Suy nghĩ về người kia - Kai ver (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Lần đầu tiên mà Kai gặp người kia là trong buổi triệu tập những người được Tsukipro chiêu mộ . Trong lúc cậu đang ngó nghiêng tìm Rui vì thằng bé vừa nhắn tin cho cậu nó cũng được triệu tập , nhưng tìm hoài cũng không thấy cho dù cậu là người khá cao thì có một người sượt qua cậu . Không hiểu sao lúc đó cậu lại bị người nọ thu hút. Đó là một thiếu niên với mái tóc trắng , đôi mắt màu xanh lá nhạt , lông mi dài , chiếc cằm thon gọn , nói chung là rất đẹp và đứng ở ngay hàng trên của cậu . Đây là người con trai đầu tiên khiến cậu bị cuón hút đó .
          Chỗ cậu đứng hơi chếch về bên trái so với người kia một chút nên cậu có thể nhìn thấy nét mặt xinh đẹp , cũng như nụ cười nửa miệng đầy bí ẩn của người kia . Kai cảm thấy người nọ khá thú vị , không biết liệu có duyên để bắt chuyện không .
Đang nhìn chăm chú thì bất chợt , cậu thiếu niên kia quay đầu lại , không chệch một li nhìn thẳng về phía Kai , cậu không kịp phản ứng nên hai người cứ thế nhìn nhau .
1
.
.
.
.
2
.
.
.
.
3
.
.
.
.
          Kai hoàn hồn , lúng ta lúng túng rời khỏi ánh mắt của đối phương . Cậu cảm tưởng như bị hút vào ánh mắt đó . Bỗng nhiên người kia đột nhiên nở nụ cười , đưa tay lên vẫy vẫy , chào cậu . Cậu ta quả thật có nụ cười rất đẹp . Lúc này cậu mới để ý cậu có thể nhìn thấy cả khuôn mặt của người nọ . Trong vô thức Kai cũng đưa tay lên vẫy lại mà không biết mặt mình đã hơi ửng hồng lên từ khi nào . Người kia thấy vậy thì cố nén cười rồi quay đi , Kai cảm thấy có một sự mất mát không nhẹ . Thế nhưng chỉ một giây sau là đầu cậu như muốn nổ tung , xấu hổ đến mức chỉ muốn dưới chân mình là hố để nhảy xuống . Tự ôm lấy đầu mà hét trong lòng :
" Oh my god !!! Chuyện quái gì vừa xảy ra vậy ? Trời đất ơi ngại quá đi mất thôi ! Thế quái nào cậu ta biết mình đang nhìn cậu ta vậy? Tại sao trong hàng trăm con mắt như vậy cậu ta chỉ nhìn mình ? Liệu cậu ấy có nghĩ không hay về mình không nhỉ ? Mà tại sao tự dưng mình lại nhìn cậu ta nhỉ ? Nhưng quan trọng là CHUYỆN QUÁI GÌ VỪA XẢY RA VẬY ? ....... Không ! Không !Không được , phải bình tĩnh a ! Phải bình tĩnh ! Không có gì hết trơn à , có khi chỉ là tình cờ thôi . Chỉ tình cờ thôi . Phải bình tĩnh a . "
        Kai tự trấn tĩnh bản thân , đưa tay lên vỗ vỗ mấy cái vào mặt . Vừa đúng lúc đó thì một người quản lý bước vào , cậu lấy lại tinh thần để nghe thông báo . Kai khá mong mình sẽ được debut , theo nhóm hay solo đều tốt .
          Và Kai quả thật rất may mắn khi được xếp vào một nhóm sáu người , trong đó còn có Rui - một cậu nhóc đang được cậu chăm sóc . Chỉ có điều leader được chọn không ai khác chính là cậu thiếu niên tóc trắng kia . Kai tự hỏi : " Cái này là tốt hay là xấu vậy ? " cậu có chút chần chừ nhưng cậu vẫn bước đến làm quen trước .
     - " Xin chào ! Tôi tên là Kai , Fuduki Kai , rất vui được làm quen ! " Nói rồi cậu liền đưa tay ra .
        Người kia ngạc nhiên , nói :
       - A ! Cậu là người vừa rồi !
       - Đúng vậy a . À mà ! Tryện vừa nãy ..... ưm ..... cậu ..... không để ý ..... về nó chứ . Kai cười ngượng .
Cậu ấy cũng đưa tay ra bắt tay với cậu :
       - "Không có đâu ! Tôi lúc nào chả bị nhìn như thế . Tôi cũng rất vui được làm quen với cậu . Tôi là Shun , Shimotsuki Shun . Giúp đỡ nhau nhiều nha ." Shun cười .
       Và kể từ đó Kai đã chính thức rơi vào của lưới tình .

-------------------------------
Hết chap 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC