TRUYỆN THỨ NĂM.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YÊU ANH, RẤT YÊU ANH ~

______________________________

" Anh, tới thưởng thức bữa sáng tình yêu em làm cho anh đi, rất ngon đó "

" Ừm, tới đây " 

Anh từ cầu thang xuống, bộ dáng có chút lôi thôi, ừm, đúng, chính là nút áo phía trên không cẩn thận bị bung ra, đầu tóc thì rối tung rối mù, quần áo từ trên xuống dưới xộc xệch không thôi, cái này không tính, cái cần chú ý chính là làm sao bộ dạng lôi thôi lết thết này lại có một loại phong tình quyến rũ chết người như vậy!!

" Nước miếng chảy ra kìa "

"..."

Sao anh ấy có thể nói với giọng trầm khàn mà lạnh nhạt như thế chứ! Có biết là vì ai mà cô mới chảy nước miếng không?

" Anh mau ăn đi, em phải tới bệnh viện một lát "

" Sao phải tới? Em có thai à? "


"..." Cô cạn ngôn. 


Nhưng, nhận thấy lời nói bên trong chứa trêu đùa chọc ghẹo, cô nảy ra một ý hay.

" Ừm, em phải đi xem là con của ai rồi tìm người đó thôi "

" !!!! "

Lần này tới lược anh trợn mắt hoang mang, cơ mà cũng là anh tinh ý thấy tia giảo hoạt trong mắt của cô, hơi kéo kéo khoé môi.

" Thế à, tìm được thì em có thể dọn ra ngoài được rồi, vậy là anh đỡ phải tốn tiền nuôi em, thật là đỡ cho túi tiền của anh mà ~ "

Cái gì? (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻???

" Anh...haha, đúng đúng, em sẽ dọn ra ở với hắn. Nhiều năm làm phiền anh em cảm thấy thật có chút vô lương tâm, thế nên em càng phải dọn ngay đi mới được "

ಠಿ_ಠ Quần què ha? Được lắm cái con nhóc này. Sao cũng được, nhưng anh không thích chính miệng cô nói những lời lẽ này cho lắm, anh hơi ghen rồi...  ( lề: người khởi đầu là ông đó cha nội == ) 

" Ừm, em nói đúng lắm, nhiều năm anh nuôi một cục nợ như thế mà em đáp lại cũng chỉ là dọn đi để tìm hạnh phúc hả? Em cảm thấy nhà anh thích thì ở không thích thì đi à? Không nhé. Ngay bây giờ, một là tự giác leo lên giường, hai là anh bế, chọn? "

'-' sao lại chuyển sang loại hình thức này rồi? Không phải chỉ đang đùa thôi sao? Sao tự nhiên cô lại phải leo lên giường chỉ vào câu nói đùa vậy? Không công bằng! Anh cũng nói đùa cơ mà!!

Mắt hoa đào của anh hơi nheo lại, biểu cảm không cảm lòng của cô hiện rỗ trên khuân mặt như thế... Haha. Biểu cảm này vẫn làm anh thích hơn.


" Em gái nhỏ, thích thì lên không thích thì lên!  "



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net