Chương 1: Chuyến đi định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ là cuối tháng 5, trường trung học phổ thông Zodiac - nơi mà các chòm sao của chúng ta đang theo học sẽ tổ chức một chuyến đi chơi dành cho các học sinh khối 10 để kỉ niệm năm học đầu tiên ở trường vào ngày thứ bảy tuần này.

Khối 10 của trường gồm 8 lớp từ 10a1 đến 10a8. Hôm nay, chuyến đi đã khởi hành vào lúc 5h sáng. Đã hơn hai tiếng trôi qua và bây giờ là 7h30 sáng, xe của trường đang đi vào khu vực cắm trại cách rừng khoảng 10km. Dẫn đầu là xe của các thầy cô hiệu trưởng, hiệu phó và các hướng dẫn viên du lịch. Đi cuối đoàn là xe của lớp 10a2. Trên xe, mọi người đều rất háo hức và mong đợi chuyến đi này, ngồi trên xe ai cũng ca hát rất vui vẻ.

"Thật ồn ào" - Thiên Yết lấy tai nghe đeo vào, vẻ mặt khó chịu.

"Cậu thật là... hôm nay ai cũng vui mà"- Cự Giải ngồi bên trên quay xuống nói.

"Ngoài trời thật là đẹp"- Song Ngư mở đôi mắt mơ mộng nhìn ra ngoài cửa xe buýt. Vừa dứt câu, mây đen bỗng kéo ra, che phủ cả bầu trời, gió lớn thổi bần bật, cây cối nghiêng ngã.

"Trời giống muốn mưa quá!"- Xử Nữ nói.

"Không phải chứ"- Xử Nữ vừa dứt câu đã nhận được phản ứng kịch liệt của mọi người trên xe.

"Các em im lặng nào!"- Thầy Thiên Hạc nói.

"Ầm ầm" nhất thời mặt đất rung chuyển, xung quanh khói bụi mù mịt, xe của lớp 10a2 đã mất dấu hoàn toàn các xe khác của trường.

"Các xe khác đâu cả rồi?"- Sư Tử lo lắng hỏi.

"Các em ngồi vững nhé. Hình như chỉ là một cơn địa chấn nhỏ thôi, không cần sợ"- Mặc dù rất lo lắng nhưng thầy Thiên Hạc vẫn trấn an các học sinh của mình.

Cơn địa chấn kéo dài hơn 5' vẫn chưa dứt, tâm trạng của mọi người ngày càng bất an, bỗng trong không trung xuất hiện một lỗ đen, tài xế liền hét liên, xe lập tức bị lơ lửng trên không trung:

"Không xong rồi chúng ta đang bị hút vào lỗ đen đó"

"AAA.........."

________________________________

Truyện này được viết bởi tác giả: Yumi

Nick wattpad (w a t t p a d): Ruby_Yumi

Truyện chỉ được đăng duy nhất trên wattpad (w a t t p a d). Ai muốn đem truyện tôi đi nơi khác phải ghi link gốc và xin phép tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net