Phần 4: Hallowen của akatsuki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 4 đây: Hallowen của akatsuki

Như đã biết ở tập trước, bạn Kakuzu đã hóa trang thành bò sữa với lí do lắm tiền, ở tập này, chúng ta sẽ được biết thêm về các nhân vật mà Akatsuki hóa trang!
 
Đầu tiên là Sasori, từ trong lối đi phụ nhảy phắt ra với bộ đồ Bunny Girl màu đỏ-đen. Mặt vẽ xanh vẽ đỏ, đầu đội tai thỏ, mỏ đỏ choen choét, tay cần củ cà ngu , mặc nguyên cái áo bó màu đỏ. Mà Saso mặc chuẩn lắm nhá, chuẩn tới nỗi lộ rõ hai quả cam độn ngực luôn!Bên dưới là váy ngắn tũm màu đen có gắn một cái đuổi thỏ to bự ở mông , chân đi tất kéo cao tới đùi và không đi giày, nhỏi choi choi ra giữa phòng. Một tràng pháo tay lộp bộp vang lên dành cho bạn Saso của chúng ta.
 
Tiếp đến là Hidan bước ra bưới một tấm ga trải giường màu trắng trùm lên người, có lẽ do bạn Hidan quên không cát hai lỗ mắt cho con ma, vì vậy khi đi đã dấm phải phần vải trùm dưới chân và ngã lộn tùng phèo. Do sàn nhà được lau quá sạch nên bạn Hidan bị cuốn tròn trong tấm ga và lăn không có điểm dừng. Hidan lăn tới đâu, đồ trang trí nát bét tới đó. Qúa ngứa mắt trước kiểu trình diễn của Hidan, Kakuzu phóng tay ra để giữ Hidan lại, nhưng vì lăn quá nhanh nên khi Kakuzu vừa chạm tay vào tấm ga thì ngay lập  tức bị cuốn theo. Vậy là tổng tất cả có 2 nạn nhân và một tấm ga đang lăn lộn trên sàn nhà. Khi dừng lại được thì quanh cảnh hiện ra sau đám khói bụi là một cuộn chỉ-vải-người lẫn lộn. Căn phòng mới cách đó 15 phút còn sạch sẽ đẹp đẽ, giờ thì................. như bãi phế liệu.
 
Kế tiếp là Deidara. Dei cư tê bước ra với một bộ váy nhiều lớp màu hồng phấn (OMG!). Tóc xõa dài, mái cặp gọn sang một bên, đầu đội một chiếc vương miệng lấp lánh bằng bạc thật hay bạc giả thì chưa biết. Má đánh hồng phớt, mắt kẻ đen đậm, môi chúm chím đỏ hồng, chân đi giày thủy tinh (chắc mới cuỗm được của Lọ Lem), vừa đi vừa chớp mắt kiểu giả nai làm thằng nào thằng nấy xịt máu mũi, miệng há hốc nhét vừa cái chậu rửa mặt (gió đâu mạnh quá). Dei không độn ngực, nhưng lạ một cái là Dei lại có ngực như con gái, nhưng lép hơn (sr fan của Dei) làm cả lũ máu dê nó lên tới não luôn.
 
Để dẹp loạn do Deidara gây ra, bạn chồn Itachi quyết định lộ thân trước đám đông. Itachi từ trong cánh gà xồ ra với bộ đồ hóa trang bù nhìn: Mũ rơm, mũi buộc một củ cải trắng, áo sơ mi kẻ sọc thủng lỗ chỗ, quần kaki đen dính đầy bụi, trên vai đậu một con quạ, tay cầm cái quốc mới mượn được của Sasori. Vâng, một phong cách rất bù văn nhìn thu hút nhiều sự theo dõi của khán giả (? !), sự suất hiện của Itachi làm không khí nhốn nháo trong phòng đã trở nên u ám hơn.

