Tuyệt chiêu thứ bốn: Soái ca có nhiều loại...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuyệt chiêu thứ bốn: Soái ca có nhiều loại. Loại mặt giày, biến thái, vô liêm sĩ chính là loại nguy hiểm nhất. Còn nếu biết viết biểu tượng cảm xúc thì loại này là siêu cấp nguy hiểm rồi. Phải vô cùng cẩn thận đề phòng. 囧

Soái ca: Đừng gọi là bác, gọi là anh đi. Anh năm nay chỉ mới mười tám thôi ~\(≧▽≦)/~.

Cô khinh bỉ nhìn vào thông tin cá nhân của anh ở mục nick chat. Soái ca, nam, hai mươi tám tuổi. Cô cười khẩy, loại đi lừa đảo trẻ em tới mức độ nói dối trắng trợn như vậy đúng là đê tiện. Cô nhanh chóng nhắn lại cho hắn. Em nhỏ chứ em đâu có ngu.

Cutie: Bác ơi, nhưng mà tuổi bác ghi là hai mươi tám mà. O.O Mẹ con nói, nói dối là không tốt.

Thành xém nữa cắn trúng lưỡi mình. Đúng là vừa chat vừa ăn khuya thật là nguy hiểm. Rồi anh nhìn xuống cái bụng một múi của mình, tự an ủi. Không có bụng bia thì không nên gọi là bác. Anh trợn mắt viết dối.

Soái ca: Hahaha, là anh để nhầm đấy, anh viết nhầm số một thành số hai. Anh THẬT SỰ chỉ mới mười tám thôi.

Thành tự nhủ trong lòng, tin anh đi, tin anh đi. Anh chỉ mới mười tám thôi. TT^TT

Cô cười khẩy. Nếu tỏ ra quá ương ngạnh thì hắn sẽ sợ. Nên sau khi tự ói trong lòng cả chục lần anh anh cái đầu bay. Cô vui vẻ gõ xuống.

Cutie: Nah, sao anh ngu quá nha. Có số hai và số một cũng không phân biệt được. Em từ hồi năm tuổi đã biết đếm số rồi nha.

Nếu có một hình ảnh để hình dung lúc này thì chính là hàng ngàn mũi tên không ngừng đâm thủng tim anh. Lương Văn Thành, hai mươi tám tuổi, năm hai mươi sáu anh đã danh dự có tấm bằng thạc sĩ kỹ sư máy tính, kỹ sư máy móc y tế của một trường hạng ưu nước ngoài với số điểm vô cùng cao. Anh còn vinh dự được lên phát biểu của sinh viên danh dự trong ngày ra trường. Khi công tác tại ngôi trường này, ai cũng kính nể anh và coi anh là một thầy giáo có chuyên môn cao và cách giảng dạy vô cùng thông minh hiệu quả. Vậy mà anh lại bị một con bé mười hai tuổi nói ngu. Anh hận. Anh vô cùng hận. Được lắm, anh sẽ cho con bé biết thế nào là lễ độ khi dám đùa với anh đồ OẮT CON THỐI THA (ヽ 'д´)┌┛☆).

Soái ca: Đúng vậy, anh thật ngốc. Có số một và số hai cũng không phân biệt được. Vậy còn em, khuya như vậy vẫn chưa ngủ sao ngày mai đi học, ba mẹ em đâu?

Cô âm thầm giơ ngón giữa trong lòng. Đang tính dụ dỗ bà à? Ngày mai là chúa nhật có đứa nào mà đi học chứ. Cô lại liếc qua cái status của mình: Tối nay bama không ở nhà, em thật sự rất cô đơn. Cô tự nhủ trong lòng là hắn ngu hay là hắn thật sự quá ngu.

Cutie: Haha, anh thật là ngu quá đi. Ngày mai là chúa nhật mà có ai đi học chứ. Em mới đầu nghĩ anh không biết đếm số. Bây giờ còn nghĩ anh không biết đọc chữ nữa cơ.

Tới lúc gõ xong gửi đi cô mới thấy hối hận. Có đứa con nít ranh nào mà gõ máy lưu loát như vậy không. Còn cái cách nói chuyện này rõ ràng không phải là của một đứa nhóc mười hai tuổi. Kẻo cô quá sỗ sàng rồi đuổi hắn đi mất thì sao? Nhưng mà bát nước đổ đi không hốt lại được. Cô chỉ có thể âm thầm quan sát rồi ứng biến.

Thành thật sự không quá chú ý về những tình tiết khả nghi trên vì anh đã bị chữ ngu thứ hai của cô khiến anh lên cơn đột quỵ và lâm vào trạng thái chết lâm sàng rồi. Đồ oắt con, ngoài chữ ngu thì không còn chữ nào để chửi à. Thành rất nhạy cảm với chữ ngu và xấu. Mọi người có thể chửi anh tất cả nhưng không được chửi anh ngu. Anh còn nhớ, khi con nhỏ, Huy Nguyên, anh họ của anh. Chỉ vì nói anh ngu mà anh mang thù tới tận bây giờ. Anh truyền virus, hack máy của Nguyên. Sau đó ra tay nghĩa hiệp mà sửa máy tính cho cậu ta nhưng thật sự anh dùng máy tính để lên mấy trang web đen, rao nick yahoo và facebook của Nguyên cho các em xinh tươi trên đó. Khiến Nguyên phải xóa facebook và yahoo. Còn bị bạn bè trêu chọc là phóng đãng. Có lần anh cài phim đen vào file giảng dạy của Nguyên, khiến cậu ta phải đập bể cái máy tính xách tay ở giây thứ hai của bộ phim sex trước hội trường hàng trăm sinh viên. Nhưng Nguyên không bao giờ phát hiện ra. Con bé này dám nói anh ngu tới hai lần. Nếu anh không chỉnh nó tới kêu cha gọi mẹ, anh thề sẽ gọi nó là chị.

Nếu Thành biết lời thề độc này của mình thành sự thật, anh chắc chắn sẽ bóp chết bản thân của hiện tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net