Ngày đầu đi học ở trường mới của Kagamine-san

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi chán nản ngồi chống cằm nhìn ra cửa sổ. Mãi mà ông thầy chưa vào. Kế bên tôi là Haku, cô bạn có vẻ đang viết lách cái gì đó bằng cây viết chì đã mượn tôi ở chap trước (:3). Tôi đổi ánh mắt chán nản ra phía cửa ra vào. Oh, Gumi làm quen được bạn mới rồi à? Hình như nãy giờ ai cậu ấy cũng ra chào, quả là người của công chúng. 
...
Mà sao lớp im đột ngột thế nhỉ? Mọi người ai cũng xôn xao chạy về chỗ ngồi. Tôi thấy thế cũng lấy làm lạ, quay sang hỏi Haku vì sao thì nhận lại một cái nhún vai. Chán càng lại thêm chán.
Sực nhớ ra còn Gumi, hỏi cậu được chứ nhỉ! 
-Megpoid-san nè, có chuyện gì vậy? 
-Thầy sắp vào rồi! 
Ra vậy...
Đúng như lời Gumi nói, vài giây sau khi tôi quay người lên là lúc ông thầy bước chân qua cánh cửa lớp. Nhìn "ổng" xong tôi thấy cách nghĩ tôi gọi ổng hơi sai... Phải gọi là "anh" mới đúng chứ nhỉ...Anh Thầy...
"Anh thầy" đứng trên bục giảng, nghiên chỉnh nói:
-Chào toàn thể các em, năm nay là năm đầu các em vào học ở ngôi trường này nhỉ! Đây cũng là năm đầu thầy dạy ở đây. Tên thầy là Kaito. Mong là năm nay thầy trò chúng ta sẽ giúp đỡ nhau nhé!
Cả lớp xáo xáo cả lên, phản ánh lại bầu không khí im lạnh hồi nảy. Chắc là tại Anh Thầy đẹp trai quá...

Nhưng cái khăn choàng cổ đó là sao chứ?! Mùa đông qua hẳn ra mà. Bộ ổng hổng thấy nóng hử? (Đây thực ra cũng là câu hỏi của chính đứa viết ra cái truyện này) Bộ vest trắng cũng khá nổi, cái mắt kính màu...hồng...
Với cả...sơn móng tay màu xanh... Ông này có thật là con trai không??? Nhưng quả thực là ổng rất đẹp trai.
Tôi có thể khẳng định rằng cái biểu cảm của tôi bây giờ chắc là kì thị lắm. Tự hỏi làm sao lũ con gái kia thích ổng được?!
Tôi quay sang phía Haku thử đoán xem cậu ấy nghĩ gì về ông thầy thì... biểu cảm như hệt tôi...
-À các em nè, thầy rất là thích ăn kem đó! Vậy nên ai muốn mua chuộc thầy thì dùng kem là tốt nhất!
Ổng vừa nói vừa giơ ngón trở lên, mặt phởn kinh. Thế quái nào lũ kia lại hét ầm lên. Rồi còn nghe được lén phéng mấy câu kiểu :"Thầy ơi hôm nào mình đi chung nhé" rồi "Em cũng thích kem lắm í!" 
Chợt trong khoảng khắc, tôi nghĩ:"mình sẽ phải chịu cái lớp này trong một năm học sao?? "
-To be continue... -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net