để họ ở lại luôn!"

Vĩ Ca run rẩy khoé miệng, thì ra đó là lí do mất tích của vài vị đặc công nào đó à?

Giọng nói kia bình ổn lại, tiếp tục nói:"Cho nên ngươi an ổn nghe nhiệm vụ thực sự đây: "Mã số L-139, xuyên thời không, nguyên chủ: Nữ phản ngôn tình. Mục tiêu: Đưa nữ phản não tàn đần độn, đánh bại bàn tay vàng nữ chủ, trở thành đệ nhất danh viên* ở Đế Đô đại lục! Phần thưởng: mã số L-139 tự chọn."

Vĩ Ca:"!!!"

What? What the fuck?!

Nữ phản ngôn tình? Bàn tay vàng nữ chủ? Đệ nhất danh viện? Và, Đế Đô đại lục?

Cái này!!!

Chẳng lẽ, cô lại xuyên sách?

Giọng nói vô cảm: " Đúng rồi đấy! "

Vĩ Ca: "..." CMN!!!! Cô muốn chửi thề!

------ • ------

Sau khi tạm chấp nhận sự thật rằng cô đã xuyên không, hơn thế nữa, là xuyên sách!

Vĩ Ca mới bình tĩnh ngồi trong không gian, thiền một cách tĩnh lặng. Thiền, ừ, thì thiền. Thật ra cô đang tập trung tư tưởng nguyền rủa 18 đời tổ tông nhà ông quản lí.

Cô là một đặc công, là đặc công nằm vùng, nhiệm vụ chủ yếu là ám sát. Ngoại trừ những lúc thực sự cần nghiêm túc thì chẳng bao giờ cô không duy trì tính cách tự nhiên của mình.

Mọi người biết đấy, mỗi đứa trẻ sinh ra đều có hỉ nộ ái ố, chẳng qua nó phải trải qua một điều gì đó tác động mạnh mẽ đến tâm lí của bản thân mình, não bộ buộc phải tạo ra một phản ứng tự bảo vệ làm thay đổi tâm lí của đứa trẻ, trong trường hợp của Vĩ Ca, là khiến cho cô bị tâm thần phân liệt. Việc duy trì tính cách thật này thực sự giúp đỡ cô trong việc chữa bệnh.

Vĩ Ca xuyên sách, thật sự là một đả kích lớn trong cuộc sống của cô. Bao nhiêu em súng yêu quí và dễ thương cô chưa từng dám sử dụng, những đứa con đồng sinh cộng tử hằng ngày của cô, giấc mơ vườn địa đàng tuyệt đẹp chìm trong mấy khẩu súng của cô, con mẹ nó tan tành hết rồi!

Cô nghiến răng trèo trẹo, xuyên chứ gì, bà đây xuyên!

Vĩ Ca: "Kể chi tiết nhiệm vụ cuối cùng!"

Giọng nói vô cảm trực tiếp bỏ qua thái độ của Vĩ Ca, nhấn mạnh trọng tâm:" Cuốn tiểu thuyết "Gió Tình", nữ chính Quân Thiển Ức, tiểu thư thế gia, dịu dàng hiền thục, cảm hoá trái tim băng lãnh nguy hiểm của nam chính Lí Hoằng, tổng tài giàu có. Nữ chính thông minh xinh đẹp, một lần cứu nguy cho nam chính đang bị thương, hai người có cảm tình với nhau, nữ chính biết mình không trèo cao được nên xa cách nam chính, nam chính nghĩ nữ chính không thích mình nên chọn lùi lại để âm thầm bảo vệ nữ chính. Hết hồi 1. Hồi 2. Nữ chính uống say thổ lộ với nam chính, nam chính vô cùng hạnh phúc, tối ấy hai người quan hệ với nhau. Rồi nam chính ngỏ lời với nữ chính. Hồi 2 là câu chuyện mặn nồng của 2 người. Nhân vật nữ phụ trong truyện nhiều vô kể, quan trọng nhất là 2 nữ phản. Thứ nhất, Liễu Phi Phi, thanh mai trúc mã của nam chính, một nữ cường chính hiệu, xuất hiện từ cuối hồi 1, biết nam nữ chính thích nhau nên ghen tuông, luôn tìm mọi cách gây khó dễ cho nữ chính, cuối cùng được nữ chính cảm hoá, kết thù thành bạn. Thứ hai, Phượng Ca, một tiểu thư đanh đá ngu ngốc thương thầm nam chính, điển hình cho kiểu người, muốn tiền có tiền, muốn sắc có sắc, nhưng lại bất tài vô dụng. Xuất hiện ở giữa hồi 1, luôn luôn ám hại nữ chính, một lần suýt nữa giết chết nữ chính, vừa trở thành cái bia để phỉ nhổ, vừa làm đá lót đường cho nữ chính. Cuối cùng tán gia bại sản, chết không toàn thây. Nguyên chủ của L-139: Phượng Ca."

Cô biết ngay mà!

Một xô máu chó!!!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net