Chương 111+112+113: Đoạn video đặc sắc được phát trong lễ đính hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba ngày sau, thiệp mời của Tô Chấn Triết cưới Liễu Thiên Thiên được truyền khắp Hải Thành.

Tô Chấn Triết chỉ là một đứa con riêng của Tô gia, Liễu gia mặc dù là hào phú, nhưng so ra thì cũng không bì được với tứ đại hào phú, trưởng bối của mấy nhà đều không đến dự, mà chỉ phái tiểu bối của mình đi dự.

So với cuộc hôn nhân trước của hai nhà Bùi Tô, thì cấp bậc thoáng cái liền rơi xuống vài phần.

Sự ngoài ý muốn Tô Trấn Triết chính là, chị em Tô Tử Bảo đều tham gia, lúc Tô Tử Bảo kéo tay Bùi Dực xuất hiện ở buổi lễ tiến hành nghi thức đính hôn, Tô Lệ Nhã liền ngây người.

Tô Tử Bảo không phải là đã biết rõ Liễu Thiên Thiên đối phó với cô ta sao? Sao còn đến tham gia nghi thức đính hôn?

Tô Tử Bảo cũng nhìn thấy cha mẹ của Liễu Thiên Thiên. Liễu Trực Nha cùng Tô Quốc Cường đang nói chuyện, Điền Dung cũng kéo Lâm Tuyết Kiều, sự thân mật nhiệt tình kia, cứ như là chuyện cái thẻ mua sắm kia không phải do bà tặng vậy.

"Ồ, Tô Tử Bảo, cậu cũng tới à." Lôi Liệt đã đi tới. Cậu ta mặc một bộ âu phục, nụ cười trên mặt sáng lạn như ánh mặt trời.

Lê Hàn ở bên cạnh cậu ta vốn đang vô cùng buồn chán, vừa nhìn thấy Tô Tử Bảo mắt liền sáng lên, "Tiệc đính hôn nhàm chán như vậy, chỉ trách Lôi Liệt cứ kéo tôi đến cho đủ số, tôi vừa nãy còn hỏi anh ấy là cô có tới hay không, Lôi Liệt nói lấy tính tình của cô, khẳng định sẽ coi như không thấy bọn họ."

"Đúng vậy, không nghĩ tới vài năm không gặp, Tô Tử Bảo vậy mà lại trở nên bình thản như vậy rồi." Lôi Liệt cười nói. Cậu và Tô Tử Bảo là thanh mai trúc mã, mặc dù là nghiệt duyên, nhưng đối với đối phương cũng là hiểu tận gốc rễ.

Tô Tử Bảo nhẹ nhàng cười cười, "Tô Chấn Triết đính hôn, tuy rằng tớ không có hứng thú, nhưng mà còn có bố, chúng ta không thể để Tô gia chỉ có một mình bố tới đây, cũng phải cho bọn họ chút mặt mũi."

Trước hết cứ cho ít mặt mũi đã, rồi sau đó tát vào mặt sau. 

Năm người ngồi vào một bàn, bọn họ đều là tuấn nam mỹ nữ, tứ đại hào phú của Hải Thành, thêm ba nhà Bùi Tô Lôi, ngay đến cả cặp đôi nổi tiếng bên cạnh kia cũng không thu hút bằng bọn họ.

"Thiên Thiên nha đầu kia bị tôi chiều đến hư mất rồi, sau này đến Tô gia, vẫn phải nhờ bà thông gia chiếu cố nó." Điền Dung cười vô cùng giả dối.

Lâm Tuyết Kiều chỉ cảm thấy buồn nôn, bà và bà ta là thông gia cái gì chứ, bà đâu có thừa nhận là có một đứa con trai là Tô Trấn Triết.

Nhưng mà sự giáo dục tốt đẹp của nhà giàu có khiến cho Lâm Tuyết Kiều chỉ là lễ phép cười nói, "Quá lời rồi."

Lại nhìn sang Tô Quốc Cường cùng Liễu Trực Nha đang nói chuyện hết sức vui vẻ, khó tránh khỏi có chút buồn bực. Nếu không phải hai đứa con gái khuyên bà tham gia, bà còn lâu mới tới đây.

Hơn nữa Liễu Thiên Thiên còn ra tay với Tô Tử Bảo, chuyện này càng khiến cho Lâm Tuyết Kiều trở nên chán ghét người nhà họ Liễu.