 
Bỗng một luồng ánh sáng hồng hồng từ đâu hiện ra lóa khắp căn phòng, từ trong luồng ánh sang, một thằng xanh lét nhảy phọt ra. Nói đến xanh, chắc hẳn ai cũng đoán được là Kisame phải không? (chắc chắc có vài thằng vẫn chưa đoán được)Vâng, hiện ra sau luồng ánh sáng chói lóa chình là bạn Kisame với bộ đồ của thần cu pít (Cupid) : Cởi trần, đeo đôi cánh bằng bông màu trắng, đầu đeo bờm có hai cái lò xo dính hai trái tim, chân đi xăng đan có cánh, mặc một chiếc váy màu nâu ngắn cũn cỡn, tay cầm cung tên bằng ghỗ sơn màu vàng chóe. Đứng chân co chân duỗi, vừa đi ra vừa tung trái tim tới tấp. Chỉ trong chốc lát, ánh sáng biến mất, căn phòng trở lại màu u ám của đêm halloween, tiếng Kisame cất lên: “Hừ, càng ngày vật liệu càng dỏm! Đèn pin mới mua mà đã hết pin rồi, rởm quá xá!”. Sasori sau khi mò mẫm tìm được công tắc đèn, khi đèn được bật lên, cả căn phòng với đồ đạc đổ nát đã được trải đầy trái tim sắc màu, trái tim lớn trái tim bé ở khắp nơi, hệt như lễ Valentine, mọi người đầu ai cũng dính một vài trái tim. Khung cảnh u ám chuyển thẳng sang một khung cảnh hài hước với tốc độ ánh sáng gọi bằng cụ. Vẫn còn mấy nhân vật chưa chịu lộ diện ở chap này. Tạm kết tại đây, đón xem tập tiếp theo   (Đọc lại nếu thích)
 tập 5 đây:
Tiếp tục bữa tiệc Halloween của Akat với khung cảnh hỗn độn: Kisame vẫn đang nhảy choi choi và rắc trái tim khắp phòng, bỗng một luồng gió mát lạn thổi tới mang theo vị mặn của muối biển. Rồi một người tóc đen như gỗ mun, da trắng như tuyết, môi đỏ như son, mắt kẻ tím (? !) xồ ra với tốc độ ánh sáng gọi bằng cụ. Sao? Mọi người muốn biết ai vừa bước ra hả, thế thì.......... Yin chả nói cho mọi người biết đâu *xách dép chạy biến luôn*. Đùa tí, mấy ném - gạch hạ viên gạch xuống đã, chờ Yin mặc áo chống gạch rùi hẵng ném.
 
 Thôi, xì tốp cái vụ lảm nhảm tại đây, trở lại với câu truyện. Vâng, bạn Bạch Tuyết dả dạng vừa xồ ra không phải ai khác mà chính là Orochimaru! Oro bước ra, chỉ mặc độc nhất một cái underwear màu trắng giống màu da của Oro, nên trông mặc như không mặc. Đứng trong cái phao bằng cao su hình con rắn màu vàng, trông chả khác gì cái phao con vịt. Trên đầu đội vòng hoa, cổ cũng đeo một xâu hoa lá đủ màu, môi đánh đỏ choét. Một tay cầm quả dừa, tay còn lại múa múa kiểu tạo sóng. Kabuto theo ngay sau Oro, tóc xõa ra, đội vòng hoa giống Oro, mặc áo làm từ hai cái vỏ dừa khô, váy ngắn lòe xòe được kết từ các loại hoa  lá cành, tay cầm cây đàn nhỏ đánh ra mấy tiếng:”tằng tằng tằng tà rằng tằng”. Oro cất tiếng hát theo nhạc: “À lố ha ~~~ ã ã ã ã~” “À lố hê ~~~ ê ê ê~”. Ai nấy nghe xong tiếng hát của Oro thì chỉ muốn.... hủy đi thính giác của mình.
 
Đến đoạn cao trào, Oro hét hết sức: “É É É É É É É É É É~~~~~~”, tiếng hát của Oro vang tới chỗ nạn nhân đầu tiên là Kabuto. Tiếng hét vừa vang tới, kính của Kabuto đã nứt như lần ngã dập mặt ở hang ổ của Akat. Tiếp đến là số bóng đèn treo trên trần thi nhau nổ lộp bộp. Mảnh vỡ rơi xuống rào rào như mưa làm các thành viên Akat sợ hãi mà không biết làm gì ngoài trố mắt ra nhìn (sợ quá  đơ luôn rồi). Khi những mảnh vỡ sắp rơi tới đầu mọi người thì một âm thanh đầy uy lực vang lên: “SHINRA TENSEI!” làm các mảnh thủy vỡ bay hết vào tường và vỡ vụn, không khiến ai bị thương gì ngoài thiệt hại về chiếc kính của Kabuto và số bóng đèn vỡ gần hết. Mọi người nghe nhạc chắc đoán được chương trình rùi nhỉ? Lít đờ quyền lực Pain bước ra với bộ đồ giống như của bá tước Dracula. Mặt không cần đánh phấn vì bình thường nó nhợt nhạt sẵn rùi (xác chết có khác), mặt lạnh lùng bước ra trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Tới cầu thang, Pain bước chân xuống bậc thang đầu tiên, chả hiểu sao vấp cái áo choàng và ngã đánh oạch một cái rồi lăn lóc từ trên xuống dưới, cả người được em cầu thang “âu yếm”. Cuối cùng đâm sầm vào hội người đang nhốn nháo vì “cười là chính lo là phụ” ở phía dưới làm trái tim bay lên tung tóe.
 
