Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 6

Sau khi từ bệnh viện về, các thành viên Akat của chúng ta bay thẳng lên giường mà không thèm đi đánh răng hay tắm rửa. Sáng sớm hôm sau, Lít đờ Pain đã vác nồi niêu xoong chảo đi lôi mọi người dậy.
 
 Đầu tiên là phòng của Hidan và Kakuzu. Pain vừa mở của bước vào, mới chỉ há miệng lấy hơi để hét thì bỗng một vật thể lạ bay đến và “BỐP!” một tiếng vang lên, Pain loạng choạng ngã lăn xuống sàn, xịt máu mũi. Vật thể lạ đó cũng rơi xuống sàn trong tình trạng nát bét ngay sau đó. Kèm theo đó là tiếng Hidan càu nhàu: “Kêu kêu cái beep!”. Vâng, vật thể lạ đó chính là cái đồng hồ báo thức thứ 2(0) trong tuần. Hidan đang ngủ say và khi cái đồng hồ báo thức kêu inh ỏi thì pực mình quá túm lấy cái đồng hồ tội nghiệp quăng thẳng ra cửa, ai ngờ có Pain đứng đó và kết quả là như trên. Khuyến mãi đi kèm lời càu nhàu của Hidan là tiếng ngáy vang trời của Kakuzu khiến Pain bực bội cầm cả đống chảo ném thẳng vào hai người đang nằm ngủ say như chết. Khi nghe tiếng “LOẢNG XOẢNG! BINH! BỐP ! ÚI!” thì Pain phủi tay đi ra và lầm bầm: “Xong một phòng.”
 
 Tiếp đến là phòng của Itachi và Kisame. Pain lôi đâu ra một xiên dango, đặt trước cửa căn phòng và ngồi quạt cho mùi thơm bay vào phòng. Độ 3s sau là một con chồn mắt sáng hơn đèn pha ô tô vội vã bỏ cái hang ấm áp của mình mà bay ngay ra của phòng đoạt lấy xiên “mồi câu hoàn hảo”. Về phía Kisame đang ngủ ngon thì nghe tiếng hát ru rất chi là “hay” vang lên khe khẽ: “Bé ơi ngủ đi đêm đã qua rồi-ồi-ồi-ồi~~~~” kèm theo là tiếng mài dao xoèn xoẹt khiến Kisame sợ rúm người không dám ngủ tiếp. Và Pain đi ra khỏi phòng với nụ cười đắc thắng trên môi (thật ra là cười đểu).
 
 Pain đang đi ở hành lang thì bỗng có tiếng khe khẽ từ phòng của Sasori và Deidara vang lên thật nhỏ:”A... a.. a.. dừng.... lại đi mà,... đau quá danna ơi.... “rồi tiếng Sasori đáp lại:”Ngoan nào Dei ~ ”. Pain trợn mắt lên rồi chạy lạ áp sát người vào cánh của để nghe lén, tiếng của Deidara lại vang lên: “A.. aa..... aaa... chảy máu rồi kìa... đau quá...” Sasori đáp: “Dei, yên nào, sắp xong rồi~”. Pain như có bom nổ trong đầu, vội đạp cửa xông vào và hét lên: “Ê! HAI THẰNG KIA ! MỚI SÁNG SỚM MÀ ĐÃ LÀM CHUYỆN GÌ ĐEN TỐI THẾ HẢ? !”. Deidara và Sasori đang ngồi trên giường giật mình một cái, Saso vội thanh minh: “Oái, có gì đâu mà. Tại sáng nay tui lỡ chân đạp Deidara bay xuống giường, làm tay của Dei quệt phải cây đinh và chảy máu, tui chỉ băng lại giúp Dei thôi.” Nghe xong, Pain đơ ra một lúc rồi chuồn khỏi phòng với siêu tốc độ, mặt vẫn còn đỏ vì xấu hổ.
 
 Bực bội vì sáng ra đã bị ăn dưa bở loại xịn, Pain đi tới cuối hành lang rồi đá một cái thật mạnh vào tường (để hả giận chăng?), bỗng Zetsu từ trong tường rơi đánh bịch cái ra sàn, thì ra cuối hành lang là chỗ ngủ của Zetsu (tiết kiệm chỗ gớm). Bỗng nhiên, Pain phóng hai cái shuriken lên trần nhà và “Phựt! BỊCH! ÓA ÓA ÓA ÓA! ĐAU QUÁ MÁ ƠI!”
Để Yin giải thích cái âm thanh hỗn độn vừa vang lên cho mọi người: “Phựt là tiếng của hai đầu võng bị shuriken cắt đứt”, “BỊCH” là tiếng của một người nào đó rơi xuống từ trên trần, “ÓA ÓA ÓA ÓA! ĐAU QUÁ MÁ ƠI” là tiếng của ai đó mới rơi từ trên trần nhà xuống. Vâng, lồm cồm bò ra khỏi cái võng giống mạng nhện chính là bạn Tobi. Khổ thân mới sáng ra đã bị rơi từ trên trần xuống. Pain cười man rợ khi nhìn vào cái mặt nạ nứt của Tobi rồi bỏ đi lên lầu.
 
 Vừa mở của căn phòng trên lầu, một tiếng hét kinh thiên động địa vang lên: “AAAAAAA AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA” làm Pain bay hết cả khuyên tai khuyên mũi. Tất cả các thành viên của Akat kể cả Hidan và Kakuzu đang ngon giấc cũng phải tỉnh dậy và chạy thật nhanh lên lầu. Phía trong phòng, chỉ thấy một khuôn mặt thật đáng sợ....
 
 Đón xem tập tiếp theo(Đọc lại nếu thích!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net