"Chào mừng mọi người đã tới tham gia buổi lễ đính hôn của anh Tô Trấn Triết và cô Liễu Thiên Thiên!" Người dẫn chương trình bước lên bục, Liễu Thiên Thiên mặc váy cưới cùng Tô Chấn Triết cũng đứng ở phía trên, màn hình lớn ở đằng sau cũng bắt đầu chiếu cảnh chụp cô dâu.

Tầm mắt của mọi người đều rơi xuống trên sân khấu, Tô Tử Bảo cùng Bùi Dực liếc nhau, ý nghĩ sâu xa trong mắt của hai người giống nhau như đúc.

"Trong ngày vui hôm nay, để chúc phúc cho cặp đôi mới..." Người dẫn chương trình ở phía trên vẫn còn đang nói, nhưng mà màn hình lớn phía sau trong nháy mắt liền đen xì.

Chờ đến khi nó sáng lên lại lần nữa, đã biến thành một cảnh av* (av: Phim người lớn), mọi người xôn xao.

Xảy ra chuyện gì vậy? Trong tiệc đính hôn mà lại mở nhầm video, sao có thể mở video av lên được chứ?

Nhưng mà chờ sau khi mọi người nhìn rõ nam chính, nữ chính trong video, sắc mặt của mọi người liền trở nên hết sức cổ quái.

Người đàn ông kia mọi người không biết, nhưng mà người phụ nữ này, rõ ràng là cô dâu Liễu Thiên Thiên ngày hôm nay.

Trên lễ đính hôn của Liễu Thiên Thiên, lại mở video Liễu Thiên Thiên ở cùng một người đàn ông khách, hơn nữa video này rất rõ nét, thanh âm cực lớn, toàn bộ hội trường đều tràn ngập từng tiếng rên rỉ của cô.

Đúng thật là khiến cho cả đám công tử nhìn đến trợn mắt há hốc mồm.

Liễu Thiên Thiên sắc mặt trắng bệch, không ngờ tới sẽ xảy ra chuyện như vậy. Tô Chấn Triết giận đến tím mặt, anh có thể chịu đựng việc Liễu Thiên Thiên từng ngủ cùng với người đàn ông khác, chứ không chịu được việc video lên giường của cô bị phát trước bữa tiệc đính hôn có nhiều người thế này.

Thể diện của Tô Trấn Triết này có còn cần nữa hay không đây? 

Liễu Viêm nhìn qua liền biết là hỏng chuyện rồi, vội vàng hô, "Còn không mau tắt máy vi tính!"

"Liễu thiếu, không ổn rồi, máy tính bị Hacker xâm nhập rồi, ấn tắt máy cũng không có phản ứng gì!" Người chịu trách nhiệm chiếu video nói.

Vì vậy trong một khoảng thời gian ngắn, mọi người lại bị ép phải xem tiếp cảnh vật lộn với âm thanh sống động của hai người này, phải chờ đến tận lúc Liễu gia phải phái người bò lên tắt công tắc của máy chiếu, thì phía dưới không ít các công tử hai mắt đã đỏ lên rồi.

"Mẹ kiếp, tiếng kêu rên của Liễu Thiên Thiên này đúng thật là hút hồn, chắc là cố ý rồi, kêu lớn như vậy." Lôi Liệt chậc chậc miệng, "Cái góc độ này, cái ánh sáng này, chất lượng âm thanh này, sự vật lộn kịch liệt này, có lẽ là, do bị trúng thuốc? Thoạt nhìn còn là Liễu Thiên Thiên chủ động, làm loạn thì cũng thôi đi, còn bị người ta quay lại rồi tung lên, Liễu gia lần này mất sạch thể diện rồi."

Lê Hàn xì một tiếng khinh miệt, "Cậu nhìn cũng cẩn thận quá, lại còn bình luận nữa."

"Liễu Thiên Thiên nếu đi quay phim, chắc chắn sẽ nổi tiếng." Bùi Dực nhếch môi cười tà, cúi đầu nhìn thoáng qua tin nhắn ok mà Hứa Phàm vừa mới gửi tới trong điện thoại.

Lôi Liệt gật đầu, "Anh hùng đồng ý kiến."

