Vì em tôi nguyện trở thành ác ma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm đó nhà Tần bắt đầu nổi lên, dưới sự cai trị của nhân dân được ấm no hạnh phúc. Vào mùa thu thanh mát hoàng hậu Tần sinh hạ được một cặp song sinh long phượng, nhưng hai đứa trẻ này có một vết bớt. Pháp sư bảo đó chính là một lời nguyền. Một trong hai đứa trẻ sẽ tiêu diệt vương quốc. Nghe vậy vua và hoàng hậu lo lắng lắm, pháp sư bảo nên chuyển đứa con trai ra ngoài, đứa con gái còn lại sau này sẽ làm nữ hoàng. Thế là vận mệnh trớ trêu chia cắt cặp song sinh. Người con trai được đưa ra ngoài do một tì nữ một tay nuôi lớn, còn người con gái kia được mọi người yêu chiều trở thành một công chúa có nhan sắc vô cùng tuyệt đẹp. Nàng có dung mạo như hoa hồng, mỏng manh, đôi mắt đen láy, đôi môi nhỏ đỏ như hoa hồng vậy.

Khi người con trai đó đã lớn hơn một chút, tì nữ kia nói lại với cậu rằng cậu có một cô em gái, chính là công chúa đang sống trong cung kia. Người con trai đó muốn đi vào cung xem thử cô em gái kia liền bảo mình sẽ vào đó và sẽ trở thành bầy tôi của cô công chúa đó. Nữ tì kia buồn bảo cậu rằng cô công chúa đó tuy có chút xinh đẹp nhưng còn nhỏ đã rất kiêu ngạo. Nghe vậy người con kia càng muốn vào tìm hiểu. Tì nữ kia lắc đầu nhưng vì cậu quá quyết tâm. Cuối cùng cũng vào được hoàng cung và gặp được công chúa.

Vừa nhìn thấy người con trai đó, công chúa liền chạy đến ôm lấy " Huynh trưởng"

" Muội biết ta là huynh muội"

" Vâng. Chúng ta là song sinh. Nhìn một phát là nhận ra. Huynh xem chúng ta giống nhau như hai giọt nước vậy" Cô công chúa mỉm cười đáng yêu

" Muội là Ngọc Thạch Anh còn huynh tên gì"

" Công chúa, thần là Hạ Dương "

Hạ Dương sau khi vào hoàng cung thì chính thức làm người hầu thân cận bên cạnh công chúa. Hàng ngày cậu thường pha trà và làm bánh cho công chúa ăn rồi chơi cùng cô, cậu rất yêu quí muội muội. Đối với cậu mà nói công chúa chính là tiểu muội rất đáng yêu. Cậu sẵn sàng bảo vệ đứa người con gái này. Vào một buổi chiều Hạ Dương dẫn cô đi ngắm hoàng hôn, đến đó cậu viết điều ước vào một tờ giấy cho vào lọ rồi đem thả xuống nước. Thả xong cậu quay sang nhìn em gái của mình.

" Thật là, huynh làm vậy thì được gì chứ. Một việc ngớ ngẩn như vậy thì làm sao biến ước mơ của huynh thành hiện thực được"

"Công chúa có muốn thử không"

"Thứ tầm thường không đáng để ta thử....Ý ta là .....không phải mọi điều ta mong muốn đều được A Dương trả lời sao"

Hạ Dương nhìn cô rồi mỉm cười. Thạch Anh có thích một chàng hoàng tử bên cạnh nước láng giềng tên Hàn Lâm, nhưng người đó không hề yêu cô mà lại có tình cảm với một cô gái khác ở bên nước láng giềng tên Nhiên Phi.

Có lần Hạ Dương đi mua đồ cho công chúa thì gặp Nhiên Phi và Hàn Lâm đi cùng với nhau. Hạ Dương đã yêu cô gái này từ cái nhìn đầu tiên. Thạch Anh vì quá ghen tị nên khóc lóc trong phòng muốn kêu gào muốn giết toàn bộ cả nhà Nhan Phi, Hạ Dương đứng ở ngoài nghe thấy hết vì quá yêu thương muội của mình mà Hạ Dương nhẫn tâm giết chết cả nhà Nhiên Phi. Vô vàn người trong nhà Nhiên Phi bị giết, vô số sinh mạng bị cướp đi, những tiếng thên xiết của những người đau khổ, không đến tai công chúa một lần. Sau khi giết Nhiên Phi, lòng cậu đau như thắt lại, nhưng cậu không thể làm muội muội của mình buồn. Thạch Anh đúng là một cô công chúa xinh đẹp nhưng không có ai dám chạm vào. 

----------- Còn -------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net