Khi trái tim rơi hết xuống sàn thì thay cho cảnh tượng oai hùng của Pain cách đó 15s, giờ là một cảnh tượng khiến ai nhìn cũng phải sốc. Nằm trên đống trái tim là 1, à không, là 2 người. Pain đang nằm đè lên Deidara và chả biết vô tình hay cố  ý mà cái mỏ của Pain va thẳng vào cái mỏ của Dei (!!!). Itachi và Kisame chỉ tới chỉ lui vào Pain và Dei, miệng hét lên: “Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á! HỌ ĐANG KÍT NHAU KÌA!!!!!!”. Hidan và Kakuzu vừa gỡ xong đống chỉ-vải-người thì lại bị Pain ngã lăn vào => lại lẫn lộn 1 cuộn chỉ-vải-người (tội nghiệp hai bạn Hidan và Kakuzu, nhưng troll là nghề của Yin mà). Tuy lại bị mắc vào nhau nhưng Hidan và Kakuzu vẫn trố mắt ra nhìn và hét lên: “Ế Ế Ế Ế Ế Ế Ế!!!!! CHÚNG NÓ ĐANG KISSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS”. Pain, Sasori, Deidara như bị đơ lâm sàng, và sau 15 phút tập làm tượng thì người đầu tiên tỉnh lại là Dei. Dei cư tê vội đẩy Pain ra, vừa chùi mỏ, vừa khóc: “OA OA OA OA OA! LÍT ĐỜ CHẾT TIỆT! ĐỒ PAIN SƠN NHÀ! OA OA OA OA, TRẢ FIRST KISS LẠI CHO DEI ĐI. HU HU HU!”. Người tỉnh lại thứ hai là Sasori. Từ vẻ lờ đờ thường ngày, Saso như uống nhầm thuốc rồi lên cơn, cầm củ cà ngu xông tới đánh bật Pain ra khỏi người Dei. Củ cà ngu trông vậy mà giờ lai trở thành vũ khí vô cùng nguy hiểm trong tay của Saso. Pain sợ hãi chạy loạn khắp phòng, cố tránh những đòn chí mạng từ Saso. Vậy là trong căn phòng giờ có hai thằng đang há miệng và trong trạng thái hóa đá, dưới sàn là hai thằng bị cuốn vào nhau nhưng mắt vẫn trợn lòi ra, hai thằng vừa đánh đàn vừa hát í ới, hai thằng rượt nhau chạy khắp phòng và 1 con, á nhầm, 1 thằng mặc váy ngồi khóc ở góc phòng.
 
 Bỗng một giọng vang lên như sấm rền: “PAIN! CHUYỆN GÌ XẢY RA VỚI BỮA TIỆC THẾ NÀY?”. Một lít đờ không sợ trời, không sợ đất còn có sợ vợ hay không thì chưa hân hạnh được tìm hiểu, bỗng nhảy tọt ra chân cầu thang bẩm báo lại sự  việc cho chủ nhân của giọng nói đó: “Dạ thưa, tại Orochimaru hát nên làm loạn hết cả bữa tiệc ạ”. Orochimaru nghe nhắc tới tên mình thì bỏ cả việc hát hò, nhảy phọt ra và thanh minh: “Ê! Sao lại đổ hết mọi tội lỗi cho giọng ca oanh vàng của ta?”. Pain cãi lại: “Chả lỗi tại ngươi thì ai vào đây nữa”. Kabuto nhảy ra cãi Pain: “Lỗi là tại ông chứ sao lại đổ cho Orochimaru-rắn thần sama của tôi!”. !#^*^$(@!!~&)(_^[=....... Mọi người vẫn mải cãi nhau mà không để ý rằng có một khuôn mặt đang dần tối sầm lại....
Xin mời đón xem tập sau. Đọc lại nếu thích!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net