Chap 12: Trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     * Chú thích: In đậm nghiêng là của Asahi
In đậm có dòng kẻ là của Milky
In nghiêng có dòng kẻ là Mafuyu
In nghiêng là Lin ( mà nó ít lời thoại lắm ) ___________________________________________________________________________________________  

Sáng hôm sau, tại nhà của England, những cô gái của chúng ta đang vô cùng chán nản dựa vào nhau nằm dài trên sofa. Đã khoảng 2 ngày trôi qua kể từ cái đêm khỉ gió chó đẻ gì gì đó trôi qua, tự nhiên có một quyển sách kì lạ, tiếp theo là tính cách bị thay đổi rồi lại cái vụ con rồng rắn gì đó xuất hiện lại còn bảo là bị dính cái lời nguyền xuyên không là cái khỉ khô gì chứ! Lại còn vác bốn cái của nợ này và đi tìm lại ngọc mắt lục để trở về nhà chứ! Bất công cho một cuộc đời quá mà!

Đang ngồi tự kỷ thì tự nhiên một người đàn ông xuất hiện và mặc một bộ vest sang trong cùng với một bó hoa hồng trên tay, đích thực là France rồi! Người đàn ông nhìn thấy bốn cô gái, định lại gần ra vẻ hoàn mỹ chào hỏi nhưng nhìn thấy bộ thấy " kinh dị " của họ khiến lão xanh mặt và lùi lại. Cố gắng để lại gần, lão gượng hỏi:

- Bounjour ~ Các quý cô!

Nghe thấy giọng nói, các main vẫn chả quan tâm, than thở:

- Chán quá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Ko có gì chơi cả!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Muốn chết!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Có gì để chơi ko, onii-sannnnnnnn!!!!!!!!!!!!!!

Nghe xong, France thở dài, đúng là trẻ con mà! Ko nói nhiều, lão lấy từ trong ví ra đưa cho Asahi

- Đây là một ít tiền còn thừa của England, lấy mà đi mua cái gì đi.

- Yeah, cảm ơn France onii-san!!!!!!!!

- Onii-san mà lại! *vuốt tóc tự hào* Mà thôi, onii-san có hẹn với bạn gái đây *nhảy ra ngoài*! Bye!!!!!!!!! *vẫy tay chào, lấy xe sẹc-xy của lão đi*

- Bye!!!!!!!!!!

- Mà lão đi với ai thế thế? Tao hơi lo!

- Chắc là Lisa đấy, đừng lo! ( Au: Lisa chính là kiếp sau của Jeane D'arc - nữ chiến binh được Thượng đế phái xuống và cũng là người yêu của France )

- Thế thì tao an tâm một chút rồi!

Bọn họ ngồi dậy, nhìn cái ví tiền dày cộp, có vẻ hơi bị nhiều tiền đây! Họ mở ví ra...................... Thực chất, bên trong đếch có một đồng tiền nào mà chỉ có.......... một tờ giấy được gấp lại để giả làm tiền và một viên ngọc kỳ lạ. Milky lấy và mở tờ giấy ra, cô đọc lên: " Xin lỗi các quý cô, nhưng tôi lỡ lấy hết mất rồi! Ký tên: France onii-san đẹp trai ~ "

Qúa tức giận, Mafuyu giật tờ giấy từ tay Milky xé ra thành từng mảnh

- LÃO CÓC KHỐN NẠN ĐÓ DÁM TROLL MÌNH!!!!!!!!!!! VỀ NHÀ TAO SẼ CHO LÃO BIẾT THẾ NÀO ĐAU ĐỚN!!!!!!!!!!!!! DÁM GIỠN VỚI TEAM SUPER MEGANE HẢ!!!!!!!!!!!!!

- Bình tĩnh đi, Hikari - Lin ở bên cạnh đang cố gắng hạ hỏa "cô nàng nóng nảy"

Milky thì cũng đồng tình với Mafuyu cũng hừng hừng lắm đây! Trong tất cả có mỗi duy nhất Asahi là đứa đ** care gì cả, vừa nhìn thấy viên ngọc, cô cầm nó lên xăm xoi, nó là một viên ngọc với hình con mắt màu ngọc lục bảo. Chờ chút!? Đây chả phải là viên ngọc để trở về nhà mà!? 

- Ây bọn mày, nhìn này!

-* Đéo care, vẫn đang nóng máu *

- *bực mình* NGHE TAO NÓI KO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- V...vâng...

- Tao tìm thấy viên ngọc rồi! 

- REALLY!!!!!!!!!!!! - Cả ba người chạy lại xem

Đúng là viên ngọc đó, viên ngọc để trở về thế giới thật. Phải cảm ơn lão Cóc, tạm thời Mafuyu sẽ tha cho ông. Giờ chỉ còn duy nhất một vấn đề là... Trở về kiểu gì!?

- Này Asahi, mày có hỏi con tắc kè hoa lửa đó cách trở về chưa?

- C...chưa...

- Mày đùa tao à!!!!!!!! - Mafuyu tức giận ko kiềm chế được cảm xúc, xách cổ áo của Asahi lên và chuẩn bị đấm cho một quả vào mặt thì bỗng dưng... viên ngọc bị nứt

Vẫn chưa hiểu cái gì, viên ngọc vẫn cứ nứt ra là rồi vỡ toang trong tay của Asahi và rồi... Một làn khói xanh bỗng xuất hiện và bao trùm cả nhóm khiến bọn họ khó thở và vùng vẫy. Vô ích, đám khói xanh vẫn quấn lấy và bao trùm toàn bộ bốn cô gái, vài giây sau, bốn cô gái biến mất như tan biến vào không khí chỉ còn lại duy nhất cái ví và mảnh vỡ của viên ngọc...































___________________________________________

Vẫn tại lớp học đó, bốn cô tự nhiên xuất hiện lại chỗ họ vừa biến mất, mặc đồng phục, trên lưng Asahi là một cái cặp kì lạ - đó là cái cặp đựng bốn quả trứng rồng. Lớp học có vẻ như ko có để ý gì hiện tượng vừa xảy ra - bốn cô gái bỗng dưng biến mất và đột ngột xuất hiện trở lại lớp học. Khung cảnh chả hề gì thay đổi khi họ mới xuyên đến, nhìn lại thời gian... Ngạc nhiên làm sao! Bọn họ đã ở trong Hetalia tính ra đã 2 tháng rồi mà thời gian chỉ trôi qua chưa đến một phút, quá là hư cấu!!!!!!!!!!!!!!!!

Bốn cô gái của chúng ta có vẻ vẫn còn sợ vụ vừa nãy, ko chơi bốc thăm nữa, cất nó vào cặp của Milky và bàn những chuyện gì vừa xảy ra, mọi chuyện cứ thế diễn ra đến khi cô giáo chủ nhiệm vào lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net