Suy nghĩ về người kia - Kai ver (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Procellarum là tên nhóm mà Kai sẽ debut . Được cho là một nhóm có triển vọng nhất khu vực phía tây và chỉ hơn một năm rưỡi thực tập họ đã được quyết định ngày debut .
        Mặc dù vỏn vẹn có năm rưỡi thôi mà Kai đã có đủ thời gian để tìm hiểu về Shun và trở thành bạn thân của một " Ma Vương " , cũng từ đó Kai  rút ra một điều : " Shun che dấu rất kém " . Lúc đầu thì cậu ấy vẫn còn bình thường , nhìn qua còn nghĩ đây là một con người hoàn hảo , vậy mà lâu dần Shun càng trở nên biến chất , lộ hết tính xấu của mình . Cứ mỗi ngày thức dậy Kai lại tự hỏi hôm nay mình sẽ khám phá ra điều gì mới ở Shun và Kai bắt đầu thấy hơi sợ Shun , lâu lâu cậu chỉ muốn hét lên :
       " Trời ơi ! Cậu ta có phải con người không vậy ? Người gì mà cứ để hở ra là mất tích , mở mồm ra nói được dăm ba câu thì đều là ma thuật hắc ám . Tại sao cứ mỗi lần mở cửa phòng cậu ta ra là bị đưa đi nơi khác vậy ? Cậu ta rõ ràng là con nhà giàu mà sao cảm tưởng như không biết gì về thế giới này ấy ! Chả biết mình đã làm cái gì mà đến cả người chăm nom cho cậu ta , ông Sakaki còn tìm đến mình nhờ giúp đỡ . Chắc tại mình chiều Shun quá khiến cho cậu ấy suốt ngày quấn lấy mình , Yoru toàn than với mình về mấy chuyện của Shun . Thật là mệt mỏi mà ! Umm....Thôi thì mấy chuyện linh tinh này bỏ qua cũng được nhưng chuyện cậu ta gieo vào đầu Rui những tư tưởng cực đoan là không thể chấp nhận được , Rui sắp trở thành ma vương thứ hai rồi . Tên này chỉ cần một Shun thôi là quá đủ òi ! "
       Không những vậy dạo gần đây cậu còn có niềm tin mãnh liệt về việc Shun là một Ma vương " thật sự " và rồi chính cậu là người dập tắt nó . Shun lúc nào cũng khiến cậu lo lắng  , không lúc nào là không để mắt đến Shun .
        Ấy vậy mà cho đến ngày  Procellarum debut vẫn rất thành công và Shun nghiễm nhiên trở thành thành viên được yêu thích nhất nhờ khuôn mặt xinh đẹp của mình , cho dù cậu ấy là một quả bom nổ chậm. Kai cứ tưởng mình đã có thể sống yên bình cho đến khi công ty quyết định để Procellarum hợp tác với Six Gravity . Nhờ ơn đó mà cả nhóm đang hoạt động ở Osaka phải cuốn gói lên đường tới Tokyo . Và sau khi cậu gặp Six Gravity cậu mới phát hiện ra tai họa ập lên đầu , không kịp chống đỡ .
        Giờ đây công việc "trông trẻ" của Kai càng ngày càng mệt . Mấy đứa nhỏ của Procella gặp được mấy đứa nhỏ của Gravity mà như gặp tri kỉ . Một ngày mà chúng nó không bày trò quậy phá thì chắc chắn hôm đó bão . À ! Ngoại trừ Yoru và Aoi ra thì còn lại đám kia chỉ khiến cho Kai mệt não . Nếu không có vị Hajime - Hắc vương của Gravity giúp đỡ chắc cậu không sống nổi quá .
         Nhưng cũng chính vì thế mà Kai có ít thời gian để quan tâm đến Shun hơn hồi trước . Không những vậy dạo gần đây Shun còn bắt đầu trở thành fan cuồng của Hajime , luôn nhìn vị King kia bằng cái nhìn cháy bỏng . Điều đó thường làm cho cậu có suy nghĩ muốn giữ Shun lại cho riêng mình , không thích Shun rời khỏi vòng bảo vệ của mình mặc dù từ trước đến giờ cậu không bao giờ có cái ý nghĩ ích kỷ đến vậy . Thế nhưng suy nghĩ đó cũng mau chóng bị gió cuốn đi mất mỗi khi Kai nhìn thấy nụ cười của Shun . Nụ cười mà Shun trao cho cậu không phải nụ cười nửa miệng của Ma vương mà là một nụ cười thật sự . Kai còn nhận ra nụ cười đó chỉ dành riêng cho cậu - một nụ cười đem đến binh yên . 
       Và cho đến tận bây giờ , trải qua bao nhiêu chuyện , bao nhiêu công việc của một idol ,
thế nhưng điều quan trọng vẫn là Shun vẫn ở bên cạnh cậu và không biết từ bao giờ cậu đã yêu Shun mất rồi .

---------------------
        Hết chap 2
        Chap sau sẽ là ver của Shun .
        
          

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net