Nói xong, hai người đàn ông liền nhìn nhau cười, còn là nụ cười không có chút hảo ý nào, vừa nhìn qua là liền biết hai người này đang nghĩ đến những thứ không lành mạnh.

Tô Gia Hân đã muốn cười đến rách cả mép rồi, chỉ là không thể biểu hiện quá rõ ràng, cho nên vẫn luôn cúi đầu cười không ngừng, bả vai run lên. Tuy rằng mọi người đều biết Tô Chấn Triết chỉ là con riêng, quan hệ với chị em Tô gia chẳng ra làm sao, nhưng mà người có tiếng thì cũng không thể cười trên nỗi đau của người khác một cách quá rõ ràng được.

"Ồ, Tô Gia Hân, cô làm sao thế?" Lôi Liệt nghi ngờ nói.

Tô Gia Hân ngẩng đầu, nỗ lực loại trừ biểu lộ khổ sở, "Tôi đang cảm thấy buồn cho Tô Trấn Triết, bị cắm cái sừng dài quá... Ha ha ha..."

Còn chưa nói xong liền không nhịn được cười phun ra, ngay tiếp theo Lôi Liệt cùng Lê Hàn đều nở nụ cười.

"Gia Hân, lát nữa trước mặt bố nhớ nhịn đi một chút." Tô Tử Bảo trong mắt hiện lên sự hả lòng hả dạ, nhưng mà biểu hiện vẫn rất cẩn trọng, tỏ ra biểu hiện đau xót, "Chị đi xem tình hình."

Bùi Dực vuốt cằm của mình, nhìn bóng lưng của vợ mình đang đứng lên, "Chị của em giả vờ giống thật."

Tô Tử Bảo đi đến trước mặt của Lâm Tuyết Kiều cùng Tô Quốc Cường, Tô Quốc Cường hoàn toàn sợ đến ngây cả người, qua một lúc lâu vẫn chưa hoàn hồn, Lâm Tuyết Kiều thì lại ngược lại tinh thần sảng khoái, vẫn chưa bật cười cũng là nhờ vào nhiều năm biết kiềm chế.

Liễu Thiên Thiên khóc nói, "Là ai? Là ai hại tôi!"

"Tức... Tức chết mất!" Liễu Trực Nha đảo mắt, huyết khí dâng lên, thiếu chút nữa té trên mặt đất.

Liễu Viêm hô to, "Người đâu, mau lấy thuốc tới đây." 

Liễu Trực Nha bị bệnh tim, lần này bị chọc giận đến nỗi ngất đi rồi. Trong khoảng thời gian ngắn, hội trường buổi đính hôn liền loạn cả lên, vội vàng đem Liễu Trực Nha lên xe cứu thương, Điền Dung cũng đi theo, lúc này chỉ còn lại Liễu Thiên Thiên cùng Liễu Viêm đang không biết phải làm sao.

"Quốc Cường, tôi thấy nha đầu nhà Liễu kia Tô Chấn Triết không lấy được rồi, một trò cười lớn như vậy, lấy cô ta không phải là mất mặt lắm sao?" Lâm Tuyết Kiều lãnh đạm nói.

Tô Quốc Cường cũng tức giận không nhẹ, "Chấn Triết, đây chính là người con dâu mà con nghìn chọn vạn chọn sao? Con tự giải quyết đi, bố không quản nữa."

Nói xong liền cùng Lâm Tuyết Kiều bỏ đi.

"Có phải là cô, có phải là cô hại tôi không!" Liễu Thiên Thiên xông lên muốn tóm lấy Tô Tử Bảo, đúng là không thể không nói, trực giác của kẻ địch rất chuẩn.

Tô Tử Bảo lui ra phía sau vài bước, bình tĩnh nói, "Thiên Thiên, cô nói cái gì vậy? Tôi không hiểu."

"Chỉ có cô biết chuyện này, bằng không thì tại sao lại có video." Liễu Thiên Thiên khóc lớn, nhưng lại không biết rằng như vậy ngược lại là cô đã thừa nhận chuyện video.

Tô Tử Bảo chỉ chỉ Liễu Viêm, "Tôi nếu muốn quay lại video, thì đã không gọi Liễu Viêm đến giúp cô xử lý cục diện rối rắm rồi, lúc ấy cứ gọi người của cả tầng ra xem, phiên bản tại hiện trường thú vị hơn nhiều."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net